Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thu hẹp vùng kín bằng phèn chua như thế nào cho hiệu quả

Thông tin mua bán
Mã tin
V243221
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/01/2019
Hết hạn
07/01/2020
Xem :
142
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

“Cô bé” lỏng lẻo luôn là nguyên nhân khiến các chị em không tự tin trong chuyện chăn gối vợ chồng. Tuy nhiên các nàng không cần mãi ôm “gánh lo” này, bởi tình trạng “lối vào thênh thang” có thể được cải thiện thông qua những bí quyết thu hẹp vùng kín bằng phèn chua trong bài viết sau!
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


Cách thu hẹp vùng kín bằng phèn chua, các nàng đã biết chưa?Theo Đông Y, ngoài công dụng se khít, phèn chua còn giúp diệt khuẩn, chữa xuất huyết, mụn nhọt… Nên thu hẹp vùng kín bằng phèn chua rất được các mẹ, các chị ưa chuộng để chăm sóc cho “cô bé”.Bí quyết thu hẹp vùng kín bằng phèn chua ngay tại nhàThu hẹp vùng kín bằng phèn chua cũng có rất nhiều cách để thực hiện. Chị em có thể linh hoạt chọn ra phương pháp nào phù hợp và tiện lợi nhất cho mình.

- Massage vùng kín bằng phèn chua

Dùng 20 – 30g phèn chua đã tán nhuyễn thành dạng bột cho vào nước. Khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này massage vùng kín 5 phút. Rồi thư giãn từ 10 – 15 phút và rửa lại bằng nước sạch. Chị em cần nghiền nhuyễn phèn chua, để tránh làm tổn thương “cô bé”

- Rửa và ngâm vùng kín bằng phèn chua

Eva chỉ có thể rửa để thu hẹp vùng kín bằng phèn chua đã pha loãng với nước bên ngoài. Không được thụt rửa sâu bên trong vùng kín để tránh gây viêm nhiễm.Ngâm vùng kín bằng phèn chua sau sinh: Pha phèn chua vào nước ấm, ngâm mình khoảng 15 – 30 phút. Lưu ý, chỉ được ngâm sau khi đã sạch sản dịch và mực nước phải trên “cô bé” một tý.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

Thu hẹp vùng kín bằng phèn chua cho kết quả chậm, Eva đừng lo vì hiện nay đã có công nghệ Laser tiên tiếnTuy theo dân gian, thu hẹp vùng kín bằng phèn chua được cho là có hiệu quả nếu chăm chỉ thực hiện. Nhưng vẫn chưa có tài liệu khoa học chứng minh hiệu quả của nó. Hơn nữa, theo một số chị em, các bài tập thu hẹp vùng kín dù có kết quả chậm nhưng vẫn hiệu quả nhanh hơn thu hẹp vùng kín bằng phèn chua rất nhiều.Vì thế, những bạn gái nào muốn se khít “cô bé” hoàn toàn, nhanh chóng thì có thể tìm hiểu về công nghệ thu hẹp vùng kín Laser Petit Lady Action II. Công nghệ hiện đại sẽ giúp nét xuân thì quay lại với “tiểu Eva” chỉ trong 15 phútLaser Petit Lady Action II là phương pháp thẩm mỹ vùng kín hiện đại và hiệu quả. Công nghệ này có thể khắc phục được tình trạng thâm sạm, giãn rộng của vùng “tam giác mật”. Ngoài ra, ánh sáng quang nhiệt từ thiết bị còn hỗ trợ diệt khuẩn. Giúp Eva ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và trẻ hóa vùng kín.
Kỹ thuật hiện đại giúp các nàng làm đẹp chỉ với một liệu trình 15 phút mà chẳng hề động đến “dao kéo”. Phương pháp Laser sẽ mang lại cho “tiểu Eva” vẻ xuân thì mà không để lại sẹo. Và chỉ sau 24h nghỉ ngơi, bạn gái sẽ lấy lại tự tin trong chuyện sinh hoạt vợ chồng.

Nguồn bài viết : Thu hẹp vùng kín bằng phèn chua như thế nào cho hiệu quả

Tin đăng cùng chuyên mục