Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

bàn học và bàn làm việc

Thông tin mua bán
Mã tin
V125253
Giá
720.000 VNĐ
Ngày đăng
07/12/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
223
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
noithatSS
Điện thoại
0997514228
Địa chỉ
28 Thảo Điền, quận 2, Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bàn học và bàn làm việc thông minh thông minh phù hợp nhiều không gian

 http://songsuong.com/danh-muc/ban-hoc-lam-viec-thong-minh/

Bàn học, làm việc thông minh ngày nay chính là lựa chọn đầu tiên của giới trẻ hiện nay bởi sự tiện dụng, hiện địa và đa dụng công năng của sản phẩm.

Đặc biệt, nếu bạn sở hữu một không gian nhà diện tích khiêm tốn, góc làm việc/ học tập bị cản trở hoặc chiếm quá nhiều diện tích, khiến cho tâm trạng người sử dụng không được thoải mái và cảm thấy áp lực.

Vì thế hãy chuẩn bị ngay cho mình những mẫu bàn học/ bàn làm việc thông minh có thể gắn tường, gấp gọn hay mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng.

Những mẫu bàn làm việc

Hãy tái tạo một không gian học tập, làm việc để thỏa sức nghiên cứu, sáng tạo với những chiếc bàn học, làm việc “đúng chuẩn”, thiết kế đẹp mắt, đa dụng công năng, tiết kiệm không gian, mang đến cảm hứng mới mẻ cho cuộc sống.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề và nhiệt huyết, không ngừng thay đổi mẫu mã và kiểu dáng các loại bàn học/ bàn làm việc thông minh để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Điểm nổi bậc của bàn học/ làm việc thông minh tại Nội Thất Sống Sướng:

  • Chất liệu bền bỉ, đã qua xử lý chống mối mọt, chống ẩm, không bị cong vênh theo thời gian.
  • Phụ kiện ngoại nhập, an toàn, dễ thao tác.
  • Đa dạng kiểu dáng, kích thước, hiện đại và thanh lịch.
  • Bảo hành 2 năm tận nhà, thay phụ kiện miễn phí theo chính sách bảo hành.

Đối với nhà có sinh viên/ học sinh, đa số các loại bàn học truyền thống không phù hợp vì chiếm nhiều diện tích và ít ngăn/ hộc tủ, làm tăng tỉ lệ mắc các bệnh học đường như biến dạng cột sống, cận thị, mệt mỏi khi ngồi lâu v.v..,. Sử dụng bàn học thông minh chuẩn kích thước, giúp việc học tập hiệu quả hơn. Chủ động điều chỉnh chiều cao của bàn treo tường, giúp trẻ ngồi vững hơn, chắc chắn hơn. Mặt bàn cũng rộng hơn so với truyền thống, có nhiều chỗ được thiết kế để để bút, thước kẻ, từ điển, máy tính, compa,…

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn hoặc sở hữu những sản phẩm bàn học/ bàn làm việc thông minh cực chất sau đây nhé.

Tin đăng cùng chuyên mục