Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Thông tin mua bán
Mã tin
V178438
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
130
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

MÁY LỌC NƯỚC GIA ĐÌNH LOẠI NÀO TỐT NHẤT

Máy lọc nước là sản phẩm đang dành được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, lựa chọn được một chiếc máy lọc nước tốt sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Trước nỗi lo về máy lọc nước thời điểm này thì để chọn được máy lọc nước loại nào tốt thì khách hàng lại chạm mặt phải không ít khó khăn, chưa kể đến nỗi lo hàng giả, hàng nhái đang rình rập khắp mọi ngõ ngách.

Sau đây là một vài gợi ý khi chọn mua máy lọc nước:

Công nghệ lọc nước hiện thời được chia làm 2 loại chính là công nghệ RO (thẩm thấu ngược) với các thương hiệu như Kangaroo, Matika, Karofi,… và công nghệ Nano (sử dụng than hoạt tính, sợi bạc) như thương hiệu Barrier, Geyser,…

Kết quả hình ảnh cho ưu điểm của máy lọc nước loại nào tốt

Công nghệ RO:

Sử dụng màng lọc RO có kích thước siêu nhỏ loại bỏ toàn vẹn tạp chất, vi khuẩn, khoáng chất, và được sử dụng cực kỳ rộng rãi.

  • ưu điểm của máy lọc nước RO:

– Cho nguồn nước tinh khiết chỉ trong thời gian ngắn (dù với nước đầu vào ô nhiễm)

– Không có cặn sau khi lọc

– Máy chạy êm, không gây tiếng động

– Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mọi không gian kiến trúc

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước ro

Tuy vậy cũng chính bởi vì khả năng lọc cực mạnh này mà một số ý kiến cho rằng máy lọc nước RO có thể khiến cơ thể ta bị thiếu khoáng chất, màng lọc RO có thể bị tắc nếu nước có nhiều cặn vôi.

Hiện thời đã có nhiều máy lọc nước RO đã có chức năng bổ sung khoáng chất, máy lọc nước được bổ sung thêm các lõi tạo khoáng để bù lại lượng khoáng chất đã mất đi. Dường như nguồn khoáng chất vào cơ thể chúng ta không chỉ từ nước mà còn từ thực phẩm, thú vị là là rau xanh và hoa quả, nên vấn đề đó vừa đủ không hề đáng lo.

Công nghệ Nano:

Cơ chế lọc nước của nano bạc không lọc nước trọn vẹn tinh khiết như máy RO mà vẫn để lại một hàm lượng chất khoáng có lợi cho cơ thể.

Với khe hở màng lọc lớn hơn ở công nghệ RO nhiều lần, lõi lọc có nhân tố cốt yếu là than hoạt tính đã qua xử lý, lõi phủ bạc sự dụng công nghê Nano để tăng bề mặt hấp thụ, có khả năng hấp thụ ion, diệt vi khuẩn

  • Lợi thế của máy lọc nước Nano:

– Nước sau khi lọc qua máy có thể uống ngay

– Giữ được vi lượng chất khoáng tự nhiên hữu ích cho cơ thể

– Máy có thiết kế ngăn nắp, có thể để được ở mọi vị trí trong nhà

– Lõi lọc có tuổi thọ cao

Kết quả hình ảnh cho máy lọc nước nano

Máy lọc nước Nano là loại máy hiện đại nhưng mà lại yêu cầu nguồn nước vào phải cực sạch, Bởi vậy mà máy lọc nước Nano hiện không được áp dụng phổ biến ở nước ta.

Lõi lọc:

Lõi lọc là bộ phận cần thiết nhất của máy lọc nước, quyết định trực tiếp tới chất lượng lọc nước của máy. Các yếu tố liên quan đến lõi lọc để đánh giá máy lọc nước đó có tốt hay không bao gồm: số lượng lõi lọc, công nghệ của lõi lọc, độ an toàn của lõi lọc.

Liên hệ trang chủ: sunny-eco.vn

Tin đăng cùng chuyên mục