Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Dịch vụ sửa chữa

TÌM KIẾM
Dịch vụ sửa chữa

Dịch Vụ Bảo Dưỡng Xe Ô Tô Tại Gò Vấp | Cam Kết Chất Lượng

Thông tin mua bán
Mã tin
V306917
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2019
Hết hạn
18/10/2020
Xem :
330
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP
Điện thoại
0903 310 836 - 0932 74 50 59
Địa chỉ
14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp
Nội dung chi tiết

Dịch Vụ Bảo Dưỡng Xe Ô Tô Tại Gò Vấp | Cam Kết Chất Lượng

 

     Kinh tế xã hội ngày càng phát triển nhu cầu đi lại bằng xe ôtô ngày càng cao, nhiều xe hơi đời mới được biết đến, bên cạnh đó còn rất nhiều xe đời thấp cần được đại tu về máy móc, thay thế các chi tiết máy.

 

     Để có thể sở hữu được một chiếc xe ô tô, mỗi khách hàng đã phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ. Vì vậy mà ai ai cũng muốn chiếc xe của mình luôn chạy tốt, ít va chạm và luôn trở thành trợ thủ đắc lực của mình trên mọi chặng đường công việc cũng như trong cuộc sống.

 

     Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng loại phương tiện này rất khó để tránh khỏi những rủi ro phát sinh, nhất là động cơ xe ô tô – bộ phận quan trọng hoạt động nhiều nhất mỗi khi xe được vận hành.

 

     Do đó, việc tiến hành bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp, đại tu động cơ ô tô là cách nhanh chóng giúp bạn khắc phục và phục hồi chiếc xe yêu quý của mình về lại như lúc ban đầu.

 

bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp

 

 1. Bảo dưỡng xe ô tô là dịch vụ như thế nào?

 

     Bảo dưỡng xe oto là thực hiện rất nhiều những công việc theo yêu cầu của nhà sản xuất. Những công việc này, được thực hiện với các loại xe sau một thời gian sử dụng hay theo một quãng đường đi được nhất định.

 

     Nhằm đảm bảo xe ô tô luôn hoạt động trạng thái tốt nhất. Ngăn ngừa sớm những hư hỏng có thể dẫn đến xe nằm đường hoặc những phiền phức không đáng có khi bạn đang vận hành xe.

 

     Không những thế, luật pháp quốc gia cũng bắt buộc xe phải kiểm định chất lượng hàng kỳ nhằm đảm bảo an toàn của phương tiện khi tham gia giao thông và dễ dàng quản lý chất lượng phương tiện.

 

➤➤ Nắm bắt được nhu cầu đó, Garage Chính Hiệp đã trang bị rất nhiều máy móc hiện đại với đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, phục vụ lâu năm trong nghành, hiểu biết về tình trạng máy móc ôtô.

 

bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp

 

 2. Garage Chính Hiệp - Đơn vị chuyên bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô uy tín nhất tại HCM

 

     Garage Chính Hiệp là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực TPHCM. Đến với chúng tôi, chiếc xe yêu quý của khách hàng sẽ trở nên nguyên vẹn như lúc ban đầu.

 

     Bên cạnh đó là kinh nghiệm dày dặn khi được làm việc thực tế cùng tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc của Chính Hiệp, chúng tôi sẽ giúp khắc phục mọi sự cố cho chiếc “xế yêu” của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

 

bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp

 

     Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo dưỡng xe ô tô tại Gò Vấp, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nòng cốt được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc các loại xe, Garage Chính Hiệp chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng.

 

     CÔNG TY TNHH DV & TM CHÍNH HIỆP - Chúng tôi cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi nẻo đường và rất mong Quý khách hàng sẽ luôn đồng hành và tiếp tục ủng hộ Chính Hiệp trong thời gian tới. TLT

 

Địa chỉ: 14 Trần Quốc Tuấn, P.1, Q. Gò Vấp

 

Điện thoại: 0903 310 836 -  0932 74 50 59

 

Email: otochinhhiep@gmail.com

 

Website: http://otochinhhiep.com/

Tin đăng cùng chuyên mục