Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Mi Headphone- Chiếc tai nghe đầu chụp thú vị trong mức giá

Thông tin mua bán
Mã tin
V112481
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/09/2017
Hết hạn
16/09/2018
Xem :
500
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Hãng điện thoại thông minh Xiaomi của Trung Quốc là cái tên tiêu biểu với những dòng Smartphone phân phối chạy ở thị trường đối với tầm giá. Không chỉ vậy hãng này còn thành công ở việc cung ứng các sảm phẩm linh kiện chiếc Smartphone vừa đẹp lại có lượng thú vị so với tầm giá thấp hơn thị trường được nhiều người tin tưởng chọn lựa. Tai nghe Mi Headphone là mẫu tai nghe chụp đầu tiên của hãng này, với nhiều thế mạnh nổi trội tạo vì thế sự chú ý không nhỏ của thị trường gần đây.

Tai nghe Mi Headphone cho trải nghiệm âm thanh tốt, mẫu mã sang trọng

Xiaomi đang dần khẳng định chất lượng cao và thương hiệu trên cửa hàng Quốc tế với hàng loạt siêu phẩm đa dạng, nay một lần nữa tiếp tục gây thú vị mạnh với những tín đồ của chính mình bằng phiên bản tai nghe cao cấp Mi Headphone sản phẩm của Xiaomi luôn được chăm chút cẩn thận với thiết kế bắt mắt, chất lượng gia công tốt. Lần này Xiaomi cho ra mắt Mi Headphone là tai nghe chụp đầu model cao cấp của hãng Xiaomi, cùng âm thanh 3 chiều, chất lượng âm thanh tốt có điểm nhấn với cùng kiểu dáng sang trọng.

Kết quả hình ảnh cho Tai nghe Mi Headphone

Mi Headphone được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, vỏ da kết nối với viền kim loại mạ vàng, phần cứng hoàn thiện. Hộp tai nghe Mi Headphone gồm một túi lớn đựng tai nghe hay 3 cái hộp nhỏ khác, được bọc da có đầy đủ các jack cắm, dây tai nghe, đầu chuyển jack cắm từ 3.5Mm sang 6.5Mm (chủ yếu dùng cho ampli), một chiếc jack cắm để dùng với mạng lưới giải trí trên máy bay hay một chiếc túi chống ẩm.

Dây tai nghe có cấu tạo khá giống cùng dây của Xiaomi Piston 2.0 Với một nửa dây được bọc vải. Điểm cộng cho Mi Headphone là chiếc lò xo gắn ở phần jack hỗ trợ hạn chế tối đa vấn đề đứt dây ngầm, tính năng này thường chỉ được tìm thấy trên những tai nghe cao cấp. Dây tai nghe được sử dụng sợi Kevlar chống rối hay khả năng đàn hồi cao. Phần mic được hỗ trợ bởi hãng Knowles đem lại trải nhiệm tốt khi nghe gọi trên tai nghe.

Kết quả hình ảnh cho Tai nghe Mi Headphone

Xem thêm giá phụ kiện Xiaomi chính hãng tại cửa hàng 24hStore.vn

đèn bàn thông minh xiaomi desk lamp

Chất lượng cao âm thanh của tai nghe Mi Headphone khá tốt, có sự nhấn nhá

Chất lượng cao âm thanh của chiếc tai nghe này đủ để thỏa mãn yêu cầu nghe nhạc, chơi trờ chơi và xem phim hay các tác vụ khác của người sử dụng. Mi Headphone có chất âm dễ nghe, nhấn nhá ở dải âm trầm hay âm cao.Với đặc tính này của âm trung, bạn sẽ có cảm nhận giọng hát ca sĩ, cũng như các nhạc cụ được đẩy ra xa hơn khi nghe nhạc với Mi Headphone.

Mi headphone là một tai nghe cho người sử dụng đặc trưng thông, vì nó hướng tới sự dễ nghe, không thiên về bất cứ dải nào. Chất âm khá là mềm mại với bass nhanh, sâu, mid chìm và ấm áp, treble lên cao hoặc tơi. Tai nghe Mi Headphone tuy không được đánh giá quá cao về chất lượng cao âm thanh nhưng đối tượng mà thiết bị này hướng tới là những người dùng đặc trưng thông, tìm tới sự nhẹ nhàng, sử dụng lâu dài hơn là tìm kiếm những cái nổi trội tại từng dải âm.

Tin đăng cùng chuyên mục