Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Địa chỉ lắp đặt hệ thống phun sương tại TPHCM chuyên nghiệp nhất

Thông tin mua bán
Mã tin
V131794
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/01/2018
Hết hạn
13/01/2019
Xem :
346
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
hieu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 


Đối với những ngày nắng nóng cực độ như thế này thì các sản phẩm liên quan đến giải nhiệt, làm mát như hệ thống phun sương, lắp phun sương rất được ưu chuộng, nhưng không phải ai cũng hiểu hết về máy phun sương, ngoài chống nóng hiệu quả máy phun sương giảm bụi rất tốt. Ngoài ra độ tơi và xa còn phụ thuộc rất nhiều và cách chọn loại bec và chất lượng của bec phun. 


Vào mùa hè nóng nực, rất nhiều người sử dụng máy phun sương để làm mát cho gia đình cũng như hỗ trợ cho việc sản xuất kinh doanh. Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng giả. Hệ thống phun sương có rất nhiều loại với những ứng dụng khác nhau như làm mát mái tôn, tưới nấm, tưới lan… Và hệ thống phun sương tưới lan giờ đây được ứng dụng rất phổ biến và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.



HỆ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG gồm những gì?
- Máy bơm mini áp lực cao kèm bộ đổi nguồn 24V: 01 bộ.
- Đầu phun giữa và bép phun: 09 bộ.
- Đầu phun cuối và bép phun: 01 bộ ( hoặc một vài hơn tùy vào cách lắp đặt hệ thống phun sương).
- Ống dây phun sương loại ống 8: khoảng 20m hoặc tùy vào thực tế lắp đặt.
* những linh kiện tùy chọn để cấp nước và lọc nước đầu vào hệ thống phun sương:
- Cốc và lõi lọc nước đầu vào cho hệ thống phun sương, đảm bảo hơi nước phun ra được sạch sẽ và không làm tắc đầu phun ( đầu cốc có cút chuyển để lắp ống dây 8).
- Chõ lọc và cấp nước đầu vào cho hệ thống phun sương. ( Chõ này được sử dụng khi nước đầu vào lấy từ xô, chậu hoặc bể chứa, khi sử dụng chõ lọc này thì không cần lơ chuyển, cốc lọc có thể dùng hoặc không).
- Lơ chuyển gen ngoài 15mm sang đầu ống dây phi 8 ( dùng để bắt vào hệ thống nước sạch và nối ra ống dây phun sương số 8): 01 cái
* những linh kiện sử dụng để đi dây cho hệ thống phun sương:
Đầu phun sương có 2 phần là Thân và Bép phun sương, thân đầu phun sương có một vài loại như: thân cho đầu phun giữa và thân cho đầu phun cuối, hay loại thân mà trên đó có thể lắp được 2 đến 3 bép phun sương. Kích cỡ các loại thân đầu phun khác nhau cũng khác nhau, trên thị trường ngày nay giá các loại thân đầu phun này không khác biệt một số nên khách hàng có thể tùy chọn mặt hàng thích hợp với sở thích của bản thân.
* lựa chọn Bép phun cho đầu phun sương:
- Bép phun sương hiện nay phổ biến có 3 loại với kích cỡ tia phun khác nhau. Loại bép phun số 1 có tia phun nhỏ nhắn nhất, loại số 2 trung bình và loại thứ 3 có tia phun lớn nhất. Tùy vào mục đích của mình mà khách hàng có thể chọn lựa loại bép với kích cỡ mong muốn. Theo như tay nghề của chúng tôi, nếu như dùng để phun tưới hoa, làm mát chuồng trại và nhà xưởng có mái cao trên 5m, làm mát ngoài trời hoặc nơi thoáng gió thì nên chọn loại bép phun số 3 để có hiệu quả nhanh nhất. Còn nếu làm mát trong nhà hoặc nơi ít gió, làm mát ở các nơi hạn chế ẩm ướt dưới sàn thì nên chọn loại bép phun số 1.
Cũng cần lưu ý là khi mới mua về, các bép phun đều có đầu cao su bịt bên trong, cần phải tháo nhổ bỏ đầu cao su này trước khi sử dụng.
* Cách nối ống dây vào thân bép phun và các loại cút:
những chi tiết trên hệ thống phun sương được thiết kế rất tiện cho việc lắp đặt, để lắp ống dây vào những thân đầu phun cũng như các loại cút, đầu van… bạn chỉ việc giữ chặt và đẩy ống dây vào cho tới khi chạm kịch vào lõi bên trong. Nhờ những ngàm kim loại và doăng cao su bên trong mà ống dây được cố định rất ổn định và không rò rỉ nước khi dùng ở áp lực cao.
* Cách tháo ống dây khỏi thân bép phun và các loại cút:
Để tháo ống dây đã lắp ra khỏi hệ thống phun sương, bạn giữ tay vào ống dây và đầu cút, tiếp theo bóp đầu khớp sâu vào sát bên trong, khi khớp đã sát vào trong rồi thì mới rút ống dây ra.
những bước lắp đặt hệ thống máy phun sương:
Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì bạn nên bắt đầu lắp trước hết là hệ thống đầu phun, và đầu phun cuối ( đầu phun ở đầu cuối cùng) được bắt trước tiên để định vị điểm cuối của hệ thống phun sương làm mát.
sau đó từ đầu phun cuối, bạn chạy dây phun sương theo ý muốn đến điểm sau cuối của hệ thống, tức là đến đầu nối vào hệ thống nước.
Sau khi chạy xong hệ thống dây lúc đấy ta mới cắt ống dây và bắt từng đầu phun, van khóa, máy bơm và cốc lọc vào hệ thống.
đánh giá, cố định lại các điểm dừng chân đầu phun theo hướng mong muốn rồi mở nước, cắm điện và cho hệ thống hoạt động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY TNHH TMSX ĐIỆN NƯỚC THÁI DƯƠNG
  •  Địa chỉ: 745/2, Đường Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp
  •  Nhà máy: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12
  • TP Hồ Chí Minh,
  •  Hotline: 0906024649
  •  Điện thoại: 08 66 525456 – 0866605943
  •  hoahongtr@gmail.com
  • Website: https://mayphunsuong.net/dich-vu-lap-dat-phun-suong.html
Tin đăng cùng chuyên mục