Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Quán Phá Lấu Bò, Gỏi Cuốn Ngon Quận 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V375100
Giá
10.000 VNĐ
Ngày đăng
11/07/2020
Hết hạn
11/07/2021
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 4 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
PHÁ LẤU XÓM BẮC
Điện thoại
0933699170
Email
Địa chỉ
673 Đoàn Văn Bơ, P.18, Quận 4
Nội dung chi tiết

PHÁ LẤU XÓM BẮC

Đ/c: 673 Đoàn Văn Bơ, P.18, Quận 4

Thời gian mở cửa: 10h - 22h

Tel: 0933699170

Giao hàng tận nơi

Nhắc đến ẩm thực đường phố phong phú của người Việt thì không thể nào bỏ qua món phá lấu đầy sức hấp dẫn. Bạn đã từng nếm thử món ăn này chưa? Đây là món ăn được coi là đặc sản của Sài Gòn. Vậy hãy cùng ghé quán Phá Lấu Xóm Bắc ở 673 Đoàn Văn Bơ, quận 4 ở Sài Gòn để khám phá món lấu ngon này nhé.

Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Phá Lấu Xóm Bắc đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.

Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,....Nước dùng được nấu sền sệt, không quá ngậy béo mà vừa miệng với độ mặn, ngọt hài hòa. Chấm miếng bánh mì giòn thơm rồi kèm thêm miếng lòng bò sần sật, dai dai chắc chắn sẽ làm bạn thỏa mãn mọi giác quan. 

Hương vị gỏi cuốn thơm ngon, cân bằng đạt đến độ hoàn hảo. Gỏi cuốn được cuốn chắc tay, con tôm khá lớn và một miếng thịt nạc đầy đặn làm vừa lòng thực khách. Mắm nêm pha sẵn ở đây cũng đậm đà, đặc biệt dễ chịu.

Trong suốt thời gian qua, Quán vẫn luôn cố gắng để có thể hoàn thiện ngày một tốt hơn hương vị món gỏi cuốn cũng như thêm thắt, bổ sung một số món mới như gỏi khô bò 

Bên cạnh đó, sự đảm bảo về chất lượng, cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm là yếu tố được Quán đặt lên hàng đầu

Menu tuy không đa dạng: phá lẩu bò: 30k, gỏi cuốn: 7k, khô bò đen: 25k/phần nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại các món, ăn hoài không ngán.

Không gian gần gũi, thoải mái, lại thêm cô chủ tốt bụng, vui tính, giá lại rẻ nên quán rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Phá Lấu Xóm Bắc luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

PHÁ LẤU XÓM BẮC

Đ/c: 673 Đoàn Văn Bơ, P.18, Quận 4

Tel: 0933699170

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục