Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ

TÌM KIẾM
Dịch vụ

tìm hiểu chỉ nâng mũi hàn quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V173682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/06/2018
Hết hạn
22/06/2019
Xem :
210
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Ultra V Lift
Điện thoại
943178188
Địa chỉ
230 Ter, Pasteur, P.6, Q.3, HCM
Nội dung chi tiết

khám phá bí ẩn làm đẹp mới với chỉ nâng mũi Hàn Quốc chính hãng

Khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ Ultra V Lift

Chỉ nâng mũi Hàn Quốc chính hãng là công thức làm đẹp vẫn còn khá mới mẻ với nhiều người ở Việt Nam. Tất nhiên, ở Hàn Quốc, phương pháp làm đẹp này đã được các sao Hàn sử dụng và bình chọn cao chính Bởi vì sự an ninh cũng như chất lượng mà mặt hàng này mang lại. Sự xuất hiện của chỉ Ultra V Lift đã tạo ra một bước đột phá, mở ra kỷ nguyên mới trong ngành thẩm mỹ không phẫu thuật.

Những điểm nổi bật chỉ có ở chỉ nâng mũi hàn quốc

Thời gian: Thời gian nâng mũi được thực hiện nhanh chóng, khoảng từ 5 - 20 phút.

Chỉnh hình tự nhiên: Đây có lẽ là lý Vì sao Hàn chuộng phương pháp làm đẹp này Do sự tự nhiên, hài hòa, cân đối. Nguyên nhân là Vì thân của chỉ Ultra V Lift có gai nhỏ trên thân, khi đặt sâu dưới da sẽ chia thành mạng lưới bám vào các bó cơ giúp nâng đỡ và chỉnh hình vùng mũi. Đây là cách giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa mà khó có phương pháp nào có thể làm được.

Không đau, không sưng, không để lại sẹo, không cần nghỉ dưỡng: cách thức này Vì không sử dụng dao kéo nên sẽ không bị đau hay sưng bầm, không có sẹo, không để lộ dấu vết thẩm mỹ, giảm kích ứng da. Chỉ PCL 24 rất dẻo và mềm nên cơ thể sẽ ít đau và thoải mái hơn những loại chỉ thông thường khác. Bạn cũng có thể sinh hoạt thông thường, nhập cuộc các hoạt động xã hội mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chỉ tự tiêu: Sau 2 năm chỉ sẽ tự tiêu an ninh, êm dịu, hiệu quả bền vững. PDO tự phân hủy trong cơ thể sau 6 tháng, với PLLA là 18 tháng và với 24 tháng với PCL. Thêm vào đó, PCL là loại chỉ được dùng trong y tế, có khả năng tự phân hủy thành CO2 và H2O sau một thời gian nên rất an toàn cho cơ thể.

an ninh, hiệu quả lâu dài: Hiệu quả sẽ được thấy ngay sau khi thực hiện nâng mũi. Cho kết quả tự nhiên sau 2 năm chỉ qua một lần thực hiện. Dường như, chỉ Ultra V Lift được làm bằng chất liệu chỉ sử dụng trong tim mạch (PDO), sợi chỉ nhỏ tương đương sợi tóc với 3 kích cỡ 4.0, 5.0, 6.0 nên rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Hơn nữa, Ultra V Lift còn có khả năng tăng sinh Collagen, giúp da đẹp và sáng màu theo từng tháng.

Chỉ Ultra V PCL đạt tiêu chuẩn an ninh y tế cao nhất của MFDS (Ministry of Food and Drug Safety) nên khách hàng toàn diện có thể yên tâm về chất lượng mặt hàng.

Chỉ nâng mũi Ultra V Lift được tin dùng Bởi vì nhiều ưu điểm vượt trội

cơ chế nâng mũi bằng chỉ nâng mũi hàn quốc Ultra V Lift

Sợi chỉ Ultra V Lift được đưa vào sống mũi liên kết với điều chỉnh dáng mũi phù hợp với gương mặt. Trên sợi chỉ này có gai siêu nhỏ trên thân sẽ giúp chỉ bám vào da, kích thích sản sinh Collage và các bó sợi Collagen này sẽ nâng sống mũi lên. Chỉ trong da sau đó sẽ tự tiêu và chỉ còn lại lớp Collagen tự tạo ra giúp dáng mũi đẹp và tự nhiên.

Trường hợp nào nên dùng chỉ nâng mũi Ultra V Lift?

Những trường hợp nên áp dụng chỉ nâng mũi Hàn Quốc Ultra V Lift.

- Người không muốn thực hiện nguyên lý phẫu thuật.

- Khách hàng sở hữu dáng mũi không quá thấp.

- Cần nâng cao sống mũi ngay lập tức, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

- biên tập các điểm trừ của mũi như: cánh mũi dày, lỗ mũi hở,…

tất nhiên, khách hàng không nên sử dụng chỉ Ultra V Lift khi:

- Mũi có quá nhiều nhược điểm như gồ, tẹt, hếch,…

- Mũi bị hỏng Vì phẫu thuật hoặc bị tai nạn.

Link trang chủ: ultravlift.vn

Tin đăng cùng chuyên mục