Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bảo hành sửa chữa tủ lạnh Hitachi ở các quận nội thành HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V088144
Giá
90.000 VNĐ
Ngày đăng
16/05/2018
Hết hạn
31/12/2021
Xem :
484
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Thủ Đức » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Trung tâm điện lạnh Gia Tuấn
Điện thoại
0901356650
Địa chỉ
HCM
Nội dung chi tiết
Trung tâm sửa chữa điện lạnh Gia Tuấn cung cấp dịch vụ sửa chữa và bảo hành tủ lạnh hitachi. Nếu bạn đang tìm trung tâm cung cấp dịch vụ này uy tín, chuyên nghiệp, chi phí thấp, tại nhà thì hãy gọi cho chúng tôi nhé.
 
Gia đình bạn đang sở hữu một chiếc tủ lạnh hitachi và đến hôm nay nó bị hư hỏng nhưng bạn không thể tự mình vận chuyển đến các trung tâm bảo hành của hãng và bạn cần bảo hành ngay tại nhà. Nhưng giữ một trung tâm thành phố kinh tế hàng đầu cả nước có quá nhiều trung tâm đang cung cấp dịch vụ này khiến bạn không biết nên lựa chọn trung tâm nào vì bạn không biết được đâu là trung tâm có dịch vụ chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp, chi phí thấp và nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi có uy tín, chuyên nghiệp, chi phí thấp, nhanh chóng thì hãy liên hệ đến trung tâm sửa chữa và bảo hành điện lạnh Gia Tuấn chúng tôi.
 
Trung tâm sửa chữa và bảo hành điện lạnh Gia Tuấn chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy giặt, điều hòa, ti vi, bình nóng lạnh …. Và trong đó có tủ lạnh, đặc biệt là hãng tủ lạnh hitachi.
 
Tại sao bạn nên gọi cho trung tâm sửa chữa điện lạnh Gia Tuấn mà không phải trung tâm khác và liên hệ cho chúng tôi bắc cách nào?
 
Những nguyên nhân dưới đây mà bạn nên gọi cho chúng tôi khi bạn cần dịch vụ bảo hành tủ lạnh hitachi ngay tại nhà:
 
-          Trung tâm được sự ủy quyền của hãng tủ lạnh hitachi ở Việt Nam, có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và luôn hết mình trong công việc sẽ giúp bạn khắc phục sự cố nhanh nhất.
 
 Có mặt nhanh chong, ngay sau khi bạn gọi cho chúng tôi thì ngay lập tức kỹ thuật viên sẽ có mặt ngay tại nhà bạn để kiểm tra giúp bạn.
 
 -          Cung cấp dịch vụ ngay tại nhà nên bạn không cần phải vận chuyển
 
 -          Thiết bị thay thế và bảo hành theo hãng
 
-          Phục vụ 24/24 kể cả những ngày nghỉ lễ, tết
 
Vì thế, khi bạn có nhu cầu sửa chữa hoặc bảo hành tủ lạnh hitachi ở trung tâm có uy tín, chuyên nghiệp, chi phí thấp và phục vụ ngay tại nhà thì hãy gọi ngay cho trung tâm sửa chữa và bảo hành điện lạnh Gia Tuấn chúng tôi nhé.
 
Trung tâm điện lạnh Gia Tuấn chân thành cảm ơn quý khách hang đã tin dùng sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ không ngừng phát triển cải thiện dịch vụ để cung cấp tốt hơn đến người dùng.
 
Hãy liên hệ với chúng tôi khi máy lạnh của bạn gặp trục trặc để nhận được dịch vụ thân thiện.
 
Nhận báo giá dịch vụ sửa chữa tủ lạnh Hitachi quận Gò Vấp nhanh qua số Hotline https://goo.gl/aWPM2f
Tin đăng cùng chuyên mục