Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Điều hòa treo tường CASPER 2 ngựa-2.0 hp INVERTER Model 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V167850
Giá
14.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/06/2018
Hết hạn
05/06/2019
Xem :
281
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Gò Vấp » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Phương Hiền
Điện thoại
0909588116
Địa chỉ
646/57 Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM
Nội dung chi tiết

Máy lạnh ÁNH SAO - Máy lạnh CASPER một thương hiệu đến từ Nhật Bản,sản phẩm lắp rắp tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Là một thương hiệu mới gia nhập vào thị trường Việt Nam nhưng đã đặt được dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp phát triển cửa mình

Tất cả các sản phẩm của CASPER khi ra đời đều được kiểm soát vô cùng chặt chẽ về khâu sản xuất cũng như lắp ráp.Mọi khâu đều có sự quản lý nghiêm ngặt để không tạo ra bất kì lỗi nhỏ nào của sản phẩm.Và trước khi đưa ra thị trường,điều hòa Casper lại được kiểm duyệt một lần nữa để loại bỏ những lỗi dù là nhỏ nhất cũng là một điểm đáng chú ý

Các thương hiệu máy lạnh hiện nay đang cạnh tranh nhau rất dữ dội,khốc liệt.Vì vậy,giá thành mà chúng tôi gửi đến khách hàng là giá gốc,cam kết không chặt chém bất kì một khoản nào.Xin quý khách hãy yên tâm vào dịch vụ của chúng tôi.Nhân viên kỹ thuật với tác phong chuyên nghiệp,kinh nghiệm lâu năm trong những công trinh sẽ luôn phục vụ quý khách hết mình.

Xin báo giá đến quý khách:

Giá: 14.000.000đ

 

 Bào hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu và 3 năm cho toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén. Chế độ bảo hành của điều hòa casper như một lần nữa khẳng định lại về chất lượng của điều hòa khiến cho người tiêu dùng có thêm niềm tin vào điều hòa Casper.

Công nghệ Inverter

 

Giúp duy trì công suất mô tơ ổn định theo thời gian mà không phải liên tục bật, tắt như những máy điều hòa khác. Tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng so với các loại điều hòa không inverter.

 

iFeel – Chức năng tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu
và Công nghệ giấc ngủ sâu

Điều khiển từ xa Casper được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng. Giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

 

iClean – Chức năng tự làm sạch thông minh

Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh. Dàn lạnh được làm sạch giúp tăng tuổi thọ của dàn và tăng hiệu quả làm lạnh của máy cũng như ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn.

 

Môi chất lạnh R410A

Điều hòa cho hơi lạnh sâu hơn và tiết kiệm điện hơn. Loại khí gas R410A góp phần bảo vệ môi trường vì không gây thủng tầng ozon

 

Tự động báo lỗi

Bộ vi xử lý thông minh tích hợp trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông qua màn hình hiển thị, giúp xác định chính xác sự cố đang gặp phải. 

 

Liên hệ mua hàng:

Phòng kỹ thuật tư vấn thiết kế khảo sát 24/7 0909 400 608 Mr.Việt

Phòng tư vấn sản phẩm báo giá: 0909 588 116 Ms.Hiền

Hoặc gửi EMAIL báo giá cho chúng tôi: maylanhanhsao@gmail.com

Truy cập website để biết thêm chi tiết: www.maylanhanhsao.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục