Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Tổng hợp máy đếm tiền cao cấp chất lượng tốt nhất 2019

Thông tin mua bán
Mã tin
V270590
Giá
5.000.000 VNĐ
Ngày đăng
22/05/2019
Hết hạn
30/05/2019
Xem :
184
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
vanthanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Với nhu cầu giao dịch tiền ngày càng lớn như ngày nay thì việc đếm tiền thủ công là việc làm vừa tốn khá nhiều thời gian, công sức mà độ chính xác cũng như sự hiệu quả đem lại cũng không được cao cho lắm. Chính vì thế khi máy đếm tiền ra đời được coi là bước nhảy vọt, là một giải pháp tuyệt vời để giải quyết vần đề trên. Máy đếm tiền được hiểu đơn giản là một thiết bị cho phép người dùng dễ dàng xác định được chính xác số lượng tiền có thể đó là tiền giấy hoặc tiền. Bên cạnh đó máy đếm tiền còn có khả năng phát hiện và cảnh báo tiền giả qua đó hỗ trợ người sử dụng loại bỏ đi tiền giả. Tuy nhiên chọn dòng máy đếm tiền hiệu nào tốt chất lượng thì không phải ai cũng biết. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số máy đếm tiền tốt nhất hiện nay nhé

Máy đếm tiền Modul 1618 giá rẻ

Dòng máy đếm tiền 1618 giá rẻ phát hiện tiền Siêu giả

- Tự động khởi động đếm và dừng (khi đưa tiền vào máy sẽ tự động chạy và khi hết tiền máy sẽ tự động dừng)

- Tự động đếm và phân loại tiền lẫn loại

- Tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền

- Kiểm tra các loại tiền giả & tiền siêu giả VNĐ

- Có chức năng đếm được các ngoại tệ

- Tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn

- Tự động tách tờ (ấn định số tờ cần đếm)

- Sử dụng phần mềm điều khiển linh hoạt trong việc cập nhật thông tin mới (nâng cấp được phần mềm khi có phiên bản mới)

- Sử dụng 06 đôi mắt led tím và 02 đôi mắt màu.

- Có hai mặt số, một mặt kéo dài đặt trên quầy , có hệ thống lọc bụi.

- Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ... Thông qua hiện thị trên màn hình.

- Có chức năng séc lại máy khi đếm tiền bị báo lỗi

- Tốc độ đếm: Min 1.000tờ/phút

- Nguồn điện: 220V

- Nguồn gốc: Trung Quốc

- Mới 100% chưa qua sử dụng

- Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc

- Đóng gói đúng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất

- Bảo hành: 1 năm

Máy đếm tiền Silicon MC-2700 giá rẻ chính hãng

Silicon hay được biết tới với cái tên Silicon Power, một thương hiệu được thành lập vào năm 2003 tại Đài Loan chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị lưu trữ. Nếu xét về bề dày truyền thống thì hãng chưa thể so sánh với những thương hiệu khác nhưng với sự lớn mạnh và phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm của hãng đã phần nào chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng. Bằng chứng là các sản phẩm của Silicon như ổ cứng di động, đầu đọc thẻ nhớ, USB…đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó thị trường Việt Nam được coi là mảnh đất rất màu mở để hãng khai thác. Bên cạnh các sản phẩm như đầu đọc thẻ nhớ hay USB thì các sản phẩm khác như máy đếm tiền, máy hủy tài liệu, máy chấm công vân tay đã dần dần được ra đời để đáp ứng được nhu cầu của đời sống hằng ngày. Với máy đếm tiền Silicon tuy chỉ mới ra đời gần đây nhưng nhờ được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, đặc biệt tính năng phát hiện tiền giả của máy đếm tiền Silicon được đánh giá rất cao. Một số sản phẩm máy đếm tiền bạn có thể quan tâm như Silicon MC-B12, Silicon MC-2550, Silicon MC-2700, Silicon MC-2900 hay Silicon MC-3600.

Trong thời đại bây giờ, việc đếm tiền bằng tay thủ công nay đã không còn hiệu quả và chuẩn xác nữa. Chính vì thế máy đếm tiền đã xuất hiện và trở thành một công cụ đắc lực không chỉ trong các ngân hàng mà còn ở các doanh nghiệp. Trên thị trường hiện nay, thiết bị văn phòng thông minh này rất phong phú về mẫu mã, nhà sản xuất … nhưng xét về cấu tạo thì máy đếm tiền Silicon MC-2700 là một trong những mẫu mã khá nổi trội với các tính năng được cải tiến, tốc độ đếm tiền nhanh và độ an toàn cao cho người sử dụng.

  • Máy đếm tiền có thiết kế thời trang, gọn nhẹ, màu sắc tinh tế có thể đặt mọi nơi mà không lo bị tốn diện tích.
  • Ngoài ra máy đếm tiền Silicon MC-2700 có tốc độ đếm lên tới hơn 1000 tờ/ phút, phục vụ được nhu cầu của bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống ngày thường.
  • Bạn dễ dàng sử dụng máy qua màn hình hiển thị LCD ( 1 mặt số ),có mặt số LED kéo dài.
  • Đồng thời máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ,giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho bạn trong công việc.

Khi dùng máy đếm tiền Silicon MC-2700 các bạn cần lưu ý:

  1. Tiền đưa vào máy trước khi đếm phải phẳng không được nhăn.
  2. Xếp tiền gọn gàng trước khi đưa vào máy.
  3. Để tiền theo chiều vát góc để những tờ tiền phía trên xuống trước.
  4. Khi có hiện tượng đếm số lượng tiền không chính xác có thể điều chỉnh. Nút phía sau máy để nâng hoặc hạ khay đỡ tiền xuống.
  5. Nên đặt máy đếm tiền ở nơi khô ráo sạch sẽ, tránh bụi bẩn.

Máy đếm tiền Oudis 9688 cao cấp

Máy đếm tiền kiểm tra tiền giả Oudis 9688 giúp kiểm tra các loại tiền polyme giả và siêu giả chuẩn xác 100%.

  • Dòng máy đếm tiền oudis 9688 tphcm có độ bền cao, với 03 chế độ đếm tiền: đếm tiền polyme, đếm tiền cotton và đếm tiền ngoại tệ.
  • Hệ thống LED tinh vi, kết hợp với DB và JR - không gian phần mềm nâng cấp chống giả ổ chứa lớn, giảm tối đa chi phí thay mới thiết bị.
  • Tự động nhận biết mệnh giá và phân loại tiền.
  • Tăng thêm 36 mắt siêu hồng ngoại kiểm tra hình chìm và 16 mắt siêu hồng ngoại sắc tím kiểm tra tiền giả, siêu giả.
  • Kiểm tra bằng tia siêu cực tím, siêu hồng ngoại, chụp hình ảnh so sánh màu sắc, kiểm tra hình chìm, kiểm tra kích cỡ, kiểm tra cửa sổ chống giả.
  • Dùng 3 hệ thống mắt màu kiểm tra tiền siêu giả.
  • Màn hình hiển thị hai mặt 6 số: 3 số lớn, 3 số nhỏ.
  • Dây curoa đặc chủng, độ bền cao.
  • Đếm và kiểm tra các loại tiền giả, siêu giả cao cấp.
  • Đếm hiển thị mệnh giá đang đếm và phân loại tiền.
  • Đếm cộng dồn, ấn định số tờ cần đếm, chia mẻ.
  • Tốc độ đếm nhanh 1.200 tờ/phút. Tự động hiển thị lỗi của máy.
  • Hệ thống lọc bụi, bảo vệ người sử dụng không hít bụi tiền độc hại.
  • Phần mềm tiện ích thông minh, thân thiện với người sử dụng.
  • Cổng nâng cấp phần mềm RS - 232.
  • Kích thước: 560 x 320 x 266 mm.

máy đếm tiền oudis 9688

Máy đếm tiền Silicon 8Plus giá rẻ chính hãng

Sản phẩm mới nhất đang làm mưa, làm gió trên thị trường ngày nay máy đếm tiền Silicon 8Plus là dòng máy mới ra mắt trên thị trường hiện nay, đột phá về thiết kiểu dáng, thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, thích hợp dùng cho văn phòng trong ngân hàng hoặc tại kho bạc... Máy đếm được các loại tiền VND, USD, EURO, Bảng anh, Nhân dân tệ, có chế độ đếm tự động.

  • Không chỉ có tính năng nổi trội máy đếm tiền Silicon 8Plus còn sở hữu vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao với kích thước nhỏ gọn là chọn lựa tuyệt vời cho phòng thu ngân, kế toán, kho bạc, tiệm vàng...
  • Máy đếm tiền Silicon 8Plus có thiết kế hiện đại, màu trắng sang trọng, nhìn tổng thể cả chiếc máy đếm tiền rất hài hòa và đẹp mắt. Máy có kích thước lần lượt chiều cao 31.5cm, chiều rộng 28cm và dài 26cm, tổng trọng lượng toàn máy khoảng 10kg. Bên canh đó, khung máy làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, màn hình hiển thị phía trước của máy và có màn hình kéo dài giúp cho người sử dụng máy dễ dàng quan sát hơn trong quá trình thực hiện các công việc.
  • Đặc điểm nổi trội nhất của dòng máy đếm tiền Silicon 8PLUS là dòng máy chuyên dùng cho cường độ đếm tiền, kiểm tra nhận dạng chính xác tiền siêu siêu giả với cho độ chính xác cao nhờ Bộ cảm biến chụp ảnh 2 mặt tờ tiền (Double CIS). Ngoài các mắt đọc Tia UV, hồng ngoại (IR), từ tính (MG) máy có trang bị công nghệ hoàn toàn mới: Công nghệ chụp ảnh toàn bộ 2 mặt tờ tiền (Double CIS): sử dụng bộ cảm biến hình ảnh quét chụp lại toàn bộ 2 mặt của tờ tiền, giúp phát hiện chuẩn xác các chi tiết trên mọi tờ tiền khi đi qua máy, từ đó phát hiện tiền thật và tiền giả, mệnh giá tiền, cộng tổng, phân biệt lẫn loại, phân biệt và sắp xếp chiều tờ tiền, phát hiện các chi tiết như số serial từng tờ tiền ...
  • Mặt khác tiện lợi hơn, máy đếm tiền Silicon 8Plus có 2 khay đựng tiền, một khay chính (bên dưới) và một khay phụ (phía trên). Ngăn chứa tiền của khay chính chứa khoảng 200 tờ tiền và ngăn khay phụ chứa khoảng 100 tờ. Máy bắt tiền giả bằng công nghệ mới, bắt bằng hình ảnh đi qua nhiều mắt đếm cảm biến, nhiều bánh răng nên cho độ chính xác cao hơn các dòng máy khác.
  • Máy đếm tiền Silicon 8Plus có 3 cấp tốc độ 800-900-1000 tờ/phút giúp đếm tiền nhanh chuẩn xác với các chức năng:
  1. MIX CF: Chức năng tổng các loại tiền: Khi cho nhiều mệnh giá tiền vào mày cùng một lúc, máy sẽ đếm như nhau, không chọn lọc. Sau khi đếm xong sẽ hiển thị tổng số tờ ra màn hình.
  2. SDCV: Chức năng tách tờ tiền đầu tiên, đếm mệnh giá tờ đầu tiên trong cùng cọc tiền lẫn loại với các mệnh giá. Máy sẽ lọc các tờ cùng loại với mệnh giá tờ đầu tiên xuống khay chính (khay dưới). Những mệnh giá còn lại sẽ được đẩy lên hết trên khay phụ.
  3. SDC CF: Chức năng phân biệt các loại tiền.
  4. COUNT: Đếm thường, đếm số tờ bằng mắt đếm.
  5. MIX ADD: Chức năng Đếm cộng dồn
  6. VAL BAT: Chức năng đếm đẩy tất cả mệnh giá tiền lên khay phụ (khay trên)Vì thế, lựa chọn sản phẩm máy đếm tiền Silicon MC-8PLUS làm trợ thủ chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất

Máy đếm tiền Silicon MC-8800 giá rẻ

Ngày nay công nghệ làm tiền giả ngày càng tinh vy và lộng hành trên khắp đất nước. Nếu không biết thì chúng ta có thể bị lừa và sài những đồng tiền bất hợp pháp và nếu nặng hơn thì chúng ta có thể bị quy vào việc sử dụng tàng trữ trái phép tiền giả. Như vậy việc trang hoàng cho bản thân mình một chiếc máy đếm tiền có tính năng phát hiện tiền siêu siêu giả là một việc rất phù hợp và quan trọng có đúng không nào.Máy đếm tiền Silicon MC-8800 là một chiếc máy được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

>>> Dịch vụ sửa máy đếm tiền ở cần thơ uy tín

  • Chiếc máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế với kiểu dáng nằm thanh mảnh và gọn gàng phối hợp với màu trắng sang trọng tạo nên sự sang trọng, chuyên nghiệp hơn cho không gian của bạn. Máy đếm tiền được trang bị nhiều tính năng nổi bật như, tự động đếm, kiểm tra tiền giả, tiền lẫn lộn cùng tốc độ đếm nhanh trung bình 1.000 tờ/phút,... Giúp bạn yên tâm hơn khi kinh doanh.
  • Máy đếm tiền Silicon MC-8800 được thiết kế kiểu nằm gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích. Màn hình hiển thị lớn, rõ nét giúp cho việc quan sát dễ dàng hơn. Đồng thời các nút bấm to, đặt ở đối diện giúp thao tác thuận tiện hơn. Không bị lẫn lộn.
  • Đồng thời, máy có thể đếm được nhiều tờ tiền trong cùng một mẻ làm cho việc đếm tiền trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, nâng cao hiệu quả làm việc.
  • Máy đếm tiền Silicon MC-8800 được tích hợp tính năng kiểm tra các loại tiền Polyme giả, tiền siêu giả với độ chuẩn xác, giúp bạn giảm thiểu thiệt hại về kinh tế, tránh lấy phải tiền nhái, tiền giả trong khi thực hiện giao dịch. Mà còn có thêm tính năng tự khởi động đếm khi tiền đưa tiền vào và dừng đếm khi đã hết tiền mà bạn không cần phải làm bất kỳ thao tác khác. Không chỉ dừng lại ở đó máy còn có tính năng tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian.

Là một chiếc máy giúp bạn đếm được tiền trong thời gian nhanh mà còn giúp bạn phát hiện ra được tiền siêu siêu giả thì quả là một chiếc máy thật thông minh và tiện lợi có đúng không ạ. Đây củng là một chiếc máy đếm tiền được rất nhiều nhà doanh nghiệp lớn nhiều công ty tin tưởng và tin dùng nên bạn cũng đừng lo lắng mà hãy mua cho mình một chiếc máy đếm tiền để tiết kiệm được thời gian đếm tiềm và sài những đồng tiền hợp pháp nhé

Tin đăng cùng chuyên mục