Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Công ty chuyên tư vấn dòng máy lạnh inverter

Thông tin mua bán
Mã tin
V131771
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
13/01/2019
Xem :
310
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trên thị trường điện máy hiện nay có vô vàn sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho tất cả mọi người. Trong đó máy lạnh là một sản phẩm tiêu biểu cho sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng cũng như các hãng sản xuất. Và loại máy lạnh được ưa chuộng nhất hiện nay là máy lạnh Inverter. Vậy máy lạnh inverter là gì? Nó có gì nổi bật vượt trội hơn các dòng máy lạnh thông thường  khác?
Máy lạnh inverter là gì ?Của hãng nào là tốt nhất
Máy lạnh inverter là dòng máy lạnh sử dụng công nghệ biến tần (inverter), không tiêu tốn nhiều điện năng như máy lạnh thông thường do cách hoạt động của nó khác hẳn.
 
Máy lạnh thông thường tiêu thụ điện năng ở một mức cụ thể, chẳng hạn người sử dụng đặt nhiệt độ ở 70% công suất của máy thì máy sẽ chạy trong 70% thời gian và ngưng phát trong 30% thời gian còn lại. Việc ngắt, bật và hoạt động ngắt quãng này khiến cho việc hao phí điện năng rất lớn bởi việc bù đắp nhiệt, khởi động lại động cơ… hao phí rất nhiều điện năng.
 
Xét trên lý thuyết, máy lạnh inverter tạo khí mát bằng cách thay đổi tần số máy nén, do đó điều chỉnh lượng môi chất để đáp ứng nhu cầu làm mát và đạt được nhiệt độ mong muốn với mức độ thay đổi nhiệt độ tối thiểu. Nhờ điều khiển nhiệt độ chính xác nên có thể loại bỏ được tình trạng lãng phí điện năng cho hoạt động ngắt, bật máy lạnh gây ra. Theo nhiều quảng cáo khác nhau, quá trình này có thể tiết kiệm đến 30%, thậm chí đến 60% tổng chi phí tiêu thụ điện. Đây là ưu điểm lớn nhất mà dòng máy lạnh này mang lại.
 
Công ty chúng tôi xin chia sẻ rõ hơn về tính năng tối ưu của dòng máy lạnh inverter:
 
- Tính năng khác biệt khi so sánh máy lạnh thường thì máy lạnh inverter khi tiến hành khởi động máy nó sẽ chạy một cách nhịp nhàng để tránh gây hao tốn điện, sau đấy máy lại tiếp tục chế độ khởi động tăng dần hết công suất. Bạn không cần lo lắng khi nhiệt độ máy tăng cao như vậy sợ tốn điện, nhưng bạn nên hiểu rằng chỉ mất thời gian một lúc máy quay chầm chậm mà chẳng phải tắt ngay, chính vì lý do này điện năng nhà bạn sẽ cực ít hao tốn mà còn khiến cho nhiệt độ ổn định.
 
- Nhiệt độ luôn ở mức duy trì ổn định: Động cơ đang hoạt động từ từ thì không có nghĩa là nó ngưng luôn hoạt động làm lạnh, máy lạnh inverter nó vẫn giữ được mức nhiệt khá ổn định, thậm chí bạn chẳng hề lo lắng quá nóng, lạnh.
 
- Chức năng hoạt động êm ái: Trước đây bạn đã phải chịu cái nóng gay gắt ở bên ngoài mà khi về nhà phải gánh chịu tiếng ồn của máy lạnh. Như vậy bạn có đem công việc về nhà giải quyết thì sẽ chẳng hiệu quả như muốn. Còn công nghệ inverter sẽ không gây tiếng ồn cho bạn, nó chạy một cách êm ái khiến bạn tập trung vào công việc tốt hơn.
 
Đây chỉ mới là tính năng ưu điểm của công nghệ inverter mang đến cho người dùng. Ngoài ra còn nhiều tính năng tốt hơn nữa khi dòng máy lạnh có mang thương hiệu inverter, và khách hàng sẽ có sự chọn lựa vô cùng hoàn hảo.
Máy lạnh inverter là gì ?Của hãng nào là tốt nhất
Theo nghiên cứu thống kê cũng như khảo sát thị trường tiêu dùng hiện nay thì những hãng sản xuất dòng máy lạnh inverter được nhiều khách hàng sử dụng và tin dùng nhất là Panasonic và Daikin
- Về Chất lượng
Chất lượng của điều hòa inverter Daikin và Panasonic đều xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra. Hai hãng sản xuất những sản phẩm cao cấp có tuổi thọ khá lâu. Mặc dù một số người nói Daikin tốt hơn nhưng sự khác biệt là rất nhỏ, hầu như không đáng kể.
- Về Giá cả
Điều hòa Panasonic có giá bán tương đương so với Daikin. Thực tế, nhiều người chọn Panasonic bởi vì chất lượng của cả hai đều gần như giống nhau nhưng người tiêu dùng sẽ sở hữu được 1 sản phẩm mẫu mã hiện đại, sang trọng hơn so với điều hòa Daikin. Tại thị trường Việt Nam, điều hòa inverter Panasonic được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn vì chất lượng sản phẩm được nhiều người đánh giá khá tốt, mức độ phổ biến và thương hiệu của sản phẩm này tuy Daikin có thời gian bảo hành lâu hơn.
 
Máy lạnh inverter là gì ?Của hãng nào là tốt nhất
Để được tư vấn miễn phí về thương hiệu máy lạnh inverter, cũng như để có sự lựa chọn đúng đắn về chủng loại và giá cả, hãy liên hệ ngay 028 66854005 - 0938079687  -  0934363522, công ty chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhiệt tình nhất. Điện Lạnh Bá Tuấn - chuyên  cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh nhanh chóng - uy tín - giá rẻ nhất HCM.
 
Tin đăng cùng chuyên mục