Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh bị chảy nước, đóng băng

Thông tin mua bán
Mã tin
V131773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
13/01/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyenanhtuan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng máy lạnh bị chảy nước là do máy lạnh lâu ngày bị dơ, hay bị thiếu gas lạnh, đường thoát nước máy lạnh có vấn đề.Khắc phục vấn đề này bạn cần bảo trì lại chiếc máy lạnh - kiểm tra hệ thống thoát nước...Liên hệ 0938079687 để được tư vấn.
Cách sử lý máy lạnh bị chảy nước, đóng băng
 
Gia đình bạn cần một không khí mát mẻ giữa trưa hè oi ả, cần một giấc ngủ êm mát xen lẫn chút hơi sương lành lạnh. Công ty bạn muốn có một môi trường làm việc trong lành, thoải mái để kích thích hứng thú và tinh thần làm việc của nhân viên. Từ những nhu cầu đó, hiện nay, dường như từ cá nhân, gia đình hay đến công ty, doanh nghiệp đều trang bị một vật dụng gọi là " Máy lạnh". 
 
Một ngày như mọi ngày, máy lạnh vẫn làm việc, vẫn tạo không khí mát mẻ, nhưng có vẻ kém hơn mọi khi. Đồng thời, bạn phát hiện ra tường nhà mình bị ướt, sàn nhà cũng bị ướt mặc dù tối qua trời không hề mưa. Nhìn lên thì thấy ngay vị trí lắp đặt máy lạnh. Thủ phạm chẳng ai khác, đó là do chiếc máy lạnh yêu quý của bạn đang gặp vấn đề - máy lạnh bị chảy nước!
 
Đừng quá lo lắng, đây là căn bệnh thường gặp của máy lạnh sau khi trải qua thời gian dài được sử dụng. Nhưng căn bệnh này cũng cần được khắc phục ngay nếu  bạn không muốn có những rắc rối xảy ra: 
 
- Máy lạnh bị chảy nước là một trong số các nguyên nhân dẫn đến tình trạng hỏng board mạch điện tử bên trong máy lạnh, gây khó khăn và mất thời gian trong quá trình bảo dưỡng.
- Thật là thảm họa nến sàn nhà bạn bằng gỗ hoặc thảm có giá trị.
- Phòng ẩm thấp, khó chịu ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe
- Gây hư hỏng các thiết bị điện tử đặt dưới dàn lạnh
- Gây chập điện, rò điện việc nước chảy lênh láng trong phòng có gây nguy hiểm cho mọi người.
 
Trước tiên, chúng ta hãy cùng nhìn lại những nguyên nhân làm cho máy lạnh bị chảy nước, đóng băng:
  • Đa số các trường hợp máy lạnh nhỏ nước trong phòng là do dàn lạnh lâu ngay không được vệ sinh, bảo dưỡng, nạp gas. Bạn có thể tham khảo những việc đó do công ty chúng tôi cung cấp.
  • Dàn lạnh nhỏ nước nhiều: là do ngẹc đường ống thoát nước, bình thường nước ngưng tụ ở dàn lạnh sẽ theo đường ống thoát nước đi ra ngoài, nhưng vì một lý do nào đó, đường ống thoát nước bị nghẹt có thể bị bụi bẩn hoặc tác động từ bên ngoài làm cho nước chảy ngược vào phòng.
  • Dàn lạnh thổi ra giọt nước: Có thể do dàn lạnh quá dơ hoặc quạt hút quá mạnh, trong trường hợp vừa lắp máy lạnh thì bị hiện tượng trên có thể lỗi do nhà sản xuất, các he hở trong dàn lạnh quá lớn.
  • Máy lạnh bị đóng tuyết:   + Máy lạnh bị thiếu gas, Quạt dàn lạnh bị hỏng không quay hoặc quay chậm là nguyên nhân chính dẫn đến đóng tuyết dàn lạnh  + Bình thường nước ngưng tụ ở dàn lạnh sẽ chảy xuôi theo máng nước ra đường ống thoát nước nhưng khi dàn lạnh bị đóng tuyết sẽ ngăn dòng nước hoặc nhỏ trực tiếp xuống phòng.
  • Trường hợp máy lạnh vừa lắp đã bị chảy nước có thể do kỹ thuật lắp không đúng cách làm dàn lạnh hoặc máng nước bị nghiêng, ống thoát nước lắp không đúng vị trí…
 
Cách khắc phục máy lạnh bị chảy nước, đóng băng:
 
  •  Xem lại độ nghiêng của dàn lạnh và ống thoát nước có độ nghiêng vừa đủ để nước chảy ra ngoài hay không.
  •  Kiểm tra máy lạnh ngay lập tức đối với máy lạnh 3-6 tháng chưa bảo trì.
  • Tháo lưới lọc bụi của máy lạnh ra và vệ sinh sạch sẽ.
  •  Kiểm tra lại đường ống thoát nước, dùng bơm áp lực thổi mạnh vào để rửa sạch cặn bẩn.
  •  Kiểm tra và châm thêm gas cho máy lạnh với các trường hợp máy lạnh đóng tuyết dàn lạnh
  •  Kiểm tra lại quạt dàn lạnh có hoạt động ổn định hay không.
  •  Canh chỉnh lại dàn lạnh, máng nước bị nghiêng hoặc lắp ráp không đúng kỹ thuật.
Để phòng ngừa máy lạnh chảy nước chúng tôi khuyến cáo quý khách nên vệ sinh bảo dưỡng máy lạnh định kỹ 3-6 tháng/lần.
http://www.dichvusuamaylanh.net/
Thông thường khắc phục máy lạnh chảy nước khá nhanh các bạn hoàn toàn có thể tự làm ở nhà, nhưng một số trường hợp cần phải có nhân viễn kỹ thuật chuyên nghiệp. Khi ấy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Điện Thoại : 02866854005
DĐ : 0938079687  -  0934363522. 
Email : maylanhbatuan@gmail.com
Điện Lạnh Bá Tuấn - nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh máy lạnh, bơm gas máy lạnh, sửa chữa máy lạnh tại nhà uy tín, chất lượng, nhanh chóng nhất TPHCM. Kể cả ngày lễ và chủ nhật, chỉ cần sau 20 phút gọi, nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ có mặt ngay tại nhà bạn.
 
Rất mong được phục vụ quý khách !!
Tin đăng cùng chuyên mục