Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

ĐIỆN THOẠI ĐÀI LOAN : SAMSUNG GALAXY S8 GIÁ MỀM, CHỨC NÀNG SỬ DỤNG HOÀN HẢO

Thông tin mua bán
Mã tin
V132964
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/01/2018
Hết hạn
18/01/2019
Xem :
279
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen trong thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Samsung Galaxy S8: Thiết kế tương lai

Trước khi sự kiện Unpacked 2017 chính thức khai màn thì Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge vẫn là hai trong số những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất năm. dù rằng chứng kiến sự cố gắng vượt bậc của những cái tên như Sony, Huawei và LG nhưng khi Galaxy S8 và Galaxy S8+ hình thành thì mọi thứ đã quay về trật tự vốn có của nó – trở thành điện thoại thông minh Android tốt nhất trên thị trường.

Mua ngay samsung galaxy s8 Đài Loan giá rẻ tại :   Samsung Galaxy S8 Đài Loan giá hot tại TP.HCM - iosxachtay.com

Trang chủ :  iosxachtay.com

Thiết kế

Đánh giá Samsung Galaxy S8: Tiệm cận sự hoàn hảo - 1

Thiết kế phong cách toàn vẹn mới

Trong vài năm trở về đây, Samsung đã mạnh dạn đầu tư công nghệ và dây chuyền phát triển để chuyển từ thiết kế vỏ nhựa sang vỏ kim loại chắc chắn và tinh tế cho các dòng điện thoại thông minh trung và cao cấp của mình, và Galaxy S8 là thiết bị mới nhất chiếm hữu ngôn ngữ thiết kế đến từ tương lai này.

Năm nay, Samsung đã tung ra hai phiên bản kích cỡ không giống nhau của Galaxy S8 nhưng không có phiên bản nào đi kèm tên Edge, Dường như công ty Hàn Quốc gọi màn hình cong mới là màn hình vô cực (Infinity Display).

mặc dù trọng tâm của chiếc điện thoại thông minh năm nay không còn là màn hình cong, tất nhiên, bằng một hình thức khác Samsung vẫn tạo được sức hút đặc biệt lên màn hình của Galaxy S8 và Galaxy S8+. Đó chính là sự chuyển đổi tinh tế sang màn hình tỷ lệ 18,5:9, so với mức tỷ lệ 16:9 của đại phần nhiều điện thoại thông minh cao cấp thời điểm này, và loại trừ phím Home vật lý kèm logo Samsung ở mặt trước đã giúp chiếc di động nhỏ hơn nhưng màn hình vẫn có diện tích sử dụng lớn hơn.

Samsung Galaxy S8 chiếm hữu màn hình 5,8 inch độ phân giải 1440 x 2960 pixel, nhưng mà vẫn cực kỳ nhỏ gọn nếu đem so sánh với màn hình 5,5 inch phổ biến trên các mẫu điện thoại thông minh cao cấp hiện giờ. S8 đi kèm với thân máy có thiết kế hơi cao hơn nhưng lại hẹp hơn so với Galaxy S7 (148.9 x 68.1 mm so với 142.4 x 69.6 mm). gần giống, Galaxy S8+ hơi cao và rộng hơn Galaxy S7 Edge (159,5 x 73,4 mm so với 150,9 x 72,6 mm) mặc dù bản khác tiền nhiệm có màn hình nhỏ hơn 0,7 inch.

Đánh giá Samsung Galaxy S8: Tiệm cận sự hoàn hảo - 2

Galaxy S8 ngoài cùng bên trái, Galaxy S7 Edge giữa, iPhone 7 Plus (phải)

Galaxy S8 có độ dày 8 mm, nhưng mà khác biệt không đáng kể so với “tiền bối” thậm chí model mới còn cho phép cầm nắm vô cùng ngắn gọn trong tay, và chỉ cao hơn một chút so với thông thường.

vị trí các phím bấm của Galaxy S8 không có nhiều thay đổi so với bản Galaxy S gần nhất. Vẫn là phím âm lượng ở bên trái, và nút nguồn bên phải. Bên trái có sự hiện diện thêm của phím chuyên dụng truy cập nhanh vào trợ lý ảo Bixby. Đỉnh máy là địa điểm khay SIM, Bên cạnh đó cạnh dưới cùng là vị trí giắc cắp tai nghe, cổng USB Type-C và dải loa.

Nếu chọn ra khuyết điểm trong thiết kế của chiếc Galaxy S8 thì có lẽ chính là mặt lưng. Việc thải trừ nút Home vật lý ở mặt trước buộc Samsung phải tìm một “bến đỗ” mới để tích hợp cảm biến vân tay, và vị trí cạnh camera chính đã được Samsung chọn để tích hợp công nghệ này. địa điểm mới của cảm biến vân tay dễ khiến người dùng chạm nhầm sang cụm máy ảnh. tất nhiên, đừng quên rằng cảm biến vân tay chỉ là 1 trong rất nhiều tùy chọn bảo mật và mở khóa như: Cảm biến mống mắt, nhận diện gương mặt, mẫu hình, mật khẩu, mã pin mà Samsung mang đến trên Galaxy S8.

Với việc thải trừ phím Home vật lý thay thế bằng phím Home chạm màn hình, phát hành màn hình mỏng và cao hơn, Samsung đã đặt lại tiêu chuẩn và mở ra một kỷ nguyên mới về thiết kế trên điện thoại thông minh, khiến cho các đối phương phải “chơi theo cách của mình”.

Màn hình

Ngoài sự mong đợi là những gì mà chúng ta có thể cảm nhận về màn hình của Galaxy S8. Máy sở hữu màn hình 5,8 inch công nghệ Super AMOLED với màu sắc vô cùng sinh động, đặc sắc hơn trước. Được bình chọn là một trong những smartphone trước tiên thiết bị tính năng HDR, màn hình của Galaxy S8 có tài năng tăng độ sáng và độ bao hòa màu khi xem nội dung trên YouTube và các ứng dụng trợ giúp HDR, chẳng hạn như Netflix.

Đánh giá Samsung Galaxy S8: Tiệm cận sự hoàn hảo - 3

Màn hình vô cực mang lại cảm giác hoàn toàn mới

Việc sở hữu màn hình kích thước 5,8 inch, với mật độ điểm ảnh 2960 x 1440 pixel, tỉ lệ 18,5:9 giúp cho mật độ điểm ảnh trên Galaxy S8 vô cùng tuyệt vời, đạt 570 pixel/inch, Ngoài ra trên Galaxy S8+ thấp hơn một chút ở mức 529 pixel/inch. Màn hình của Galaxy S8 đạt độ sáng trên 1000 nits, cao hơn khá nhiều so với con số 700 nits của iPhone 7.

Màn hình mới của S8 cũng cho phép các nhà sản xuất phần mềm hiển thị nhiều nội dung trên màn hình hơn, chẳng hạn như thông tin bổ sung, hoặc một số điều khiển phần mềm theo ngữ cảnh. Phía dưới màn hình là 3 phím điều hướng ảo, bạn có thể thích hoặc không thích phím điều hướng ảo, tuy nhiên đây là hình mẫu, là tương lai mà Google đặt ra cho Android.

Với việc tuân theo quy chuẩn này, chắc chắn người dùng Galaxy S8 sẽ có thể tận dụng tốt hơn các công dụng như Google Now on Tap hay Google Assistant. Dường như, người dùng cũng có thể tùy biến địa điểm nút Back và Đa nhiệm – một điều chưa bao giờ có thể làm được trên các dòng máy Samsung trước đây.

Một lợi ích rõ rệt của màn hình cao chính là nó cho phép hiển thị nhiều nội dung hơn trong các ứng dụng. đặc biệt khi bạn lướt web, đọc sách, báo, xem lịch sẽ ít phải thao tác vuốt hay lật trang.

Hiệu suất

Về chipset, Samsung cung cấp hai tùy chọn khác biệt. Tại Mỹ, người dùng sẽ được trải nghiệm trên chipset Snapdragon 835 đến từ Qualcomm, Trong khi hầu hết thị trường khác (bao gồm cả Việt Nam) sẽ áp dụng chipset Exynos 8895 Bởi vì chính Samsung tạo ra. Cả hai bộ chip xử lý này đều có hiệu suất cực mạnh và được phát hành dựa trên quy trình công nghệ 10nm tân tiến, với lợi thế là nhanh, mạnh, nhưng mà tiết kiệm điện năng hơn.

Đánh giá Samsung Galaxy S8: Tiệm cận sự hoàn hảo - 4

Chipset Exynos 8895 mạnh bạo và tiết kiệm năng lượng

Máy còn đi kèm RAM 4GB LPDDR4 và bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.1 dung lượng 64GB, chuẩn Bluetooth 5.0 mới nhất, LTE Cat.16 cho vận tốc lên đến 1Gbps và cổng USB-C 3.1. Công nghệ sạc không dây cũng sẽ có mặt trên mọi chiếc Galaxy S8 mà không phân biệt từng khu vực như LG G6.

Sức mạnh kể trên cho phép máy hoạt động mượt mà ngay cả khi chạy đa nhiệm cùng các game 3D như NOVA, Heroes of Order & Chaos, Asphalt Xtreme. Galaxy S8 cũng không gặp mặt bất kỳ hiện tượng nhiệt độ tăng khi hoạt động liên tục nhiều giờ.

Tin đăng cùng chuyên mục