Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Với sự ra đời iPhone 8, Apple và Samsung sẽ tạo cuộc khởi nghĩa OLED chưa từng có

Thông tin mua bán
Mã tin
V108924
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
21/08/2017
Hết hạn
23/08/2017
Xem :
316
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Đào Quang Thái
Điện thoại
0934567511
Địa chỉ
1340 đường 3 tháng 2
Nội dung chi tiết

Gần như như đứa con út của “những bậc thầy ma thuật điện tử xứ Cupertino” sẽ tạo ra kích nổ lên một "cơn sốt" OLED khi mà những nhà làm khác cũng sẽ phải trọng tâm tất cả khả năng của mình để bắt kịp hay giành thị trường cùng iPhone.

 

Lượng cầu dành cho chiếc điện thoại sử dụng màn hình OLED sẽ còn duy trì tốc độ tăng trưởng cùng “tốc độ nhanh đến ngất ngưởng” nhờ có chiếc iPhone 8 hoặc các sảm phẩm flagship sắp được giới thiệu.

 

>>> 24hstore

 

Theo đánh giá đáng tin cậy nhất của hãng phân tích cửa hàng TrendForce, số lượng tấm nền tảng OLED có mặt trên cửa hàng điện thoại sẽ tăng đến 50% vào năm 2020, tất cả là vì quyết định chuyển sang loại màn hình mới này thay vì LCD như trước đó của Táo khuyết. OLED tỏ ra nổi bật hơn hẳn, cá biệt là trên các sảm phẩm điện thoại ở nhiều phương diện.

 

Màn hình OLED cho độ tương phản sắc nét hơn, màu sắc sinh động hơn và độ sáng cũng cao hơn nữa, tuy nhiên đặc biệt là chúng vô cùng tiêu thụ ít năng lượng. Điều này mang ý nghĩa cùng việc màn hình sẽ “ngốn” ít phần trăm năng lượng khi dùng hằng ngày của bạn hơn, và bạn sẽ có khả năng tận hưởng niềm vui điện thoạilâu sau mỗi lần sạc.

 

Phải mất một khoảng thời gian tương đối dài thì Apple mới chịu thay đổi qua màn OLED, bởi chúng rất tốn kém để làm và Quả táo cắn dở thì cần số lượng rất lớn cho chiếc iphone 8 của họ. Chỉ hơn một tháng nữa thôi, việc này sẽ chính thức đi vào lịch sử. Hoặc khi nó diễn ra, các ông lớn có máu mặt khác cũng sẽ phải “học tập và sản xuất theo”.

 

Galaxy Note 8

lượng cầu dành cho tấm môi trường OLED sẽ tiếp tục tăng cao trong năm 2017, theo báo cáo của tờ Digitimes. Con số đó có khả năng lên tới 161 triệu chiếc so với OLED dẻo, hay OLED cứng sẽ cán mốc 286 triệu chiếc.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục