Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Nhận xét máy in HP LaserJet Pro MFP M130nw nhỏ gọn cho doanh nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V126401
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
15/12/2018
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Cùng mức giá 4,5 tr đồng và kích thước nhỏ gọn, HP LaserJet Pro MFP M130nw là lựa chọn phù hợp cùng các doanh nghiệp nhỏ.

Chiếc máy in của HP được thiết kế nhỏ đơn giản, vuông vức nên dễ dàng đặt ở nhiều góc của một văn phòng nhỏ mà không chiếm diện tích. Chiếc máy cũng được phối màu trắng, phù hợp với nhiều dạng nội thất văn phòng khác nhau. Bên cạnh kết nối USB, cổng Ethernet truyền thống, máy có kết nối Wi-Fi nên có thể dễ dàng đặt ở các vị trí không cần nhiều dây nối. Kể cả khi mở khay đựng giấy ra, chiếc máy vẫn chỉ chiếm phần không gian khoảng nửa mét ở cả hai chiều, tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích, đặc biệt là với văn phòng nhỏ.

Máy có bảng điều khiển xoay được, phù hợp cho người điều khiển khi ngồi ngang tầm với máy in, hoặc khi đứng dậy vẫn rất có thể điều khiển mà không cần khom lưng nhiều. Ngoài ra, nút nguồn được đặt ngay mặt trước máy nên dễ dàng khi tắt/mở.

>>>>> gậy tự sướng bluetooth xiaomi

Máy có kết nối USB để in trực tiếp từ máy tính có kết nối. Ngoài ra còn có cổng enternet phía sau để kết nối với mạng nội bộ, cho phép nhiều máy tính trong mạng có thể in được. Tiện dụng nhất vẫn là kết nối Wi-Fi của máy, với kết nối này người dùng rất có thể dùng laptop, điện thoại để in không dây, không cần cáp nối.

>>>>> camera hành trình xiaomi yi car

Bên cạnh tính năng in cơ bản, HP MFP M130nw có thể quét, photocopy - đủ chức năng cho một máy in nhỏ gọn đặt trong văn phòng cần tiết kiệm chi phí.Nhà sản xuất cho biết tốc độ in của máy đạt 23 trang/phút, thực tế cho thấy tốc độ in có khả năng đạt gần con số này khi máy tính kết nối cùng máy in qua cáp USB. Máy cầm công nghệ mực in Jet Intelligence giúp in nhanh và được nhiều trang hơn do tiết giảm lượng mực thải, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

Nếu dùng AirPrint để in văn bản từ các thiết bị iOS, ứng dụng AirPrint 1.5 sẽ hoàn toàn tự động canh chỉnh theo đúng kích cỡ giấy để cho bản in dễ nhìn hơn.Sử dụng chương trình HP ePrint từ nhà sản xuất, người dùng có khả năng in bằng cách gửi email tài liệu từ đt thông minh, máy tính bảng hay máy tính xách tay.

Ngoài ra, máy in cũng tương thích cùng Google Cloud Print 2.0, cho phép in từ xa cầm nắm smartphone hoặc máy tính bảng.Nhìn chung, HP LaserJet Pro MFP M130nw có thiết kế nhỏ đơn giản và tiện dụng, thích hợp cho các văn phòng nhỏ hay sử dụng tại nhà. Máy có khả năng kết nối và thiết lập nhanh chóng với máy tính để cầm nắm ngay, kết nối cùng điện thoại qua Wi-Fi Direct vẫn tốn chút thời gian dù thếkhông đáng kể.

>>>> giày xiaomi 90

Tin đăng cùng chuyên mục