Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Thuê xe du lich 16 chỗ uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V354353
Giá
3.000.000 VNĐ
Ngày đăng
26/03/2020
Hết hạn
26/03/2021
Xem :
292
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyen Khoi
Điện thoại
0903939250
Địa chỉ
33 Le Van Huan , Ward 13, Tan Binh
Nội dung chi tiết

quý khách cần thuê xe 16 chỗ tại Sài Gòn? Quý doanh nghiệp cần tìm Địa chỉ cửa hàng cho thuê xe đi tham quan chất lượng không quá tồi tệ tại đô thị. Hồ Chí Minh với công ty chữ tín, đời xe mới, tân tiến và giá trị tương xứng. Hãy đến với Thuê Xe Ngay. Dịch vụ Du Lịch Shop chúng tôi là ADD an toàn và tin cậy và thương hiệu hiện nay trên thị phần cho mướn xe luôn đáp ứng mướn xe của mọi khách hàng với cách làm việc tốt nhất. Bao gồm nhiều hãng xe đa dạng, bậc nhất để khách tiện lợi chọn lựa như: Ford Transit, Huyndai Solati, Dcar Limousine.

Thuê xe du lịch 16 chỗ tại Thuê Xe Ngay

công ty cho mướn xe đi tour Đi Phượt

Thuê Xe Ngay luôn chào bán cho khách hàng các dịch vụ theo nhóm cho thuê xe đi chuyến tham quan cao cấp, siêu tốt với trị giá cạnh tranh nhất. Với kim chỉ nam luôn luôn có tác dụng ưng ý mọi quý khách từng và đang sử dụng đơn vị cho mướn xe. Thuê Xe Ngay cam kết:

+ siêu tốt xe: Đẹp, tiện lợi và đời hiện đại. Tổng thể bộ xe hỗ trợ đi Đi Phượt của Thuê Xe Ngay đều đảm bảo an toàn mới, hiện đại với tương đối đầy đủ dễ ợt & đều đc check kỹ càng trước khi giao cho bạn, đảm bảo an toàn và thoải mái cho hành trình chuyến du ngoạn.

+ Lái xe: chuyên nghiệp hóa, thân mật & chuyên nghiệp hóa với kinh nghiệm lâu năm luôn mang về cho khách hàng chuyến du ngoạn tour Du Lịch bình an, thoái mái & các hình thức giải trí nhất.

+ báo giá chiến thắng ty cho thuê xe 16 chỗ tại thành phố sài gòn với trị giá cạnh tranh nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục