Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Bơm Nước Chìm Pentax DMT 1000

Thông tin mua bán
Mã tin
V126414
Giá
49.230.000 VNĐ
Ngày đăng
15/12/2017
Hết hạn
29/12/2017
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Đức Phát
Điện thoại
0909228373
Địa chỉ
415 vườn Lài,Phường Phú Thọ Hòa,Quận Tân Phú
Nội dung chi tiết

Bơm Nước Chìm Pentax DMT 1000

49,230,000 

Máy bơm nước chìm PENTAX DMT 1000 10HP thường được sử dụng trong gia đình, khu chăn nuôi, trồng trọt, tòa cao ốc hay trong các trường hợp cần tháo ước khẩn cấp như lũ lụt, ngập úng nhờ công suất hoạt động lớn, an toàn, tiết kiệm điện năng.

Máy Bơm Nước Chìm Pentax DMT 1000  là dòng Bơm chìm thoát nước chuyển tải, kiểu bơm ly tâm đơn cánh bằng gang. Các máy bơm này có áp cao nhờ cánh bơm đặc biệt.

Ứng dụng cho bơm lưu lượng lớn và để bơm chất lỏng với một số các chất rắn lơ lửng. Phớt bơm bao gồm 2 phớt bôi trơn trong buồng dầu. Hệ thống có các khớp nối tự động vào đường ống luân chuyển có sẵn

THÔNG TIN SẢN PHẨM :

Máy bơm nước chìm PENTAX DMT 1000 10HP thường được sử dụng trong gia đình, khu chăn nuôi, trồng trọt, tòa cao ốc hay trong các trường hợp cần tháo ước khẩn cấp như lũ lụt, ngập úng nhờ công suất hoạt động lớn, an toàn, tiết kiệm điện năng.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT :

·         Dòng bơm chìm nước thải Pentax có độ hút nước ưu việt, vượt trội hơn hẳn so với các dòng bơm nước thải khác trên thị trường. Máy có lượng phun ra khá mạnh, thường được sử dụng trong các trường hợp bơm khẩn cấp cần đến lưu lượng lớn, tốc độ nhanh

·         Bơm thả chìm PENTAX DMT 1000 10HP sử dụng linh kiện được chế tạo từ các hãng nổi tiếng trên thế giới. Thân bơm bằng gang, cánh bơm làm bằng đồng, động cơ hai cực, lớp cách điện F, bảo vệ IP68, cho độ bền cao, chống ăn mòn, hoạt động tốt trong môi trường hóa chất độc hại.

·                  Bơm chìm hút bùn được trang bị bảo hộ nhiệt độ cho motor, giúp máy tự động đóng ngắt trong trường hợp nhiệt độ vượt qua ngưỡng quy định. Khả năng giải nhiệt bằng nước giúp máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài, nhiều giờ liền.

 

PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG:

Miễn phí giao hàng một số khu vực trong nội thành Tp.HCM.

+ Miễn phí: Quận 1,3,5,6,8,10,11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp.

+ Thu phí: Quận 2,7,9,12, Hóc Môn, Bình Chánh, Nhà Bè…

Đối với đơn hàng ngoại tỉnh: Công ty sẽ giao hàng tại địa điểm người mua yêu cầu (mọi chi phí phát sinh sẽ do Quý Khách tự thanh toán).

VỀ CHÚNG TÔI – LONG PHÁT CO.,LTD

Công Ty TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN LONG PHÁT được quyền phân phối ủy thác chính thức máy bơm nước Wilo  từ Tập Đoàn WILO – Đức thông qua đơn vị WILO – Việt Nam. Bên cạnh đó công ty còn phân phối các dòng sản phẩm máy bơm nước, thiết bị thổi khí, đĩa phân phối khí,.. từ các hãng thiết bị hàng đầu thế giới như TSURUMI, SSI, VAREM, PENTAX, APP, MAC 3…

Các Quý Đại Lý xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp cũng như nhận được báo giá tốt nhất từ chúng tôi.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://banletaikho.vn/sp/may-bom-nuoc/bom-nuoc-chim-pentax-dmt-1000/       

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỄN LONG PHÁT

Đ/c: 415 Vườn Lài,Phường Phú Thọ Hòa,Quận Tân Phú,TPHCM.

Hotline: 0909-228-373 (Mr.Phát)

Email: phatnguyen.longphat@gmail.com

Website: banletaikho.vn

Tin đăng cùng chuyên mục