Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Starbucks cập nhật sạc không dây cho iPhone X hay 8

Thông tin mua bán
Mã tin
V116604
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/10/2017
Hết hạn
14/10/2018
Xem :
457
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
quoc viet
Điện thoại
0962380711
Địa chỉ
no trang long binh thanh
Nội dung chi tiết

Starbucks sẽ sớm nâng cao loại sạc không dây trợ giúp cho iPhone X và iPhone 8 trong chuỗi các cửa hàng của mình. Mặc dù loại sạc hiện ở thuộc loại khác nhưng nhà cung cấp sạc sẽ cố gắng điều chỉnh để Starbucks không phải lắp đặt thêm vào hệ thống.

Trong sự kiện đầu tuần vừa rồi, Apple đã ra mắt iPhone mới sẽ được tư vấn sạc pin không dây chuẩn Qi. Để chạy theo trào lưu này, nhằm mang đến cho người sử dụng một dịch vụ tốt nhất, hãng cafe Starbucks cho biết sẽ nâng cao chức năng sạc này trong các chuỗi cửa hàng. Dù thế, có một điều lo ngại rằng loại sạc hiện đang được dùng tại Starbucks là Powermat, trợ giúp tiêu chuẩn PMA khắc hẳn với chuẩn Qi của Apple.

>>>> củ sạc 5v 2a <<<<

Một tin vui cho người tiêu dùng là vấn đề này có thể giải quyết được. Theo một phỏng vấn của tờ SlashGear với CTO (giám đốc công nghệ thông tin) của nhà tạo nên sạc Powermat, ông Itay Sherman cho biết "các bộ phận của miếng đệm được kiểu dáng để có khả năng trang bị với hầu hết các tiêu chuẩn sạc không dây bao gồm cả Powermat khi chúng được liên kết với phần phụ trợ. Đồng thời máy điện thoại cũng có thể nâng cao các hệ điều hành và phần mềm mới nhất giống sạc bằng dây như trước đây". Vì vậy, các miếng đệm này của Starbucks có thể được nâng cấp để tư vấn sạc không dây chuẩn Qi cho iPhone mà không cần tới một dự án lắp đặt thêm sạc nào nữa.

>>>>> Chuột xiaomi 2 <<<<

Ông cũng bổ sung thêm, nếu như iPhone X được trải nghiệm rộng thì không có nguyên nhân nào mà Starbucks không nâng cao sớm nhất loại sạc hỗ trợ Qi cho thế hệ điện thoại thông minh này.

Một phát ngôn viên của Powermat đã khẳng định lại với TechCrunch rằng công nghệ của họ tương thích với chuẩn Qi.

Click vào để xem thêmhttp://24hstore.vn/nhom-san-pham/phu-kien

>>> tai nghe mi headphones

Tin đăng cùng chuyên mục