Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Chọn mua máy lạnh phù hợp với nhu cầu

Thông tin mua bán
Mã tin
V119130
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/10/2017
Hết hạn
31/10/2018
Xem :
158
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Decon28
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 

Với máy lạnh phổ thông thường dùng trong gia đình thì hiện có 2 loại chính là: máy lạnh một chiều và máy lạnh hai chiều.

Hiện tại, các hãng như Daikin, Panasonic, Misubishi, LG… đều đã tung ra thị trường rất nhiều sản phẩm máy lạnh tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường. Giá của các sản phẩm này thường “nhỉnh” hơn các loại máy lạnh có tính năng thông thường khác khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

Ở các khu vực phía Nam, thời tiết gần như nóng quanh năm nên khách hàng chỉ cần mua máy lạnh 1 chiều sẽ kinh tế hơn. Còn ở khu vực phía Bắc do phải trải qua mùa đông lạnh giá, khách hàng nên chọn mua máy lạnh hai chiều (làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông). Điều hòa 2 chiều đặc biệt phù hợp với nhà có trẻ em, người cao tuổi.

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều sử dụng máy lạnh Inverter vì ưu điểm tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường. Máy lạnh Inverter dùng loại mạch đổi điện tự động nhằm điều chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện… Mạch chuyển đổi này kiểm soát số vòng quay của máy nén, dẫn đến kiểm soát công suất máy lạnh. Khi phòng đủ lạnh hoặc ấm, máy lạnh Inverter sẽ tự động giảm công suất hoạt động, để duy trì độ lạnh mà người sử dụng đã cài đặt trước đó, vì thế máy lạnh sử dụng công nghệ Inverter chạy rất êm, làm lạnh/ ấm nhanh hơn và tiết kiệm điện khoảng 30% so với loại máy lạnh thường.

Khi sử dụng máy lạnh, cần phải có chế độ vệ sinh máy lạnh hợp lý, thông thường với máy lạnh 2 chiều, khoảng 6 tháng bảo dưỡng 1 lần. Máy lạnh 1 chiều khoảng 1 năm bảo dưỡng 1 lần. Số lần bảo dưỡng còn tùy thuộc vào môi trường nơi sử dụng (nếu ở công trường xây dựng, hoặc gần đường thì thời gian bảo dưỡng ngắn hơn).

Xem chi tiết trên website: www.dienlanhcholon.com

Tin đăng cùng chuyên mục