Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bàn thu ngân giá rẻ trọn gói

Thông tin mua bán
Mã tin
V270407
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/05/2019
Hết hạn
20/05/2020
Xem :
156
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Thị Thùy Trang
Điện thoại
0933907922
Địa chỉ
8/6 đường số 9, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

BÀN THU NGÂN GIÁ RẺ CHO SIÊU THỊ, CỬA HÀNG TIỆN LỢI

Bàn thu ngân không những là thiết bị hỗ trợ tính tiền nhanh cho khách hàng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho cửa hàng, siêu thị. Bàn thu ngân có rất nhiều loại, tuy nhiên loại nào được các chủ cửa hàng, siêu thị sử dụng nhiều nhất mà giá thành lại phải chăng?

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng tăng của bàn thu ngân siêu thị. Hiện nay Toàn An đang tiến hành sản xuất nhiều mẫu đẹp và giá thành tốt cung cấp cho thị trường. Sau đây hãy cùng tìm hiểu về các mẫu bàn thu ngân do Toàn An  sản xuất nhé

1.Kích thước sản phẩm: sản phẩm chia làm 2 phần, bàn chính và bàn phụ

+ Kích thước bàn chính có thể thay đổi :  Dài 1200 * Rộng 550 * Cao 850 mm

Dài 1,2m; 1,5m hoặc 1,8m đối với nhựa 1 màu, đối với nhựa 2 màu chúng ta có thể gép nhựa tạo thành chiều dài trên 2m ( tùy chỉnh theo yêu cầu ) tuy nhiên khi ghép sẽ có 1 đường cắt nhỏ giữa điểm nối  trên viền nhựa.

+  Kích thước bàn phụ :  Dài 550 * Rộng 550 * Cao 850   có thể thay đổi nếu khách hàng yêu cầu theo kích thước của khách.

Trong quá trình  đặt hàng khách hàng có thể tùy chỉnh thêm / bớt  các mâm tầng, ngăn kéo cho phù hợp với yêu cầu sử dụng riêng. Cần trao đổi với kỹ thuật tại xưởng để xem có phù hợp hay không.

2. Đặc điểm kỹ thuật của bàn thu ngân do Toàn An sản xuất

  •  Vật liệu thân bàn: chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện độ dày 0,6- 0,62mm , màu sắc thường có là màu trắng, ngoài ra có thể tùy chỉnh theo màu sắc khách hàng yêu cầu, nhưng việc tùy chỉnh này sẽ dẫn đến việc tăng thời gian giao hàng và phát sinh thêm chi phí sơn lại .
  • Vật liệu mặt bàn : inox 304 chống gỉ độ dày 0,5mm, inox mờ  nhìn có những vết gạch mờ, để trong quá trình sử dụng sau này  mặt inox  bị các sản phẩm khác làm xước cũng không bị xấu.
  • Vật liệu viền xung quanh: nhựa đúc nhập khẩu  một màu hoặc 2 màu , viền màu thường cố định  đối với 1 màu là  : Xanh dương, đỏ, xanh lá, đối với viền hai màu là : Đỏ + đen,Xanh Dương + đen, Vàng + Đen, Cam + đen , hoặc viền nhôm : trắng + đen

3. Ưu điểm: Sản phẩm Toàn An sản xuất tại Việt Nam nên thời gian  giao hàng nhanh. Ngoài ra còn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng như : màu sắc, kích thước. Có thể kết hợp

với băng truyền để tạo thành bàn  thu ngân có băng truyền, thuận tiện cho việc di chuyển sản phẩm. Thay đổi thêm phần bàn chính, ghép thêm hộc để tạo thành bàn chữ U

Toàn An Mart là đơn vị nhập khẩu trực tiếp và phân phối tới tay người tiêu dùng không qua bất kỳ trung gian nào. Chính vì vậy giá thành luôn dảm bảo rẻ nhất thị trường Cả Nước. Đem tới cho khách hàng dịch vụ chắm sóc, sửa chữa và bảo hành tận tình, uy tín với phương thức thanh toán đơn giản, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng.

Website: toanan.vn

Email: thuytrangcd11q2@gmail.com

Điện thoại : 0933907922 – Thùy Trang

 Mong chờ những cuộc gọi từ Quý khách hàng

Tin đăng cùng chuyên mục