Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Máy lạnh Sharp có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V118561
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2017
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
240
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
0908 821 829
Địa chỉ
46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

Máy lạnh là một trong những đồ gia dụng cần thiết tại mỗi gia đình, khi mà chúng ta không thể ngủ ngon nếu thiếu nó trong những ngày nực nội. Lựa chọn một chiếc máy lạnh cho gia đình, chúng ta thường băn khoăn giữa một loạt các câu hỏi như chọn loại một chiều hay hai chiều, có công nghệ Inverter hay không, nên mua hãng nào, loại nào tốt, giá bao nhiêu.

Máy lạnh Sharp

Máy lạnh Sharp là được nhập trực tiếp từ Thái, Do Công ty TNHH điện tử Sharp Việt Nam là đơn vị nhập khẩu. sau đó phân phối lại cho các đại lý cấp 1 trực thuộc khu vực. Hoàn toàn không qua bất kì công đoạn lắp ráp hay sửa chữa nào, hàng hóa được chắn chắn rằng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

may lanh Sharp



Sharp là thương hiệu nhiều người biết đến và lâu đời trong lĩnh vực điện tử gia dụng. Tuy ít được quảng bá rầm rộ như các hãng khác, nhưng với tên tuổi và uy tín về độ bền của các sản phẩm mà Sharp đã phát triển trước đó. Máy lạnh Sharp vẫn được đại phần lớn khách hàng tin yêu và lựa chọn.

Phân loại máy lạnh Sharp

- Dòng tiêu chuẩn: chỉ có tính năng làm lạnh chủ yếu, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho người tiêu dùng.

- Dòng Inverter: là dòng máy lạnh áp dụng công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện thay cho công nghệ sử dụng rờ le cảm biến nhiệt độ.

- Dòng cao cấp super Inverter: là dòng máy lạnh áp dụng công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện, có tích hợp thêm tính năng tạo ion và khử mùi.

Nếu bạn muốn xem thêm về may lanh Sharp truy cập: http://dienmaysaigon.com/d-vn-15-0/may-lanh-sharp.html

Ưu, nhược điểm máy lạnh Sharp

Ưu điểm:

- Mẫu mã đa dạng, đẹp, nhiều chủng loại.

- Chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, giá thành khá rẻ. Làm lạnh cực nhanh giải tỏa cơn nóng trong những ngày nực nội. Máy lạnh Sharp làm lạnh nhanh và chạy rất êm.

Nhược điểm:

- dù rằng Sharp có chất lượng tốt, và giá thành khá rẻ, nhưng Do ít quảng cáo về máy lạnh, nên ít người nghe nói đến.

- Bởi vì là hàng nhập khẩu từ Thailand và số lượng tiêu thụ ít nên hàng Sharp khi nhập về Việt Nam thường hay bị thời gian lưu kho khá lâu so với các hãng khác. Vì vậy phiếu bảo hành Sharp thường hay bị hết thời gian bảo hành và cần phải được dán tem gia hạn khi đến tay người tiêu xài.

Nếu còn đang phân vân không biết nên mua dòng mặt hàng máy làm lạnh nào thì điều hòa Sharp sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo, lý tưởng cho gia đình của bạn, mua hè nóng bức sẽ không còn là vấn đề gian khổ của gia đình bạn nữa, hoặc bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết tại: http://dienmaysaigon.com. Kính chúc bạn và gia đình sẽ có được sự lựa chọn hoàn hảo, thông minh.

Tin đăng cùng chuyên mục