Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

iPhone 8 Plus Đài Loan được ưu chuộng hơn iPhone X

Thông tin mua bán
Mã tin
V124407
Giá
2.500.000 VNĐ
Ngày đăng
01/12/2017
Hết hạn
22/12/2020
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Steve Nguyễn
Điện thoại
0932617278
Địa chỉ
254 Lũy Bán Bích, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

iPhone X Singapore đích thị là chọn lọc hấp dẫn nhất dành cho các fan ngưỡng mộ “táo khuyết”, thế nhưng chắc chắn ko phải ai cũng đủ quả cảm để vượt qua sự thật phũ phàng về tầm giá “trên trời” của nó - 999 đô la Mỹ.

iPhone X Singapore cũng là chiếc iPhone đương đại và đột phá bậc nhất trong lịch sử của Apple, thế nhưng không vì thế mà chúng ta quên mất hai dòng tên nữa cũng cộng ra mắt ở 1 thời điểm có iPhone X Singapore: iPhone 8iPhone 8 Plus Đài Loan. Vậy chúng ta mang nên coi ấy như một tuyển lựa thay thế hay không?

Xem sản phẩm:

iPhone 8 Đài Loanhttp://vienthongtuanlinh.net/dia-chi-cung-cap-iphone-8-dai-loan-xach-tay-loai-1-chat-luong.html

iPhone 8 Plus Đài Loanhttp://vienthongtuanlinh.net/iphone-8-plus-dai-loan-sap-ve-tai-vien-thong-tuan-linh.html

Câu tư vấn là “hoàn toàn sở hữu thể”! chí ít đó sẽ là phương án phù hợp nhất đối mang các tín đồ gắn bó mang nút Home truyền thống - điều mà iPhone X Singapore chẳng thể nào với được.

thực tại một tí thì bề ngoài của iPhone 8 đã có thể bị coi là tụt lại một bước so mang iPhone X Singapore vì sự tương đồng có thế hệ iPhone trước đấy. Nhưng đó chỉ là ấn tượng bề nổi mà thôi, vì sản phẩm của Apple chưa bao giờ đáng bị giám định nông cạn như vậy. Vẫn tồn tại rất nhiều góc cạnh khác về iPhone 8 đủ thuyết phục để bạn với nó thay cho iPhone X Singapore.

iPhone X Singapore đẹp thật ấy, nhưng đâu phải người nào cũng có dịp với về cho mình? 3/11 mới là thời điểm chính thức đưa sản phẩm đến tay ví như đặt trước, vậy thay vào ấy, hãy dành sự để ý của bạn cho iPhone 8 / iPhone 8 Plus Đài Loan vì các lý do sau:

1. không lo “thắt lưng buộc bụng”

Lý do lớn và dễ thấy nhất đầu tiên để bạn tậu iPhone 8/8 Plus chắc chắn là vì… bạn chẳng thể mua iPhone X Singapore. Ví tiền tài bạn ko đủ dày, hoặc vì quỹ vốn đầu tư cá nhân còn phải tính toán cho dự kiến khác,… - đủ thứ chuyện trên đời.

tầm giá tuần tự cho 2 phiên bản 64GB và 256GB của iPhone 8 là 699 đô la Mỹ và 849 đô la, còn iPhone 8 Plus Đài Loan là 799 USD và 949 USD. Chỉ bằng vài phép tính đơn giản, bạn sở hữu thể thấy ngay nó ít ra cũng là các khoản tiết kiếm đáng cân kể so với 999 đô la Mỹ và 1149 USD của iPhone X Singapore

từ từ đã, bạn nghĩ rằng chỉ thiếu 200-300 đô la Mỹ nữa là sở hữu thể mua được iPhone X Singapore nên lại định đổi thay ý muốn, chờ thêm một thời kì tiết kiệm nốt ư? Vậy còn những khoản tiền phụ thu sau khi tậu máy can hệ đến gói bảo hành AppleCare+, ốp điện thoại, đế sạc không dây, cáp sạc chuyển đổi, tai nghe AirPods thì sao? Chúng không phải được tặng kèm!

Hãy dành 200-300 USD ấy để lo cho chúng, chứ ko nên tiếp diễn cắm đầu chạy theo “giấc mơ X”.

iPhone 8 Đài Loan giá rẻ nhất TPHCM: http://vienthongtuanlinh.net/dia-chi-cung-cap-iphone-8-dai-loan-gia-re-nhat-tphcm.html

2. Nút Home trường tồn

ngày mai của iPhone về sau đã được vạch ra sở hữu mẫu mã tối giản nút bấm, và iPhone 8/8 Plus là cơ hội chung cuộc để bạn mang được và ko hối lúc đã để vuột mất cảm giác với dòng iPhone còn nút Home vật lý quen thuộc. iPod có phím bấm đã khai tử, và nay jack cắm headphone cũng vậy rồi. Mọi thứ sở hữu đang biến mất quá nhanh đối sở hữu fan hâm mộ Apple không?

nói cả lúc bạn chủ quan và cho rằng sẽ luôn với tuyển lựa bên lề dành cho một chiếc smartphone Android còn nút Home cứng, thì đừng quên rằng chúng cũng đang đi theo xu thế màn hình ko viền và loại bỏ nút Home - được đặt ra bởi chính Samsung, một trong các “ông trùm” của làng di động Android hiện nay.

3. Cảm biến vân tay thân thuộc

chẳng thể phủ nhận có các người vẫn luôn trung thành sở hữu hình thức bảo mật nhận biết bằng cảm biến vân tay thay vì nhờ smartphone ghi nhớ khuôn mặt của mình. mang thể họ cảm thấy lo âu về tỷ lệ 1/1.000.000 mà Apple cho rằng sẽ mang người giống mặt bạn mở được Face ID trên iPhone X Singapore so sở hữu 1/50.000 của Touch ID, hay sở hữu lúc họ chỉ nghĩ rằng khong cần thiết để chạy theo những kỹ thuật phức tạp hơn.

Lý do nào cũng như nhau cả thôi, vì một khi bạn đã ko thích thì không gì mang thể đổi thay quyết định. Và iPhone 8/8 Plus vẫn luôn ở đây sắp có bạn với truyền thống bảo mật vân tay.

4. Phần cạnh trên nhô vào khó chịu

Apple giới thiệu cái iPhone X Singapore của mình có đặc trưng màn hình bao phủ “toàn mặt trước”. Thế nhưng trên lý thuyết, điều ấy không hoàn toàn đúng, khi vẫn còn một phần diện tích bao phủ nhỏ ở sát rìa cạnh trên, dành cho camera selfie và các cảm biến.

hơi rộng rãi phản ứng trái chiều được dành cho phần ngoại hình đó. 1 số người cảm thấy ko với vấn đề gì, người khác thì lại “sửng cồ” lên, một số khác lại lo lắng ko hiểu liệu các thông báo nhanh sẽ hiện kéo xuống kiểu gì, rồi bí quyết hiển thị thích hợp cho giao diện xung quanh đấy nữa.

nếu ko thuộc tuýp người cảm thấy “OK” đối mang chi tiết đó, vậy tại sao ko cân nhắc iPhone 8/8 Plus? Dù phần viền trên dưới vẫn dày hơn và như cung phương pháp truyền thống, nhưng chí ít sẽ ko có bất kỳ vấn đề về giao diện hiển thị nào nảy sinh cả.

5. iPhone X Singapore có giúp thao tác thuận tiện hơn?

Tính về kích thước thực tế khung máy thì iPhone X Singapore ko lớn hơn iPhone 7 (hoặc iPhone 8) là bao. đó là vì Apple cũng chạy theo khuynh hướng màn hình lớn, nhưng ko muốn bởi vậy mà tăng kích thước máy nên phải tối giản viền để diện tích màn hình thực lớn hơn.

tuy thế, vấn đề nảy ra là việc thao tác thuận tiện có một tay sẽ không còn thuận lợi nữa đối mang các trang bị như iPhone X Singapore. Trừ khi bàn tay bạn to quá chừng, còn ko thì để chạm đến phần sát cạnh trên màn hình, bạn bắt đề nghị dùng đến hai tay dù có vướng đến mức nào. tất nhiên, iPhone 8 sẽ không mắc phải điểm yếu đấy.

6. Định hướng sạc ko dây

iPhone X Singapore được quảng cáo độ hấp dẫn mang tính năng sạc không dây duyệt y tấm sạc Qi tiêu chuẩn. tuy thế, bạn ko cần phải mua iPhone X Singapore mới được thừa hưởng ưu ái đó cho một dòng iPhone.

 

thực tế thì iPhone 8 và iPhone 8 Plus Đài Loan cũng mang đông nghệ sạc không dây tích hợp như vậy, có tốc độ sạc nhanh giống hệt lúc lên trong khoảng 0-50% chỉ trong 30 phút. Bạn vẫn sẽ phải tậu thêm phụ kiện tấm sạc trong khoảng bên ngoài, nhưng ấy cũng là bắt buộc dành cho mọi đồ vật sạc ko dây trên thị phần, kể cả iPhone X Singapore hay những tăm tiếng của làng Android.

7. Camera mạnh mẽ ko kém

Bất kỳ người nào cho rằng chỉ cần camera đơn là quá đủ để đáp ứng các bức nghệ thuật bằng smartphone thì người đấy quá nông cạn!

Cứ thử trải nghiệm những gì mà camera kép khiến được xem, bạn sẽ tức khắc nhận ra sự dị biệt. Độ sắc nét trong khoảng 2 cảm biến, cường độ sáng, tương phản xác thực, ko mờ nhòe do rung động bất cẩn…

Cả iPhone 8 và iPhone 8 Plus Đài Loan đều được thiết bị camera 12MP với khoa học chống rung quang đãng học và chế độ HDR dễ dàng. Dù iPhone 8 vẫn mang thiết kế camera đơn nhưng các gì Appel mang đến thì chẳng thể xem thường được.

iPhone 8 Plus Đài Loan thì lại khác, với chế độ Portrait Mode xóa phông và Portrait Lighting làm cho chủ hiệu ứng ánh sáng giống hệt như iPhone X Singapore. dường như mọi sự khác biệt về camera chỉ là cách thức sắp đặt từ… ngang sang dọc của iPhone X Singapore mà thôi!

8. Hiệu năng ngang bằng sánh đôi

có lẽ điều tuyệt vời nhất mà Apple dành cho iPhone 8/8 Plus ấy chính là con chip A11 thế hệ mới mạnh mẽ nhất, giống với iPhone X Singapore.

những tác vụ nặng cùng game, đồ họa phức tạp nay đã ko còn là vấn đề đối mang bộ 3 sản phẩm mới nhất của Apple, trong đấy bạn hoàn toàn có thể với iPhone 8/8 Plus có giá thấp hơn iPhone X Singapore đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu suất bậc nhất.

Vậy bạn sở hữu nên tìm iPhone 8/8 Plus thay vì iPhone X Singapore?

ví như bạn vẫn đang mang một chiếc iPhone 7/7 Plus, việc nâng cấp lên iPhone 8/8Plus lại không được khuyến khích cho lắm. Nhưng ví như ấy là một loại 6s hoặc cũ hơn, hãy tự tin khiến cho điều ấy ví như cảm thấy đủ điều kiện thích hợp và sẵn sàng làm cho theo quyết định bản thân - và trên hết là không vô tình phung phí thêm 1 khoản tiền kha hơi cho iPhone X Singapore và các thứ không cần yếu như đã liệt kê.

Về điểm tốt, bạn sẽ có cơ hội với sức mạnh chip xử lý bậc nhất, camera vượt trội, sạc ko dây và chuẩn chống bụi chống thấm IP67 như iPhone 7 trở lên. ngoài ra, dung lượng pin được tăng cường cũng là ưu điểm khó mà bỏ qua, nhất là khi loại điện thoại cũ của bạn sở hữu thể cũng ko còn giữ được phong độ “dẻo dai” kéo dài suốt cả ngày dài được nữa.

Tin đăng cùng chuyên mục