Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Tìm hiểu thêm trường mầm non reggio emilia mang lại những lợi ích ra sao ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V409068
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/12/2020
Hết hạn
19/12/2021
Xem :
407
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Kiến Trúc Huy Hoàng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Những gì dịch vụ của chúng tôi mang lại đó chính là sự hỗ trợ lý tưởng nhất, chỉ dẫn các bạn có được sự hài lòng trong suốt công đoạn thực hiện, mang lại cho khách hàng sự bằng lòng lý tưởng nhất. Tuy nhiên, việc thực hiện công việc này nhằm đem đến cho người dùng sự đáp ứng mong mỏi của họ, giúp khách hàng có được những tương trợ tuyệt vời nhất khi thực hiện công việc.

  • Phương pháp Reggio Emilia là gì?

Reggio Emilia là tên thành phố lớn thứ 5 của Ý, khu vực phải gánh chịu hậu quả nặng nề sau Chiến tranh Thế giới thứ 2 và thậm chí còn không có trường học. Bằng tình yêu thương và niềm hy vọng vào con trẻ, người dân ở thành phố này đã tự đi xin các vật dụng cần thiết để xây dựng trường học. Cả người cao tuổi cũng góp sức mình để mang tới những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Vì không có giáo viên nên họ thay phiên nhau giảng dạy, cho những bé học bằng phương pháp khám phá và tự đặt ra các nghi vấn. Sau đó, 1 nhà tâm lý học người Ý tên Loris Malaguzzi đã đề xuất cách giảng dạy lấy trẻ làm trung tâm, cho chúng được tự do khám phá và tìm tòi. Tên của chính thành phố này đã được sử dụng để đặt cho cách giáo dục nói trên.

Có thể giao tiếp bằng rất nhiều ngôn ngữ khác nhau

Ngôn ngữ tại đây không chỉ đơn thuần là phương pháp trẻ nói chuyện bình thường xuyên. Thông qua các hoạt động đa dạng như mỹ thuật, đóng kịch, âm nhạc… bé sẽ được tự do thể hiện ngôn ngữ riêng. Với cách thức Reggio Emilia, trẻ được bộc lộ những nghĩ của mình bằng khá nhiều cách thức khác nhau.

Môi trường là người thầy quan trọng của trẻ

Theo phương pháp tiếp cận này thì môi trường chính là nơi để bé hiện thực hóa các ý tưởng của mình. Con cần được tiếp xúc với các xưởng đầy đủ đất nặn, màu vẽ, thư viện phong phú đầu sách, vườn cây… để tự do thể hiện những độc đáo của mình.

Mời khách hàng tìm hiểu thêm chủ đề: https://amanakischool.com/category/tin-tuc-va-blog/khoi-goi-nang-luc-tiem-cua-tre-voi-phuong-phap-reggio-emilia

  • Các đặc điểm và lợi ích lý tưởng của Reggio Emilia

Trẻ được xem là trung tâm của mọi hoạt động

Với cách này, trẻ sẽ chủ động tham gia học tập và tương tác với môi trường xung quanh. Sẽ không bất kỳ quy chuẩn nào để trẻ tuân theo, các con được tự do đặc biệt tùy thuộc vào trí tưởng tượng của mình. Không những thế, giáo viên chỉ là người hướng dẫn và cung cấp nguyên liệu cần thiết để trẻ thực hành. Ví dụ, Nếu như bé muốn làm một ngôi nhà bởi gỗ, giáo viên sẽ cho con vật dụng cần thiết nhưng cấu trúc ngôi nhà ra sao hoặc màu sắc thế nào đều do con tự quyết định.

Điều này mang đến các lợi rất lớn cho bé như rèn luyện sự sáng tạo, tìm tòi, kích thích khả năng quan sát và trí tưởng tượng. Không những thế, bé cũng có thể tự lập hơn, ít phụ thuộc vào người khác.

Thông tin chi tiết người tiêu dùng có thể tìm hiểu thêm tại đây: https://amanakischool.com/category/tin-tuc-va-blog/chon-truong-mam-non-quoc-te-tao-hung-thu-hoc-tap-cho-tre

  • Sự hỗ trợ lý tưởng của dịch vụ mang đến các nhu cầu của khách hàng đem đến sự bằng lòng khi thực hiện.

Chúng tôi luôn mong muốn giúp các bạn có được sự ưng ý trong quá trình thực hành dịch vụ. Giúp các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất, đảm bảo mang lại những tương trợ tuyệt vời theo mong muốn của người dùng. Đem đến những làn gió mới cho nhu cầu của người dùng cũng như mang lại sự bằng lòng khi thực hành dịch vụ đem lại sự hiệu quả nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục