Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Chi phí bơm ga máy lạnh bao nhiêu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V096986
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/05/2017
Hết hạn
06/05/2018
Xem :
385
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Bình Thạnh » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hoàng Long
Điện thoại
0902327841
Địa chỉ
7A/5 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Nội dung chi tiết

 

Máy lạnh không hoạt động nữa là những dấu hiệu cho chúng ta biết là máy lạnh thiếu ga hay bị hư hỏng block do. Để máy hoạt động được bình thường bạn cần nhanh chóng gọi cho dịch vụ bơm ga máy lạnh. Trung tâm điện lạnh Hoàng Long sẽ là một lựa chọn tốt đối với bạn. Ở đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ về máy lạnh, cũng sẽ cho biết trước chi phí bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền?
 
Những tác hại khi máy lạnh hết ga
 
Khi máy lạnh hết gas bạn phải đối mặt đến những điều “kinh khủng” sau:
 
-  Tốn tiền bạc: Khi máy lạnh hết gas, bạn bật máy lạnh và không hiểu vì sao nó không lạnh nên cứ liên tục hạ nhiệt độ làm hao tốn nhiều điện năng.
 
-  Bực bội căng thẳng mất tập trung: Khi máy lạnh hết gas dẫn đến việc không thể làm lạnh được, nên tạo bầu không khí oi bức, làm bạn khó tập trung cho công việc.
 
-  Dễ hư hỏng máy lạnh: Khi máy lạnh hết gas mà bạn vẫn cứ “cố chấp” sử dụng không nạp gas mới lâu dần máy có thể bị hỏng mang đến nhiều nguy hiểm khi sử dụng.
 
Từ những tác hại trên bạn cần nhận biết được khi nào  cần nạp gas cho máy lạnh. Vậy khi nào máy lạnh cần nạp gas?
 
 
[IMG] 
Chuyên viên kỹ thuật đến bơm ga máy lạnh
 
Dấu hiệu nhận biết máy lạnh bị hết ga
 
Khi máy lạnh bị hết ga chúng ta cần phải thực hiện nạp ga cho chúng qua dịch vụ bơm ga máy lạnh để nhanh chóng ổn định đi vào hoạt động. Một số dấu hiệu dưới đây giúp người sử dụng có thể nhận biết được máy lạnh đã bị hết ga:
 
-  Máy sẽ hoạt động yếu hơn khi bắt đầu hết gas hoặc không có hơi lạnh mặc dù có chỉnh nhiệt độ xuống mức thấp nhất, dàn lạnh cũng chỉ ra hơi gió chứ rất kém lạnh.
 
-  Máy sẽ có mùi hôi, nước chảy ra ngoài và trên dàn lạnh bị đóng tuyết.
 
-  Máy lạnh chạy liên tục không ngắt, hoá đơn tiền điện tăng (Do trong dàn lạnh có cảm biến nhiệt, khi nhiệt độ phòng đủ độ lạnh, máy lạnh sẽ tự động ngắt. Trong trường hợp này vì máy lạnh hết ga nên nhiệt độ phòng vẫn vậy, làm block hoạt động liên tục, vừa hao điện, vừa dễ cháy block).
 
-  Đối với một số dòng máy lạnh cao cấp có bộ phận cảm biến cảnh báo tình trạng gas trong máy. Khi máy lạnh sắp hết gas, hệ thống này sẽ cảnh báo cho người dùng biết.
 
Bơm ga máy lạnh – Trung tâm điện lạnh Hoàng Long
 
Trung tâm điện lạnh Hoàng Long là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh và dịch vụ bơm ga máy lạnh tại nhà cho tất cả các quận huyện của TPHCM. Với đội ngũ nhân viên sửa chữa chuyên nghiệp, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, phục vụ nhiệt tình, chu đáo, sẽ hỗ trợ gia đình bạn bơm gas máy lạnh, khắc phục và xử lý các sự cố hư hỏng, trục trặc máy lạnh khác một cách nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
 
Nếu chiếc máy lạnh của bạn sắp hết gas mà bạn vẫn cố tình để nó hoạt động thì sẽ dẫn đến những hư hỏng nặng nề. Vì vậy hãy liên hệ với dịch vụ bơm ga máy lạnh TPHCM để chiếc máy lạnh nhà bạn luôn hoạt động an toàn và hiệu quả.
 
Nếu máy lạnh nhà bạn đang trong những tình trạng trên hãy đến với dịch vụ bơm ga máy lạnh của trung tâm điện lạnh Hoàng Long qua hotline: : 0902 327 841, 0989 249 551 để được cung cấp về dịch vụ nhanh nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ uy tín, chất lượng với chi phí vô cùng ưu đãi và rẻ.
 
 
Để tham khảo thông tin chi tiết về giá bơm gas máy lạnh, bạn có thể xem thêm tại mục: Chi phí bơm ga máy lạnh bao nhiêu tiền?
 
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục