Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Một số chú ý khi áp dụng tủ mát Alaska

Thông tin mua bán
Mã tin
V118613
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2017
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
247
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
0908 821 829
Địa chỉ
46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

Tủ mát không chỉ là đồ dùng thiết thực với những cửa hàng, khu mua sắm, bách hóa, quán ăn… mà ngày càng phổ biến hơn với các gia đình Việt, văn phòng công ty… Tủ mát với kiểu dáng đẹp, công nghệ làm lạnh hiện đại vừa giúp bảo quản thực phẩm tối ưu vừa giúp trưng bày mặt hàng hay trang trí cho phòng khách thêm tiện nghi hơn.

Tủ mát hình thành trên thị trường Việt Nam từ rất sớm nhưng không nhiều chủng loại về thương hiệu như các mặt hàng điện lạnh khác. Để đáp ứng và trở thành thương hiệu tủ mát được người tiêu dùng Việt Nam chấp nhận, các thương hiệu đã phải trải qua một chặng đường tự thay đổi và cải tiến không ngừng để đứng vững trước sự cạnh tranh khốc liệt. Trên thị trường bây giờ, có nhiều các hãng tủ mát. Mỗi thương hiệu đều có ưu điểm riêng nhưng mà chiếm trọn niềm tin của khách hàng và được bình chọn là thương hiệu tủ mát hàng đầu Việt Nam chỉ có hãng Alaska.

Tủ mát alaska một cửa LC-433H (300L)

Tủ mát Alaska và các tính năng

Tủ mát Alaska rất nhanh tạo được chỗ đứng trên thị trường Việt Nam vì Alaska luôn đặt chất lượng sản phẩm làm tiêu chí hàng đầu trong hoạt động. Nhằm mang đến người tiêu dùng các mặt hàng chất lượng tốt nhất, Alaska không ngừng cải tấn công nghệ và đào tạo đội ngũ cán bộ kỹ thuật. Tủ mát Alaska được thiết kế với những chức năng ưu việt sau:

- sử dụng công nghệ làm lạnh Nhật Bản bình ổn với nhiệt độ bảo quản từ 00C đến 100C thích hợp bảo quản các mặt hàng nước uống, bia rượu, sữa, các chế phẩm từ sữa, hoa quả và nhiều loại thực phẩm khác: giò, xúc xích, bơ…

- Được thiết lập nhiều nấc điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với từng loại thực phẩm và giúp tiết kiệm điện năng hơn.

- Mặt kính chịu lực trong suốt dễ dàng trưng bày sản phẩm tại các nơi bán, bách hóa, siêu thị… thú vị là, tủ mát có hệ thống sưởi kính tân tiến hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên bề mặt kính.

- Được thiết kế lớp foam dày chắn chắn rằng giữ lạnh tốt và tiết kiệm điện năng.

- áp dụng gas R134 thân thiện với môi trường và an toàn tuyệt đối với sức khỏe.

- Có quạt lồng sóc vừa giúp làm lạnh nhanh, sâu vừa giúp tăng hiệu suất làm việc, giảm tiếng ồn.

Bạn có thể xem thêm các mặt hàng tu mat Alaskahttp://dienmaysaigon.com/d-vn-39-0/tu-mat-alaska.html

Một số chú ý khi áp dụng tủ mát Alaska


Khác với tủ đông thì tủ làm mát chỉ giúp bạn giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn giữ không có cơ chế cấp đông hay làm đá. Tuy nhiên, dù tủ đông hay tủ đá, bạn vẫn cần có cách sử dụng đúng cách, bài viết này sẽ giúp bạn sử dụng tủ mát Alaska đúng cách và hiệu quả để kéo dài tuổi thọ cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ.


- Tủ làm mát nên được cắm đúng nguồn điện.
- Mọi việc tháo lắp, sủa chữa tủ chỉ do nhân viên được ủy quyền đảm nhiệm.
- Luôn luôn cấp điện cho tủ theo đúng điện thế đã chỉ rõ trên tem thông số kĩ thuật ở mặt sau tủ.
- Luôn luôn rút dây nguồn ra khỏi ổ cắm điện trước khi vệ sinh mặt hàng. Việc làm này sử dụng đối với cả việc khi bạn vệ sinh tủ lạnh. Nếu như không rút điện ra thì lúc bạn vệ sinh sẽ gây tốn điện, tủ lạnh cũng nhanh hỏng và còn có nguy cơ bị điện giật rất nguy hiểm.


Chính bởi vì vậy, điều trước tiên, bạn nên lựa chọn một sản phẩm tủ mát có chất lượng tốt và được nhiều người sử dụng hiện nay để tăng thêm độ tin cẩn, bởi vậy, bạn đừng quên tham khảo thêm top tủ mát bán chạy nhất bây giờ để có được những gợi ý khi muốn chọn lựa một mặt hàng tốt cho gia đình sử dụng. Top tủ mát bán chạy thống kê các sản phẩm hiện đang rất hot trên thị trường  bởi các tác dụng nổi trội cũng như giá cả thích hợp với các gia đình có mức thu nhập khác biệt mà vẫn luôn tự tin chất lượng được đưa lên hàng đầu.

Áp dụng tủ mát đúng cách không còn là điều khó khăn đối với những ai sử dụng tủ này để bảo quản rau quả, thực phẩm tươi ngon. Cách sử dụng tủ mát Alaska đúng cách không chỉ giúp bạn đạt được hiệu quả bảo quản thực phẩm tốt, tiết kiệm điện năng sử dụng tủ mát Sanaky đúng cách còn trợ giúp tủ bền lâu hơn, tuổi thọ dài hơn.

Với những điểm ưu việt trên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi quyết định lựa chọn tủ mát Alaska để sử dụng bảo quản và trưng bày thực phẩm, hàng hóa của mình. Truy cập vào website: http://dienmaysaigon.com và tha hồ lựa chọn nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục