Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thi Công Hồ Cá Chép Koi Trọn Gói Chỉ Có Tại Sân Vườn Phú Tài Đạt

Thông tin mua bán
Mã tin
V327485
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2019
Hết hạn
12/12/2020
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
SÂN VƯỜN PHÚ TÀI ĐẠT
Điện thoại
84901353909
Địa chỉ
Số 10 Ấp 7, Lê Minh Xuân, Trần Văn Giàu, Bình Chánh, TPHCM
Nội dung chi tiết

      Hồ cá koi mini trong nhà ngày càng thịnh hành tại Việt Nam, sự đa dạng các giống cá Koi, sự phong phú của các kiểu dáng hồ cá koi với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp vừa làm thỏa mãn thú chơi cá cảnh của gia chủ vừa tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

 

       Vì vậy bài viết này chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng về dịch vụ thi công hồ cá chép koi trọn gói và địa chỉ thi công hồ cá chép koi trọn gói uy tín nhất nhì tại Tphcm hiện nay nhé! Mời bạn theo dõi

 

 

thi công hồ cá chép koi trọn gói

 

Thi Công Hồ Cá Chép Koi Trọn Gói Chỉ Có Tại Sân Vườn Phú Tài Đạt

 

       Sân Vườn Phú Tài Đạt là đơn vị được mọi khách hàng biết đến với phong cách là việc uy tín và giá rẻ chuyên cung cấp dịch vụ thi công hồ cá chép koi trọn gói chuyên nghiệp trên toàn quốc.

 

       Với kinh nghiệm trên 10 năm tư vấn, thi công hồ cá koi theo yêu cầu, chúng tôi đảm bảo mang đến cho bạn những công trình hoàn hảo và chất lượng nhất.

 

       Vì vậy nếu quý khách hàng có nhu cầu làm hồ cá Koi có thể tham khảo các thông tin dưới đây để có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu hồ cá Koi mà mình yêu thích trước khi liên hệ với các chuyên gia của chúng tôi nhé. 

 

thi công hồ cá chép koi trọn gói

 

Chuyên thiết kế thi công hồ cá Koi đạt chuẩn Nhật Bản theo yêu cầu quý khách:

 

►  Thiết kế thi công hồ cá Koi theo phong cách Nhật Bản: Siêu đẹp, phù hợp với không gian rộng, dài, vuông vắn. Hội tủ đủ các hạng mục sân vườn từ: hồ cá, cầu gỗ, chòi gỗ, hoa lá, cây cảnh.

 

 

► Thiết kế thi công hồ cá Koi cho ban công: Phòng khách nhìn ra qua 1 lớp cửa kính sẽ nhìn thấy hồ. Khi bạn tiếp khách, hồ cá chính là không gian làm phòng khách thêm phần cuốn hút.

 

 

► Thiết kế thi công hồ cá Koi kết hợp sân vườn, tiểu cảnh trên sân thượngĐây là 1 dự án đẹp với ý tưởng mang 1 bầu không khí thiên nhiên, kết hợp với bầu trời thoáng đãng sẽ mang cho gia chủ 1 khung cảnh nên thơ.

 

 

► Thiết kế thi công hồ cá Koi cho biệt thự sân vườn rộng: Hồ sẽ kéo dài uốn quanh nhà. Tại vị trí trung tâm, bố trí 1 chòi nghỉ.

 

 

► Thiết kế thi công hồ cá Koi cho sân vườn quán cafe: Với 1 không gian rộng, điểm nhấn trung tâm chính là hồ cá và thác nước khiến bạn hoàn toàn khác biệt và thu hút khách hàng.

 

 

thi công hồ cá chép koi trọn gói

 

 

Sân Vườn Phú Tài Đạt - địa chỉ thi công hồ cá chép koi trọn gói tphcm:

 

       Khi đến với Sân Vườn Phú Tài Đạt, tất cả các yếu tố trên sẽ được chúng tôi thiết kế và lắp đặt đúng tiêu chuẩn kỹ thuật và tỷ lệ thích hợp cho mỗi hệ thống hồ cá Koi để tránh các trường hợp phát sinh lỗi như: nứt, vỡ, chống thấm, nước dơ, mùi hôi tanh..một cách triệt để hết mức. 

 

       Với chi phí thiết kế thi công hồ cá Koi phải chăng sẽ được phân tách theo nhiều hạng mục rõ ràng nhằm đáp ứng các nhu cầu và yêu cầu của mỗi khách hàng.

 

       Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

SÂN VƯỜN PHÚ TÀI ĐẠT - Có kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thi công sân vườn, thiết kế hồ cá koi, thi công hòn non bộ đã hoàn thiện trên 500 công trình ở TPHCM,Đồng Nai, Bình Dương, Bến tre và các tỉnh lân cận. tlt

 

Địa chỉ: Số 10 Ấp 7, Lê Minh Xuân, Trần Văn Giàu, Bình Chánh, TPHCM

 

 

Hotline: 0901.353.909

 

 

Email: sanvuonphutaidat@gmail.com

 

 

Website: https://sanvuonphutaidat.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục