Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

Vận tải hàng đi KCN Thanh Hóa chở hàng nhanh 3 4 ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V422825
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
27/07/2021
Hết hạn
27/07/2022
Xem :
178
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vận chuyển á châu
Điện thoại
0914857068
Địa chỉ
Số 35 Đường TA 17A, P. Thới An, Quận 12
Nội dung chi tiết
Vận chuyển hàng đi KCN Thanh Hóa chở hàng tại HCM đi các khu công nghiệp, cụm công nghiệp Thanh Hóa bằng xe tải chuyên dụng, container, xe đầu kéo theo yêu cầu. Dịch vụ vận tải đường bộ được thực hiện bởi vận tải Ánh Linh chuyên cung cấp vận tải Bắc Nam hai chiều.
 
[IMG]
 
Công ty vận tải Ánh Linh nhận chở các loại hàng hóa đi KCN Thanh Hóa vận chuyển các mặt hàng công nghiệp, hàng nặng, hàng quá khổ quá tải chuyên nghiệp. Là đơn vị vận tải hoạt động hơn 10 năm trong ngành chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm vận chuyển các đơn hàng từ dễ đến khó. Không những vậy còn đầu tư bài bản các loại phương tiện vận chuyển hàng chuyên dụng từ xe tải nhỏ 1.25 tấn đến xe 30 tấn chở hàng nặng.
 
Có 4 hình thức giao nhận vận tải hàng đi KCN Thanh Hóa nhà xe chúng tôi đưa ra để quý khách hàng có thể lựa chọn sử dụng:
  • Giao hàng và nhận hàng tận nơi đối với đơn hàng nguyên xe hoặc quý khách hàng không có xe trung chuyển để mang tới kho chúng tôi, cùng với lượng hàng lớn chúng tôi hỗ trợ.
  • Giao hàng và nhận hàng tại kho Ánh Linh chúng tôi.
  • Giao hàng tại kho Ánh Linh, nhận hàng tận nơi tại kho quý khách hàng.
  • Giao hàng tận nơi,nhận hàng tại kho Ánh Linh.
Vận tải Ánh Linh có 3 kho bãi tại Hà Nội – Đà Nẵng – Tp.HCM chuyên chở hàng đường dài nên chúng tôi nhận chở hàng Tp.HCM đi KCN Thanh Hóa và Đà Nẵng đi KCN Thanh Hóa. Ngoài ra vận tải Ánh Linh còn nhận hàng các tỉnh lân cận, tỉnh dọc đường theo tuyến quốc lộ 1A đi Thanh Hóa.
 
Tin đăng cùng chuyên mục