Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

SỐC với thời điểm ra mắt iPhone 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V096798
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/05/2017
Hết hạn
03/05/2018
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thạnh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vì lý do chậm trễ trong khâu cung ứng linh kiện, Apple có thể sẽ thay đổi ngày ra mắt iPhone 8 sang năm sau. Tại sao Apple lại có quyết định lạ lùng như vậy?

Ngày ra mắt iPhone 8 sẽ bị đẩy lùi sang tháng 3 năm sau chỉ đơn thuần là do nguồn cung cấp linh kiện không đáp ứng đủ yêu cẩu của Apple hay có lý do nào khác? Ngay sau đó 1 tháng, vào tháng 4 sẽ là thời điểm Samsung ra mắt Galaxy S-Series.

ngay-ra-mat-iphone-8

Ngày ra mắt iPhone 8 sẽ bị đẩy lùi vào tháng 3 để cạnh tranh với Galaxy S9

iPhone 8 lùi ngày ra mắt vì khó khăn trong khâu cung ứng linh kiện

Trong thời gian qua, nhiều nguồn tin rò rỉ chỉ ra tình trạng khó khăn của Apple trong việc các đối tác cung cấp linh kiện không đáp ứng đủ so với yêu cầu. Chính vì vậy, rất có thể mẫu iPhone 8 sẽ không thể đưa vào sản xuất hàng loạt và ra mắt kịp trong mùa thu này.

Linh kiện mà chúng ta nói tới ở đây có thể là tính năng Touch ID. iPhone mới được cho là sẽ loại bỏ phím Home vật lý nhằm tiết kiệm tối đa diện tích màn hình và cảm biến vân tay sẽ được tích hợp thẳng dưới màn hình OLED. Chính vì vậy mà thiết bị sẽ bị đẩy lùi vào tháng 12.

ngay-ra-mat-iphone-8

iPhone 8 đang có nguy cơ phải lùi ngày ra mắt vì khó khăn trong khâu cung ứng linh kiện sản xuất

Chính vì nguy cơ này mà rất có thể Tim Cook sẽ thay đổi truyền thống của iPhone khi ra mắt một thiết bị được cho là an toàn và không mấy thay đổi vào đúng tháng 9 tới. Đó sẽ là iPhone 7S với thiết kế tương tự iPhone 7 cùng với những nâng cấp nhẹ về mặt cấu hình và tính năng như sạc nhanh, sạc không dây, nâng cấp cảm biến camera…

ngay-ra-mat-iphone-8

Tháng 9 này Apple vẫn sẽ ra iPhone 7S và iPhone 7S Plus như truyền thống?

Đối với những tính năng tuyệt vời hơn, chúng ta sẽ được đón chờ màn ra mắt của iPhone 8 vào tháng 3 năm sau. Chúng ta sẽ có một thiết bị iPhone mới với những cải tiến vượt bậc cả về thiết kế và tính năng. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ đón đầu và cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S9 của Samsung.

Lý giải quyết định lạ lùng của Apple

Cách xử lý này sẽ giúp Apple giải quyết được bài toán khó khăn hiện tại. “Nhà táo” vẫn sẽ ra mắt được thiết bị iPhone mới theo đúng thông lệ vào tháng 9 và đủ để Apple duy trì được lợi nhuận hàng năm. Ngoài ra, việc thiếu hụt camera 3D, màn hình OLED hay cảm biến vân tay cũng sẽ được giải quyết một cách triệt để.

ngay-ra-mat-iphone-8

Quyết định này của Tim Cook sẽ làm thay đổi hoàn toàn vòng tuần hoàn sản phẩm của Apple

Nếu nhận định này là sự thật, đây sẽ là bước đi mới của Apple trong việc ra mắt sản phẩm không theo truyền thống hàng năm. Bạn cũng sẽ đừng ngạc nhiên khi sang năm sau, Apple sẽ ra mắt phiên bản iPhone mới vào đầu năm và phiên bản cải tiến vào cuối năm.

Ngày ra mắt iPhone 8 được ngắm đến là trước khi Galaxy S9 ra mắt. Đây sẽ là thông tin khiến Samsung phải đau đầu tìm kế sách giải quyết để không bị sụt giảm doanh thu.

Nguồn:https://viettelstore.vn/tin-tuc/tin-soc-apple-co-the-day-lui-ngay-ra-mat-iphone-8-vao-thang-3-nam-sau-nid8963.html

<!-- -->

Tin đăng cùng chuyên mục