Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy

TÌM KIẾM
Điện tử điện máy

Vì sao cần lắp bộ phát sóng wifi cho ô tô?

Thông tin mua bán
Mã tin
V405838
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
01/12/2020
Hết hạn
31/12/2022
Xem :
243
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 10 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
võ thúy
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cùng với thực tiễn giá cước 3G ngày một rẻ, càng ngày càng nhiều người sử dụng xe hơi sở hữu USB 3G để kết nối Internet mọi khi mọi nơi dùng cho công tác và giải trí. Không những thế trong thực tế, việc dùng USB 3G tương tự lại chỉ đáp ứng cho nhu cầu của mỗi cá nhân chứ chẳng thể chia sẻ cho các người khác Nếu cùng đi trên một chuyến xe sử dụng iPod Touch, iPad hay Laptop... Không có 3G. Cùng Vi Tính Võ Hoàng tìm hiểu lý do cần lắp đặt wi-fi cho xe ô tô nhé.

 

[center]Thiết bị phát Wifi 4G[/center]

 

Vì sao cần lắp vật dụng phát sóng wifi cho ô tô?

Đặc điểm đầu tiên đó chính là sự dễ dàng. Bạn có thể truy cập Internet mọi khi mọi nơi mà không cần dùng 3G di động báo giá bộ phát di động chính hãng tốn kém. Nếu buôn bán xe dịch vụ, lượng khách dùng xe của bạn cũng sẽ cao hơn so với các xe không được phủ sóng Wireless. Còn với ô tô riêng, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn lý tưởng trên xe mỗi lúc tắc đường hay có công tác gì cần khắc phục mỗi khi đi chơi xa cùng bạn bè, gia đình.

Router wifi cho xe ô tô là các đồ vật không dây và dùng với tốc độ đường truyền cực ổn, lắp đặt gọn nhẹ và không tốn diện tích bởi mẫu mã nhỏ gọn. Nếu chọn lựa những trang bị có chất lượng tốt ở các địa chỉ uy tín, bộ phát wi-fi của bạn có thể dùng được lâu dài vài năm mà chưa có vấn đề gì.

Nhu cầu sử dụng là gì?

Đây là các quan điểm khách quan giúp bạn có được sự chọn lựa tốt nhất. Vì bộ phát wi-fi được lắp đặt trên ô tô bộ phát wifi cho xe ô tô chính hãng giá tốt nên nhu cầu sử dụng chỉ xoay quanh việc lướt web, đọc tin tức, nghe nhạc, xem phim…Vì thế, router wi-fi bạn chọn lựa có thể ở mức không quá cầu kì như các bộ phát dành cho các quán game, doanh nghiệp… mà nguyên tố gọn nhẹ và dễ dàng cần phải được đặt lên bậc nhất.

Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần đánh giá kĩ về các router wi-fi được bán trên thị trường để đảm bảo chất lượng tốt: các hãng sản xuất bộ phát sóng Wireless ngày nay đều tương trợ dòng Wireless 300 Mbps, một đôi mẫu đặc trưng lên đến 450 Mbps.

 

[center]Thiết bị phát WiFi cho ô tô[/center]

 

Bộ phát wifi dùng một hay hai băng tần, một râu hay nhiều râu?

Trước đây, các bộ phát sóng wifi đều yêu cầu quý khách lựa chọn dòng một hoặc hai băng tần lúc thiết lập. Không những thế hiện nay điều đó không còn là vấn đề nữa bởi bộ phát sóng wifi đã cho phép cả hai mẫu băng tần hoạt động, bao gồm băng tần 2.4GHz và băng tần 5GHz. Băng tần 2.4GHz với tầm phủ sóng xa nên thường được dùng với tần suất to, dễ dẫn đến hiện trạng nhiễu sóng, kết nối chậm. Lúc đấy, băng tần 5 GHz là giải pháp tối ưu hơn giúp hệ thống mạng ổn định.

Tính tương thích với trang bị khác có khác nhau giữa các mẫu máy không?

Thông thường, những trang bị có cùng một hãng sản xuất với bộ phát wifi thì sẽ cho chất lượng kết nối tốt hơn. Bên cạnh đó, hiện nay các nhà sản xuất cũng quyết tâm cải thiện để mở mang khuôn khổ kết nối của những vật dụng, tăng tính đa dụng của sản phẩm bằng việc cho có mặt trên thị trường các dòng bộ phát sóng wi-fi có thể kết nối với khá nhiều thiết bị thông dụng. Đương nhiên, hiệu quả sẽ không thể bằng những đồ vật cùng hãng sản xuất.

 

[center]Báo giá lắp đặt trọn gói wifi trên xe ô tô[/center]

 

Khuôn khổ phủ sóng của bộ phát sóng wi-fi là bao nhiêu?

Tốc độ đường truyền và diện tích bên trong xe ô tô là các nhân tố quyết định khả năng kết nối của bộ phát sóng wifi có tối ưu hay không. Giả sử, tốc độ đường truyền của hệ thống mạng là trên 50 MB nhưng router wifi ở mức chuẩn N thì băng thông phát ra là 50 Mb, như thế sẽ cực kỳ phung phí. Căn cứ vào diện tích bên trong xe hơi để sử dụng máy phát sóng Wireless cho thích hợp, giảm thiểu trạng thái kết nối yếu vì tầm phủ sóng hẹp hoặc diện tích nhỏ nhưng máy có tầm phủ sóng quá rộng.

Bảo mật và an toàn thông báo như thế nào?

Có một thực tiễn là các dòng bộ phát wifi được sản xuất trong khoảng 4 năm trở lạu đây đều có bảo mật WPA/WPA2.

Tin đăng cùng chuyên mục