Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Bức ảnh thực tiễn Xiaomi Mi Mix 2 có vỏ gốm màu sắc trắng: mặt lưng tuyệt vời tuy nhiên vẫn còn đó đường viền

Thông tin mua bán
Mã tin
V113210
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/09/2017
Hết hạn
22/09/2018
Xem :
420
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 11 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Quang Thái
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Xiaomi Mi Mix 2 dòng sản phẩm đặc biệt cùng vỏ gốm có mức giá tiêu thụ 721 USD.

 

Khi giới thiệu Mi Mix 2 trong event ngày 11 tháng 9, Xiaomi công bố sẽ giới thiệu một model cá biệt với vỏ bọc tất cả bằng gốm hay có sẵn cả hai màu sắc đen trắng. Dòng sản phẩm vỏ gốm sẽ không có kim loại xung quanh và sẽ có RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB.

Mới đây, người viết báo công nghệ tại Trung Quốc đã hội ngộ một trong những quản lý cao cấp của Xiaomi hoặc được cầm trên tay dòng Mi Mix 2 White Ceramic Special Edition. Những bức ảnh thực tế đầu tiên đã được chia sẻ trên Weibo.

 

Quả thực cho đến nay không còn nhiều hãng sản xuất điện thoại thích áp dụng màu sắc trắng, thay vào đó màu bạc hay xám kim loại được ưa thích hơn. Việc xuật hiện Mi Mix 2 thế hệ đặc biệt cùng màu trắng tuyền có thể là một quyết định mạo hiểm của Xiaomi. Mua ngay Xiaomi Mi Mix 2 giá rẻ nhất thời điểm hiện tại : Xiaomi Mi Mix 2 24hStore

tuy nhiên thực tế cho xuất hiện chiếc Mi Mix 2 này có vẻ ngoài khá thú vị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt là phía trước của máy, thể hiện rõ thiết kế mới của chiếc Mi Mix 2 cùng viền màn hình siêu mỏng. Tuy nhiên mặt trước của máy chỉ nổi bật khi màn hình hiển thị được bật, còn khi màn hình hiển thị tắt thì sự tương phản giữa hai màu đen hoặc trắng khiến cho đường viền màn hình trở vì thế thua kém đẹp.

phía sau của chiếc Mi Mix 2 White Ceramic Special Edition không thực sự thú vị như thế hệ màu sắc đen. Vỏ bằng gốm màu trắng cho cảm giác không được bóng và đẹp như dòng sản phẩm Mi Mix 2 vỏ bọc kim loại màu sắc đen.

Chiếc Mi Mix 2 này cũng thiếu model chữ “MIX DESIGNED BY XIAOMI”, có lẽ do đây chỉ là nguyên mẫu thử nghiệm chứ không phải bản thương mại công bố.

 

 

Ngoài ROM RAM 8GB và dung lượng bộ nhớ 128GB, thế hệ Mi Mix 2 cá biệt này vẫn có màn hình 5,99 inch FullHD, vi xử lí xử lý Snapdragon 835. Camera sau 12MP với cảm biến IM386 của Sony và camera phía trước 5MP. Pin dung lượng 4.400 MAh, có sạc nhanh Quick Charge 3.0 Hay cảm biến dấu vân tay tại mặt lưng.

Model Mi Mix 2 đặc biệt với vỏ bọc gốm sẽ có giá bán khoảng 721 USD, với số lượng xuất xưởng giới hạn

 

Xem thêm các dòng điện thoại tầm trung bán chạy khác của Xiaomi

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục