Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Điểm danh top 4 laptop cũ chính hãng trong tầm giá 12 triệu

Thông tin mua bán
Mã tin
V303985
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/10/2019
Hết hạn
08/10/2020
Xem :
308
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Phú Nhuận » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
ha chi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trên thị trường máy tính hiện nay, sản phẩm máy tính cũ đang là lựa chọn ngày càng được nhiều người hướng tới. Bên cạnh thiết kế đẹp thì máy tính này còn có hiệu năng hoạt động cao, đáp ứng mọi công việc của người dùng.

Nếu bạn chỉ có 12 triệu đồng và muốn chọn mua chiếc laptop cũ, thì hãy cùng Worklap (http://maytinhgiare.mystrikingly.com) Điểm danh top 4 laptop cũ chính hãng trong tầm giá 12 triệu dưới đây chắc chắn là một trong số những lựa chọn mà bạn không nên bỏ quả.

Macbook Pro Retina

Xuất hiện trên thị trường những chiếc macbook đã khiến người dùng biết thêm nhiều hơn về một sản phẩm vừa khỏe vừa mỏng mà pin cũng rất lâu. Dòng máy này mang đến cho người dùng những sản phẩm có cấu hình cao, thiết kế đẹp,  mỏng nhẹ đầy ấn tượng…

Máy tính này có màn hình 15 inch cùng những linh kiện đời mời nhất, ổ cứng SSD tốc độ cao, card đồ họa Radeon mạnh mẽ… sản phẩm chiếm trọn niềm tin của khách hàng. Thời lượng pin trên Macbook luôn ấn tượng khi có thể làm việc hỗn hợp tối đa tới khoảng 7 tiếng đồng hồ một cách dễ dàng.

Điểm danh top 4 laptop cũ chính hãng trong tầm giá 12 triệu

Laptop HP Pavilion 15

Sản phẩm laptop nằm trong top 4 laptop cũ chính hãng trong tầm giá 12 triệu không thể bỏ qua chính là dòng máy đến từ thương hiệu từ Mỹ  HP. Chiếc máy tính HP Pavilion 15 được thiết kế trẻ trung và đầy sang trọng với khối màu đen sáng bóng cùng đường nét góc cạnh vuông vức càng tăng thêm vẻ lịch sự, cao cấp của sản phẩm này.

Đặc biệt cấu hình máy tính mạnh mẽ với bộ xử lý intel Core i7-4500U tốc độ 3.1 GHZ, , card màn hình rời Nvidia GeForce GT 740M dùng cho độ họa 2GB ram 4Gb càng giúp cho các thao tác sử lí của bạn mượt mà, không giật, lác.

Laptop Dell Studio XPS 1645

Laptop có thiết kế bên ngoài được thừa kế từ những đàn anh đi trước là sản phẩm được tư vấn chọn mua laptop cho sinh viên. Điểm khác biệt đến từ cấu hình bên trong, với bộ vi xử lý cho là mạnh nhất của Intel hiện nay Core i7.

Dell Studio XPS 1645 được trang bị màn hình 15,6 inch chuẩn khung 16:9 công nghệ TrueLife, độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, với pin 9-cell khủng thì máy chỉ trụ được dưới 3 giờ. Máy tính này cũng có đầy đủ các cổng giao tiếp đầy đủ như eSATA, HDMI, Intel Wifi Link 5300AGN, Bluetooth. Một hạn chế điểm của máy là đèn nền của các nút giải trí đa phương tiện không thể tắt đi được và bề mặt dễ lưu lại vết bụi bẩn.

Laptop được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i7-720QM, RAM 4GB và card đồ họa ATI Mobility RADEON HD 4670 bộ nhớ 1GB GDDR3. Máy còn được trang bị card ổn định âm thanh Creative và loa 7W subwoofer tăng thêm chất lượng âm thanh, nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức độ chấp nhận ổn được. Ngoài ra, máy còn được trang bị ổ DVD±RW dạng nuốt đĩa và ổ cứng 500GB. Với cấu hình trên máy có thể chạy được những game mới nhất hiện nay với tuỳ chọn khá cao.

Laptop core i7 khủng trong chơi game

Dell Precision M4800

Laptop này được đánh giá là sản phẩm máy tính dành cho người dùng laptop chuyên nghiệp thường sử dụng các ứng dụng phần mềm nặng như thiết kế đồ họa, dựng hình, video hay kiến trúc. Máy tính có thiết kế nhằm phục vụ những người muốn sử dụng ổn định và lâu dài trong công việc, máy tính này được mệnh danh là dòng laptop “nồi đồng cối đá” với thiết kế vuông vắn, thân máy tính là 37,6 x 25,6 x 3,99cm và trọng lượng máy tính nặng 2,88kg. Laptop Dell Precision M4800 có khả năng chịu được nhiệt độ cao và môi trường cát bụi hay sốc nảy.

Laptop Dell Precision M4800 được trang bị 2 khe tản nhiệt nằm ở phía sau đuôi máy tính. Bên phải máy tính có cổng USB 3.0, cổng DisplayPort và Wifi; bên trái máy tính có cổng USB 3.0, ổ đĩa DVD bunner, khe đọc thẻ, khe đọc SmartCard, khe ExpressCard 54mm, lỗ khóa an toàn và cặp đôi jack Tai nghe và micro. Phía sau đuôi máy tính có cổng Esata/USB 2.0, Ethernet, cổng VGA và cổng HDMI. Máy tính có thiết kế bền, khả năng xử lý mạnh mẽ và màn hình máy tính có tái tạo màu sắc tuyệt vời, âm thanh chất lượng.

Trên đây cửa hàng Worklap đã cùng bạn Điểm danh top 4 laptop cũ chính hãng trong tầm giá 12 triệu . Hiện nay cửa hàng chúng tôi đang cung cấp thêm nhiều dòng máy tính xách tay cũ, giá thành siêu hấp dẫn mà cấu hình thì lại tương đương với các sản phẩm trên, các bạn có thể dùng thử ngay. Để tìm hiểu thêm những điều cần biết khi mua máy tính để bàn mời bạn đến cửa hàng Worklap chúng tôi.

Hy vọng bạn sẽ chọn được chiếc máy tính cũ.

Tin đăng cùng chuyên mục