Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Dịch vụ lao động

TÌM KIẾM
Dịch vụ lao động

Mở quán ăn vặt: Những món ăn vặt được dạy ở Việt Giao dễ kiếm tiền triệu mỗi ngày

Thông tin mua bán
Mã tin
V408256
Giá
9 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
576
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Cấp Việt Giao
Điện thoại
0979668868
Địa chỉ
193 Vĩnh Viễn, P.4, Q.10, TP. HCM
Nội dung chi tiết

Mở quán ăn vặt: Những món ăn vặt được dạy ở Việt Giao dễ kiếm tiền triệu mỗi ngày

 

Kinh doanh đồ ăn vặt đang là hướng đi mới kết hợp với kinh doanh cà phê và trà sữa. Thời gian gần đây, đồ ăn vặt là món ăn được đặt hàng nhiều nhất và ngày càng trở thành trào lưu trong giới trẻ. Chính vì thế, mô hình kinh doanh ăn vặt đang thu hút rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp.

Những món ăn vặt dễ kinh doanh, nguyên liệu dễ kiếm, chế biến đơn giản, vốn không cần quá nhiều nhưng lãi về không hề nhỏ. Dưới đây là tổng hợp những món ăn vặt dễ kinh doanh nhất. Khoa Quản trị Bếp – Ẩm thực trường Trung cấp Việt Giao sẽ cung cấp cho bạn thông tin các món ăn vặt mà học viên Nghề Bếp tại trường đã được đào tạo, nhiều bạn đã khởi nghiệp sau giờ học, thành công có lợi nhuận. Hãy lựa chọn lấy một vài món và mở quán ăn vặt ngay thôi nào.

Mở quán ăn vặt không cần nhiều vốn như mở nhà hàng, quán ăn sáng hay quán cơm

1. Mở quán ăn vặt bán chân gà nướng, cánh gà nướng

Nếu là tín đồ của những món nướng thì ai cũng không thể bỏ qua được chân gà, cánh gà nướng, đặc biệt là trong thời tiết mát mẻ, se lạnh hay vào mùa đông lạnh ở một số tỉnh thì vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi mở quán ăn vặt vỉa hè các bạn trẻ mở quán cần lưu ý những điều sau khi mở quán ăn vặt chân – cánh gà nướng:
Lựa chọn nguồn cung cấp đảm bảo, rõ ràng, sạch sẽ để đảm bảo an toàn vệ sinh. Vấn đề chân gà – cánh gà hiện nay luôn bị truyền thông để ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên đây sẽ là bước đầu khó khăn cho những ai muốn thử sức ở mảng này. Phải sáng tạo ra công thức chế biến tẩm ướp và nướng thật ngon, hấp dẫn để đánh bại các đối thủ đi trước. Chú ý nhất chính là nước chấm, nếu có hương vị riêng và độc đáo thì chẳng sợ khách hàng không quay lại lần 2 đâu.

Khi thưởng thức, chỉ cần chấm chân gà với một chút tương ớt, ăn kèm chút sau sống và dưa leo

2. Bán đồ ăn vặt thịt xiên nướng, các loại xiên que

Tương tự như bán cánh gà nướng, chân gà nướng thì món thịt xiên nướng và các loại xiên que không cần nhiều vốn vì giá nguyên liệu đầu vào rẻ, vốn có thể thu hồi ngay hàng ngày dùng gối đầu cho ngày hôm sau, đặc biệt dễ chế biến nên hầu như ai cũng có thể kinh doanh được. Ngoài thịt xiên, bạn có thể bán thêm các loại xiên nướng khác như bò viên, cá viên, tôm viên, hoành thánh, cá chả giò, và cả đậu hũ chiên nữa,…Để kế hoạch này của bạn thành công, bạn cần ghi nhớ những điều sau. Nên lựa chọn nguồn thực phẩm, gia vị cũng như que xiên phải sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hoặc bạn có thể lấy các loại viên sẵn về bán, nhưng cũng phải đảm bảo nguồn hàng an toàn.Nên chuẩn bị sẵn tương ớt, tương cà, hoặc sốt chấm,…

Đây là món ăn vặt được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích

3. Kinh doanh ốc nóng cay

Ốc nóng cay là món ăn vặt dễ bán trên các đường phố. Nếu chưa biết khởi nghiệp kinh doanh đồ ăn vặt bạn có thể chọn bán món ăn này. Tưởng tượng dĩa ốc nóng – cay khói nghi ngút mùi xả gừng thơm lừng chấm với chén nước chấm chua ngọt đặc biệt chẳng ai có thể cầm lòng được, bất kể thời tiết như thế nào mà được ngồi hè phố ăn ốc cùng đám bạn thì còn gì bằng.
Nguyên liệu chẳng có gì khó, chợ đầu mối hoặc các cửa hàng hải sản luôn có sẵn, yêu cầu là chủ quán phải lựa được nguồn ốc tươi ngon, an toàn. Giá thành ốc sống cũng như các nguyên liệu khác như lá chanh, xả, gừng, nước mắm,… cùng những loại hoa quả khác bán kèm như dưa chuột, củ đậu,…rất rẻ. Theo như các bạn học viên trường Việt Giao tự tổ chức kinh doanh món ăn này thì việc bán kèm những món ăn vặt như nem chua rán, trứng cút lộn,… rất được khách hàng order khi đi ăn ốc.

Nếu nhiều khách hàng chán các món chiên, xào nhiều dầu mỡ, thì món ốc nóng cay có thể là gợi ý cho thực khách muốn cùng bạn bè la cà sau giờ làm việc, rãnh rỗi.

4. Kinh doanh há cảo, dimsum thu lời khủng

Mang nét đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa, dimsum chinh phục hàng triệu trái tim của người dân trên khắp thế giới. Dimsum không chỉ là một món ăn, nó còn là nghệ thuật ẩm thực đưa bạn phiêu lưu trong sắc – hương – vị. Cũng chính vì lẽ đó mà trong những năm gần đây, kinh doanh dimsum trở thành cơn sốt tại Việt Nam. Tại khóa học Bếp Hoa của trường Trung cấp Việt Giao các bạn học viên theo học sẽ được lĩnh hội rất nhiều công thức và kỹ thuật chế biến dimsum theo chuẩn vị Trung Hoa. Giảng viên sẽ tận tình chia sẻ những bí quyết hay để làm nên những chiếc bánh bao, há cảo, xíu mại, bánh xếp, chân gà hấp tàu xì… ngon nhất, giúp bạn thành công hơn trong hoạt động kinh doanh. Các thầy cô là những Bếp trưởng bếp Hoa sẽ không giấu bất kỳ một bí quyết hay nào trong công thức chế biến được tích lũy qua nhiều năm kinh nghiệm làm việc ở gian bếp chuyên nghiệp.

Hương vị các món xíu mại, há cảo của quán mặc dù vỉa hè nhưng chất lượng không thua kém gì ở nhà hàng cao cấp đâu nha.

5. Bột chiên, phải đến Việt Giao học cách làm bột ngon để kinh doanh đắt hàng

Bột chiên là món ăn đường phố của người Hoa, khá phổ biển với người dân Sài Gòn. Bạn có thể bắt gặp hình ảnh những người bán bột chiên ở khắp cái quận trong thành phố, chủ yếu là những khu vực có trường học. Với vài nguyên liệu đơn giản, bạn cũng có thể tự làm và kinh doanh món ăn vặt nổi tiếng này để bán kiếm lời.

Khách du lịch đến TP.HCM thì món bột chiên là món ăn nhiều người không thể bỏ qua.

6. Phá lấu – Một trong những đại diện của ẩm thực đường phố

Phá lấu là một trong những món ăn vặt yêu thích của dân văn phòng, người trẻ nhờ đồ lòng ngon, dai, giòn hòa quyện cùng vị béo thơm của nước dùng. Giữa hàng loạt món ăn quy tụ từ khắp mọi miền, không phải ngẫu nhiên mà phá lấu lại là cái tên thường xuyên được nhắc đến là món ăn vặt nhất định phải để ý khi muốn kinh doanh.

Nếu là người sành ăn, dù có lớn tuổi hay khó tính và ngại bụng ngại miệng với các món ăn vặt, cũng phải ngạc nhiên khi thấy giới trẻ khoái khẩu với món phá lấu bò, tạo hiện tượng bán và ăn phá lấu bò khắp Sài Gòn, Chợ Lớn.

MÁCH BẠN:

Mở quán ăn vặt hiện nay có rất nhiều quy mô và hình thức khác nhau. Bạn có thể bán qua mạng, cũng có thể tìm mặt bằng mở quán. Nhìn chung, nếu bạn thắc mắc rằng Mở quán ăn vặt cần bao nhiêu vốn thì câu trả lời là nằm trong khoảng chỉ từ vài triệu đến 20 – 60 triệu. Ngoài việc chuẩn bị vốn, bạn còn có “trăm công nghìn việc” khác khi quyết định dấn thân vào kinh doanh. Vì thế, các khóa học mà nhiều học viên đã tham gia học tại trường Việt Giao đã giúp họ định hình và lập ra được một bản kế hoạch chi tiết hơn cho quán ăn vặt của mình. Hãy liên hệ nhà trường để được tư vấn theo từng dự án khởi nghiệp cá nhân một cách cụ thể và hoàn hảo nhất.

Nhu cầu ăn vặt của người dân ngày càng tăng, đặc biệt là các bạn trẻ, dân văn phòng… Để buôn bán đồ ăn vặt thành công phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Ngoài các thông tin trên, các bạn luôn phải phải chú ý đến chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm để các sản phẩm bạn bán ra an toàn và đảm bảo nhất. Hy vọng với những chia sẻ trên và các khóa học hiện có tại trường Việt Giao như các khóa nghiệp vụ bếp (bếp Việt, bếp bánh, bếp Hoa, bếp Âu), kỹ năng bán hàng online, nghiệp vụ quản lý quán ăn nhà hàng, nghiệp vụ giám sát kinh doanh… sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được mô hình bán đồ ăn vặt phù hợp.

 

Tin đăng cùng chuyên mục