Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Ưu điểm của niềng răng thẩm mỹ không mắc cài

Thông tin mua bán
Mã tin
V081031
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
15/08/2016
Hết hạn
02/08/2024
Xem :
727
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 5 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nha khoa
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Thay vì lo lắng phải gắn những mắc cài trên răng khiến khách hàng thấy ngại ngùng trong giao tiếp thì với cách niềng ko mắc cài này, tình trạng đã được loại bỏ. Quý khách sẽ không cần gắn mắc cài mà thay vào đấy là các chiếc khay nhựa trong suốt. 

 



Khi sử dụng nhiều chiếc khay này trên răng, người đối diện khó phát hiện ra khách hàng đang niềng chỉnh sửa nên có khả năng khắc phục được hiện tượng về thẩm mỹ ngay trong lúc chữa trị. Phương pháp này đặc biệt phù hợp để niềng răng người lớn, có công việc cần giao tiếp nhiều với các ưu điểm: 

Niềng răng thẩm mỹ ko mắc cài không lo bị bung tuột 

Nếu ứng dụng mắc cài các bạn luôn nên lo lắng rằng, các đường nét mắc cài sẽ bị bung tuột thì nhờ khay niềng, hiện tượng sẽ đơn giản hơn. Khay được thiết kế vừa khít nhờ răng, khi mang sẽ cố định trên răng mà ko sợ bị bong rơi. Hơn nữa, nếu như có bị rơi ra thì các bạn cũng có thể tự mang trở lại mà không nên phải bằng tới bác sỹ. 

Niềng răng không mắc cài – tiết kiệm được thời gian tái khám 

Vì ko xảy ra sự cố như bung tuột cũng như không cần cải thiện lực kéo thủ công nên không cần tới phòng khám nhiều lần như trước nữa. Nếu như răng chuyển dịch hiệu quả, tới các mốc phổ biến đã được ghi chú, bạn thay khay mà không cần nhờ đến bác sỹ. Do đó, trong suốt các bước này khách hàng chỉ cần tái khám khi thấy với dấu hiệu bất thường và khám lại để bác sỹ trực tiếp xác định chuẩn xác tốc độ chuyển dịch của răng. Số lần thay khay sẽ là yếu tố quyết định giá niềng răng không mắc cài thẩm mỹ của mỗi người. 
 



Niềng răng ko mắc cài – ăn nhai thoải mái 

Nhờ khay niềng bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần lo sợ hiện tượng bị giắt đồ ăn giống như với niềng răng mắc cài. Người niềng có thể vừa sử dụng khay vừa ăn nhai bình thường, hoặc cũng có thể tháo ra nếu như thấy vướng. Sau khi ăn uống xong, bạn có thể tháo khay nhằm vệ sinh sạch sẽ cà khay và răng phải cực thuận tiện, không lo bị giắt thức ăn gây ra mảng bám và nhiều bệnh lý liên quan cho răng. Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu còn có phương pháp phẫu thuật hàm hô kết hợp với niềng răng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

 

Tin đăng cùng chuyên mục