Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Học tổ chức sự kiện ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V409345
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
21/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
511
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn phường 4, quận 10, TPHCM.
Nội dung chi tiết

Học tổ chức sự kiện ở đâu

Tổ chức sự kiện là ngành đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Nghề tổ chức sự kiện trở thành hướng đi được nhiều bạn trẻ yêu thích

Tại Trung cấp Việt Giao, chương trình học ngành Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện được xây dựng  trên cơ sở gắn liền lý thuyết tại lớp với thực tế, tham quan, thực hành tại điểm, tại các doanh nghiệp sự kiện.

Sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về kinh tế, văn hóa, du lịch lữ hành, nghiệp vụ tổ chức sự kiện như: Kiến thức về tổ chức sự kiện, viết kịch bản, đạo diễn, gây quỹ tài trợ, sản xuất chương trình sự kiện, quảng cáo, truyền thông marketing, kiến thức chuyên sâu về quản trị như quản trị tổ chức sự kiện, quản trị dự án, Quản trị chiến lược, quản trị tài chính, nhân sự…, có tầm nhìn và tư duy sáng tạo để đưa ra những ý tưởng lớn, điểm nhấn của sự kiện. Sử dụng được Anh ngữ trong giao tiếp và trong nghiệp vụ tổ chức sự kiện du lịch. Sau khi tốt nghiệp ngành Quản trị dịch vụ giải trí và Tổ chức sự kiện sẽ có được:

  • Sinh viên được trang bị đầy đủ các môn học về các lĩnh vực báo chí truyền thông, giải trí, nghệ thuật và thể thao và các lĩnh vực có liên quan đến ngành học.
  • Cơ hội thực tập tại các công ty truyền thông, giải trí, tổ chức sự kiện, sân khấu, đài phát thanh, truyền hình, nhà hàng, khách sạn…,  cùng với cơ hội tuyển dụng làm việc chính thức sau khi tốt nghiệp nếu có sự thể hiện tốt trong quá trình thực tập tại đây.
  • Rèn luyện kỹ năng tin học, ngoại ngữ, kỹ năng làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác một cách thành thạo.
  • Được đào tạo khả năng phân tích, đánh giá, nhận dạng các xu hướng mới trong thị trường dịch vụ giải trí và sự kiện thể thao.
  • Rèn luyện kỹ năng nghiên cứu và lập kế hoạch kinh doanh sự kiện, kế hoạch phòng ngừa rủi ro một cách độc lập, sáng tạo, tự tin và chuyên nghiệp.

Trung cấp Việt Giao đang nhận hồ sơ xét tuyển các ngành: Hướng dẫn du lịch, quản trị khách sạn, quản trị bếp – ẩm thực, kế toán doanh nghiệp, quản trị dịch vụ giải trí và tổ chức sự kiện.

Địa chỉ: 193 Vĩnh Viễn, phường 4, quận 10,TP.HCM; Website: vietgiao.edu.vn

Điện thoại: 0925357357 – 0979668868 – 0817777785.

 

Tin đăng cùng chuyên mục