Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

TẠO MẶT VLINE KHÔNG PHẪU THUẬT Tp.HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V170848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/06/2018
Hết hạn
01/06/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quốc
Điện thoại
0943 178 188
Địa chỉ
230 Ter, Pasteur, P.6, Q.3, HCM
Nội dung chi tiết

TẠO MẶT VLINE KHÔNG PHẪU THUẬT 

Giờ đây việc sở hữu gương mặt V line thanh tú và cuốn hút sẽ vô cùng đơn giản và dễ dàng bằng phương pháp tạo mặt V line không phẫu thuật, giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu dung nhan kiều diễm mà không hề có sự can thiệp và tác động của dao kéo.

Kết quả hình ảnh cho TAO MAT VLINE K PHAU THUAT

TẠO MẶT V LINE KHÔNG PHẪU THUẬT LÀ GÌ?

Tạo mặt V line không phẫu thuật là phương pháp tiêm trực tiếp hoạt chất Filler, Botox kết hợp sự tác động của chỉ sinh học  vào vùng cằm nhằm giúp khách hàng sở hữu khuôn mặt V line thon gọn, hài hòa với khuôn mặt.

tạo mặt v line không phẫu thuật

 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA TẠO MẶT V LINE KHÔNG PHẪU THUẬT - Ultra V-Lift

Nhanh chóng sở hữu khuôn mặt V line thon gọn, đẹp hài hòa tự nhiên

Khi botox được tiêm vào hàm, chất Botulinum Toxic Type hoạt động trên hệ thần kinh ngoại vi điều hành hoạt động cơ bắp, làm giảm mức độ hoạt động của cơ hàm sẽ giảm dần kích thước, đồng thời với việc đàn hồi của da vùng hàm săn chắc lại sau khi điều trị kết hợp với chất làm đầy Filler là chất gel lỏng, trong suốt với thành phần chính là Axit Hyaluronic (giống như một chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể con người).

Trong Axit Hyaluronic có chứa những hạt ngậm nước nên khi được tiêm vào da sẽ lập tức nâng vùng mô phía dưới các rãnh nhăn, giúp xóa đi các nếp nhăn trên khuôn mặt. Do có đặc tính làm đầy mô, tăng thể tích nên filler được dùng để tạo hình cho vùng cằm. Đặc biệt những sợi chỉ sinh học có các ngạnh xương cá sẽ bám giữ, treo néo các cơ mặt giúp khuôn mặt thon gọn, hài hòa một cách đáng kể.

An toàn, không cần thực hiện phẫu thuật

Filler và Botox là chất được FDA (Cục quản lý Dược và Thực Phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt đây còn là phương pháp giúp tạo mặt V line thon gọn, hài hòa nên Quý khách hàng không cần mất thời gian nghỉ dưỡng, phù hợp với những người luôn bận rộn với công việc.

Hiệu quả nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Sau khi bác sĩ thực hiện xong phương pháp tạo mặt V line bạn sẽ thấy được ngay kết quả như mình hằng mong ước. Ngoài ra vì kỹ thuật này không cần phẫu thuật, không có tác động của dao kéo nên khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi.

tạo mặt v line không phẫu thuật

 

QUY TRÌNH TẠO MẶT V LINE KHÔNG PHẪU THUẬT

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và thăm khám

Để có được dáng cằm đúng chuẩn và hài hòa với tổng thể đường nét thì trước khi tiến hành tạo mặt V line, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn dựa trên những phân tích cụ thể về tỉ lệ của khuôn mặt, bác sĩ sẽ đưa ra phác thảo hình dáng cằm cho khách hàng và tư đó đưa ra phương pháp tạo mặt V line thích hợp.

Bước 2: Làm sạch và gây tê vùng cằm

Sau khi tư vấn và thăm khám, theo nhu cầu của khách hàng bác sĩ sẽ sử dụng chất làm đầy (Filler), Botox hoặc lượng chỉ cần dùng để tiến hành tạo mặt V line

Vùng cằm sẽ được làm sạch và gây tê để hạn chế viêm nhiễm, khó chịu trong quá trình bác sĩ tiến hành tạo mặt V line.

Bước 3: Tiến hành tạo mặt V line

Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ để tiêm Filler và Botox vào cằm, vừa tiêm vừa kết hợp tạo hình để khách hàng có được dáng cằm như mong muốn. Filler và Botox khi tiêm vào cằm  kết hợp sự tác động từ chỉ sinh học sẽ nhanh chóng phân bố đều dưới da, làm chiếc cằm thêm đầy đặn và có hình dáng V line như mong muốn của khách hàng.

Bước 4: Hướng dẫn chăm sóc và xuất viện

Bác sĩ sẽ hướng dẫn chăm sóc sau  khi tạo mặt V line để khách hàng cần lưu ý và chăm sóc tốt nhất, sau đó  có thể xuất viện trong ngày.

LƯU Ý SAU KHI TẠO MẶT V LINE KHÔNG PHẪU THUẬT

  • Sau khi tiêm Filler nên uống nước nhiều để có được kết quả tốt, duy trì hiệu quả trong thời gian dài
  • Không nên massage, xông hơi, bắn laser hoặc thực hiện các điều trị làm đẹp khác ít nhất sau 2 tuần cho đến vài tháng sau đó vì có thể làm di lệch chất làm đầy, rút ngắn tác dụng, tạo ra những kết quả không mong muốn
  • Khách hàng không nên trang điểm trong vòng 12 giờ sau khi tiêm
  • 2 tuần đầu khách hàng không dùng các thực phẩm có chất kích thích và đồ uống có cồn
  • Có chế độ sinh hoạt hợp lý, ăn nhiều rau củ quả tươi, tránh thức khuya
  • Ăn những loại thức ăn lỏng, hạn chế nhai mạnh như: Cháo, súp…
  • Tránh tiếp xúc lâu với ánh sáng mặt trời, tia tử ngoại hoặc che chắn cẩn thận trước khi đi ra ngoài
  • Tái khám theo chỉ định của bác sĩ tại Thẩm Mỹ Ultra V-Lift

002 Để chọn cho mình nơi có thể yên tâm làm đẹp truy cập tại web: http://ultravlift.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục