Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thu nhỏ vùng kín ở đâu uy tín nhất hiện nay

Thông tin mua bán
Mã tin
V243719
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/01/2019
Hết hạn
09/01/2020
Xem :
157
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
tmv ngô mộng hùng
Điện thoại
0933001300
Địa chỉ
115 truong dinh
Nội dung chi tiết

Hẳn câu hỏi thu nhỏ vùng kín ở đâu uy tín luôn là vấn đề thường trực trong suy nghĩ của các mẹ bỉm sữa. Bởi lẽ, tình trạng “cửa mình” giãn rộng sau sinh sẽ là “cái gai” khiến chị em “nhức nhối”. Thậm chí làm các nàng cảm thấy stress vì lo sợ tình trạng “cô bé xập xệ” sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
 

==>>> khuyến mại lên tới 50% với dịch vụ Trẻ hóa vùng kín Tại tmv Ngô Mộng Hùng <<===


ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/Bai-khuyen-mai-vung-kin/banner-2.gif



Thu nhỏ vùng kín ở đâu và dùng phương pháp gì thì hiệu quả?Có nhiều cách làm vùng kín nhỏ lại. Thậm chí những phương pháp đơn giản đến mức chị em có thể thực hiện tại gia. Tuy nhiên, mang lại hiệu quả thật sự và nhanh chóng thì chỉ có 2 cách. Đó là thực hiện phẫu thuật thu nhỏ vùng kín và trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser.

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/hinh-vk-21.jpg

Vấn đề thu nhỏ vùng kín ở đâu an toàn hiệu quả khiến nhiều chị em phải đau đầuPhẫu thuật thu nhỏ vùng kín là phương pháp cắt may thẩm mỹ. Giúp “cô bé” thon gọn và se khít lại. Vì là tiểu phẫu sử dụng dao kéo. Nên khi chọn thực hiện phương pháp này. Các nàng cần đặt vấn đề thu hẹp vùng kín ở đâu cho an toàn. Để tránh những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình phẫu thuật.Ngoài ra, phẫu thuật thu hẹp vùng kín ở đâu còn quan trọng bởi đây là phương pháp phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ. Nếu bác sĩ không “mát tay”, cắt may không đều sẽ làm “cô bé” mất cân đối, không thẩm mỹ.

Xem thêm bài viết : làm hồng vùng kín tại nhà hiệu quả nhất

ngomonghung.gallery/wp-content/uploads/tham-my-vung-kin/minh-hoa-chung-vk/chi-phi-tham-my-tang-sinh-mon-5.jpg

Phẫu thuật thẩm mỹ vùng kín phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩTuy hiệu quả nhưng phẫu thuật thu nhỏ vùng kín yêu cầu chị em phải trải qua quá trình chăm sóc và kiêng cử rất khắc khe. Ngoài ra, phương pháp này cũng không phù hợp với các cô gái chịu đau kém. Bởi sau khi thuốc tê không còn tác dụng. “Cô bé” sẽ sớm đau rát và ê buốt. Chị em có thể gặp khó khăn khi đi vệ sinh hay trong sinh hoạt bình thường.
Thực hiện công nghệ Laser thu nhỏ vùng kín ở đâu?Không chỉ hiệu quả mà còn tránh được những hạn chế của phương pháp truyền thống. Nên công nghệ Laser, đặc biệt là Laser Petit Lady Action II hiện đang được nhiều chị em ưa chuộng.
Chỉ với tác động của ánh sáng quang nhiệt. Collagen và tế bào sẽ được tái tạo và tăng sinh, Melanin cũng bị ức chế. Từ đó, mang lại cho “tiểu Eva” không chỉ 1 mà đến 3 công dụng se khít – trẻ hóa – làm hồng hiệu quả.

Nguồn : Thu nhỏ vùng kín ở đâu uy tín nhất hiện nay

Tin đăng cùng chuyên mục