Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Nên mua máy lạnh Mitsubishi hay máy lạnh Panasonic

Thông tin mua bán
Mã tin
V172636
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/06/2018
Hết hạn
20/06/2019
Xem :
214
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
admin
Điện thoại
0903 75 74 70
Địa chỉ
645/19 Điện Biên Phủ, phường 1, Quận 3
Nội dung chi tiết

Nên mua máy lạnh Mitsubishi hay máy lạnh Panasonic

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn máy lạnh Mitsubishi hay Panasonic. Bạn không biết loại nào tốt hơn, đáng tiền mua hơn? Hãy cùng với maylanhmoi.vn so sánh hai dòng máy này qua những tiêu trí dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho máy lạnh panasonic
 
 

Thiết kế, kiểu dáng máy lạnh Mitsubishi và Panasonic

Nếu xét về kiểu dáng, mẫu mã của hai sản phẩm này, ta có thể thấy máy lạnh Panasonic chiếm hữu nhiều thiết kế thích mắt, sang trọng hơn. Ngoài ra , máy lạnh Mitsubishi thường ít có thay đổi về kiểu dáng của mặt hàng qua từng model, thế nhưng các mặt hàng của hãng này vẫn cam kết về tính thẩm mỹ, cũng như đơn giản phối hợp với nội thất của căn phòng.

 

bản lĩnh làm lạnh của Mitsubishi và Panasonic

Xét về khả năng làm lạnh thì cả máy lạnh Mitsubishi và Panasonic đều chiếm hữu cho mình những công nghệ tiên tiến, văn minh, mang lại hiệu quả làm lạnh cao. Nếu như Panasonic có thể ngày càng tăng hiệu suất làm lạnh nhanh hơn 35% với tác dụng Auto-X thì Mitsubishi có thể giảm 10 độ C chỉ trong vòng 3 phút với hình thức Jet Cool.

may lanh mitsubishi

Dường như, hai sản phẩm này còn ngang nhau về bản lĩnh làm lạnh đều trên một không gian rộng. Với những thiết kế độc đáo của hệ thống cánh quạt đối lưu, tốc độ gió và luồng gió được lan tỏa đều khắp phòng, mang tới cảm giác thoải mái nhất cho người áp dụng.

 

bản lĩnh tiết kiệm điện của Mitsubishi và Panasonic

Máy lạnh Mitsubishi sử dụng công nghệ biến tần Inverter kết hợp với công nghệ PAM, cho phép áp dụng hiệu quả tới 98% điện năng đầu vào, đồng thời tiết kiệm hơn 60% năng lượng tiêu thụ. Chính Vì vậy mà Mitsubishi Electric vinh dự được Bộ công thương chứng nhận là mặt hàng đạt 5 sao về tiết kiệm điện hàng đầu Việt Nam.

So với Mitsubishi thì máy lạnh Panasonic có phần tốn nhiều phung phí tiền điện hàng tháng hơn.

 

Độ bền của máy lạnh Mitsubishi và Panasonic

Máy lạnh Mitsubishi được gia cố vừa đủ bằng nguyên liệu nhựa PS cao cấp, chống rung rắc, có khả năng triệt tiêu tiếng ồn khi vận hành và vận hành khá bền bỉ. Theo nhận xét của người chi phí, máy lạnh Mitsubishi Electric có thời hạn sử dụng dài, lên tới hàng chục năm mà không xảy ra các lỗi hư hỏng lớn. Còn với máy lạnh Panasonic thì sau 02 năm đầu hoạt động tốt thì có khá nhiều lỗi hoảng vặt trong những năm sau đó.

 

Giá thành của máy lạnh Mitsubishi Electric và Panasonic

Nếu xét về mức giá thành trên thị trường hiện giờ thì máy lạnh Panasonic thường có giá khá cao, phổ biến trên 9 triệu VNĐ. Còn với máy lạnh Mitsubishi Electric thì được người tiêu phí bình chọn là khá phù hợp, vừa túi tiền. Mức giá dao động của máy chỉ từ 6,7 triệu VNĐ.

Vậy qua bài viết trên đây, maylanhmoi.vn hi vọng sẽ giúp khách hàng tìm ra chiếc máy lạnh thích hợp với gia đình mình.

Bạn có thể tò mò thêm nhiều mặt hàng chính hãng giá ưu đãi truy cập tại website: http://maylanhmoi.vn/tin-tuc/mua-may-lanh-panasonic-o-dau-gia-tot-chinh-hang/

Trang Chủ website: http://maylanhmoi.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục