Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

MÁY LẠNH DAIKIN MỚI NHẤT ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Thông tin mua bán
Mã tin
V170247
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
108
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MÁY LẠNH DAIKIN MỚI NHẤT ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

Ngày nay, máy lạnh đóng vai trò cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại, nhằm chống chọi với cái nóng gay gắt, mang đến sự dễ chịu cho người dùng, đáng chú ý là là ở nơi có khí hậu nhiệt đới như nước ta. Cũng Do lẽ đó mà ngày càng nhiều hãng máy lạnh nổi tiếng trong đó có Daikin hình thành tại Việt Nam.

Daikin là một trong những thương hiệu nhiều người biết đến và lâu đời ở Nhật Bản chuyên phát triển máy lạnh. Tuy chỉ mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam, nhưng hãng đã giành đươc niềm tin cũng như tin dùng của khách hàng nhờ độ bền và tiết kiệm điện của mình.

1. Thiết kế tinh tế mang hơi hướng Nhật

Máy lạnh Daikin có thiết kế thường thiên về cổ xưa và ít có sự đổi mới nhiều qua các thế hệ. Hiển nhiên, mới đây nhất, Daikin đã cho ra hai dòng mặt hàng với thiết kế mang nét hiện đại của châu Âu và cổ kính theo phong cách quạt cổ của Nhật. Điều này nhằm làm đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng và phù hợp với từng không gian lắp đặt máy lạnh.

Hình ảnh có liên quan

2. Công suất làm lạnh và dòng máy phong phú

Máy lạnh Daikin mới nhất sở hữu nhiều dòng máy với từng công suất khác nhau, nhằm giúp chọn lựa dễ dàng hơn cho dù phòng bạn có kích thước thế nào đi nữa.

3. Cách thức gió đa dạng

Daikin có nhiều cách thức gió nhiều chủng loại như sự đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng, mang đến người dùng một không gian được làm mát đồng đều và đa dạng.

4. Công nghệ làm lạnh

Luồng khí Comfortable Airflow: Công nghệ này được tối ưu Vì 2 cách đảo gió, giúp phát triển luồng khí lạnh 3 chiều, từ đó đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn.

Hình ảnh có liên quan

5. Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan sẽ kết hợp cùng ánh nắng mặt trời tàn phá nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời đào thải mùi giận dữ cho căn phòng, giúp bạn tận hưởng không khí thoáng đãng và tươi mát.

Kết quả hình ảnh cho máy lạnh khử mùi

Top 4 máy lạnh Daikin mới nhất 2018 | maylanhmoi.vn được trang bị công nghệ tân tiến giúp lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, mang đến cho bạn không gian mát lạnh, trong lành. Chức năng hẹn giờ tiện lợi và tính năng tự khởi động lại khi có điện sẽ giúp người dùng không mất nhiều thời gian để cài đặt lại các cơ chế làm lạnh.

Trang chủ: maylanhmoi.vn

Tin đăng cùng chuyên mục