Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Phân tích ưu, nhược điểm của tủ đông Alaska

Thông tin mua bán
Mã tin
V118581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/10/2017
Hết hạn
27/10/2018
Xem :
258
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 7 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
maiquochausb
Điện thoại
0908 821 829
Địa chỉ
46 Đường số 43, P. Tân Quy, Quận 7
Nội dung chi tiết

Tủ đông không phải là mặt hàng thông dụng cho mọi gia đình (gia đình đã có tủ lạnh). Nên lượng tiêu thụ của sản phẩm không nhiều như tủ lạnh. Trong khi, hãng sản xuất chiếm ưu thế tại Việt Nam là Alaska đang chiếm thị phần khá lớn bởi giá cả phải chăng, mẫu mã đẹp và đa dạng. Nên những Doanh nghiệp nhập khẩu tủ đông từ Thái lan, Malaysia không nhiều, dẫn đến giá thành bán ra quá cao. Ngược lại, nhu cầu áp dụng tủ đông thường ít (chủ yếu là doanh nghiệp), đầu tư ít, điểm hòa vốn gần, nên người Việt thường ưu tiên cho Alaska hơn.

Nên chọn tủ đông Alaska như thế nào?

Mách nước với bạn, hiên tại tủ đông alaska trên thị trường có những dòng sau:

Dàn lạnh:

1/ Dàn lạnh ống đồng: Tuổi thọ của ống đồng cao hơn so với ống nhôm hay ống sắt giá cả có cao hơn

2/ Dàn lạnh ống nhôm hoặc sắt: trước khi tủ dàn lạnh ống đồng ra đời, hầu hết tủ đông đều áp dụng ống nhôm hoặc sắt, các ống sắt thường xuyên phải tiếp xúc môi trường nước và không khí nên vận tốc ăn mòn ống trao đổi nhiệt khá nhanh

Bề mặt thành trong tủ

1/ Bằng kim loại: những tủ đông bình thường bên trong làm bằng kim loại, có bề mặt gập ghềnh nên mặt tiếp xúc với thực phẩm nhiều hơn, tản nhiệt tốt hơn nên lạnh nhanh hơn. nhưng mà dể móp méo nếu ta vô ý để thực phẩm cứng mạnh tay vào thành tủ

2/ Bề mặt nhựa: Do làm bằng nhựa nên hơi lạnh thẩm thấu chậm hơn, mặt nhựa phẳng nên mặt tiếp xúc ít hơn so với tủ bên trong bằng kim loại.

 

Tủ đông Alaska

Alaska là một thương hiệu có nhiều mẫu tủ đông giá mềm mà chất lượng. Các dòng mặt hàng của Alaska nhiều chủng loại về thiết kế, dung tích đáp ứng cho nhiều nhu cầu sử dụng đa dạng. Và dưới đây là một số dòng tủ đông tốt mà bạn có thể tham khảo.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng tu dong Alaska sau: http://dienmaysaigon.com/d-vn-31-0/tu-dong-alaska.html

Tủ Đông Mát Alaska FCA-3600CI (350 lit)

 

Ưu, nhược điểm của tủ đông Alaska

ưu điểm

Chất lượng của Tủ đông Alaska đạt TC ISO 9002 , làm lạnh nhanh, tủ đông Alaska tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Alaska được phát hành theo công nghệ Mỹ,trên dây chuyền tân tiến và được thiết kế có lớp foam đầy giữ lạnh tốt. Thực phẩm được giữu trong tủ đông Alaska luôn tươi ngon và cam kết vệ sinh.

nhược điểm

Điểm e ngại khi khách hàng lựa chọn tủ đông Alaska đó là vì xuất xứ từ Trung Quốc.

Điểm hạn chế của tủ đông Alaska đó là thân tủ được sơn bằng lớp sơn tĩnh điện, lâu ngày dễ bị gì sét. Độ lạnh chỉ có thể sâu tới -18 độ C. Bên cạnh đó, một số tủ đông độ lạnh có thể tới -30 độ C.

 

Chọn mua tủ đông làm sao cho tốt tốt không phải là một câu hỏi dễ trả lời. Và chúng tôi hy vọng là khi đọc đến những dòng này, bạn đã có được những thông tin mình cần tìm. Nếu hướng đến một thương hiệu cân đối giữa giá cả và chất lượng thì các mặt hàng tủ đông Sanaky là những sản phẩm đáng mua nhất hiện giờ. Bạn có thể truy cập website: http://dienmaysaigon.com để có thêm nhiều thông tin bổ ích khác.

Tin đăng cùng chuyên mục