Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Dòng máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay ?

Thông tin mua bán
Mã tin
V143790
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
22/03/2018
Hết hạn
22/03/2019
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Yakyo
Điện thoại
18009468
Địa chỉ
40 - 42 - 44 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết
Nước sạch là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Tuy nhiên, việc chọn mua máy lọc nước thì không phải đơn giản. Đặc biệt là nếu bạn không hề có chút kinh nghiệm nào về các sản phẩm máy lọc, bình lọc.
 
Vậy dòng máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay ? Thương hiệu máy lọc nước nào uy tín, nên dùng? Những chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Chúng tôi cũng gợi ý một số dòng sản phẩm máy lọc nước có thể coi là tốt nhất trên thị trường lúc này.​
 
may-loc-nuoc-nong-lanh-815y-trang-yakyo
 

Máy lọc nước có những loại nào ?

 
Hiện nay trên thị trường có nhiều loại công nghệ để lọc nước, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Các công nghệ lọc nước hiện nay phổ biến nhất thì có công nghệ RO và công nghệ Nano.
 
Các công nghệ RO hay Nano được gọi là công nghệ thẩm thấu với việc sử dụng màng lọc để lọc nước. Công nghệ này bao gồm 3 dòng sản phẩm lọc nước tiêu biểu là máy lọc nước RO (màng lọc thẩm thấu ngược); Máy lọc nước UF (màng siêu lọc) và Máy lọc nước Nano.
 
Xếp theo hiệu quả lọc tạp chất, ion, muối khoáng có trong nước, thứ tự chất lượng của các công nghệ này sẽ là: Lọc RO (hoàn toàn tinh khiết, không còn tạp chất, khoáng chất), sau đó đến Nano, Công nghệ lọc UF.
 

Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay ?

 
Thị trường máy lọc nước có nhiều lựa chọn, đa dạng. Tuy nhiên, hiện nay có hai thương hiệu máy lọc nước được nhiều người dùng nhất là máy lọc nước Kangaroo và máy lọc nước Karofi. Cả hai thương hiệu này chủ yếu bán các sản phẩm máy lọc nước công nghệ RO.
 
Yakyo là thương hiệu máy lọc nước cực đang được người tiêu dùng Việt quan tâm và đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành. Máy được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về VIệt Nam. Sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh của Yakyo được bảo hành chính hãng 12 tháng
 
Máy lọc của tích hợp nóng lạnh của Yakyo có mức giá khá hợp lí, chỉ rơi vào từ 3 triệu - 10 triệu đồng/máy. Vì vậy mà phù hợp với hầu hết các gia đình. Ưu điểm nữa của máy lọc nước tích hợp nóng lạnh Yakyo là hệ thống phân phối rộng. Vì vậy khi bạn cần thay lõi lọc thì cũng rất dễ tìm mua.
 
Máy lọc nước tích hợp Nóng – Lạnh “ là sản phẩm thông minh và đầy đủ các tính năng lọc nước với bất kỳ nguồn nước nào, lõi lọc số 3 Nano Membrane Fitlter được gọi là trái tim của máy lọc nước có tính năng bổ sung các tinh chất từ thiên nhiên cho nước, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt với lõi lọc Nano Membrane Fitlter thế hệ mới 2017 có tác dụng hiệu quả cao chống oxy hóa, phòng ngừa các bệnh mãn tính,...
 

Giá máy lọc nước alkaline Yakyo là bao nhiêu ?

 
Máy lọc nước trên thị trường khá đa dạng, có giá dao động trong khoảng từ 3 triệu tới 20 triệu. Phổ biến nhất là dòng tầm trung rơi vào khoảng 4 triệu tới dưới 10 triệu đồng. Các thương hiệu máy lọc nước tốt trong phân khúc này có Yakyo , Kangaroo, Karrofi, Sunhouse. Ở mức giá này, máy lọc nước có từ 5 - 9 cấp lọc và có tủ inox đựng ngoài tiện dụng cho gia đình.
 
Ở phân khúc trên 10 triệu có các dòng máy cao cấp của Yakyo, Karofi, AO Smith và Coway (nhập nguyên chiếc ở Hàn Quốc). Các sản phẩm cao cấp thường dùng linh phụ kiện chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và nhiều chức năng hiện đại đi kèm như có vòi nước nóng - lạnh, màn hình Led hiển thị tích hợp bộ vi điều khiển thông minh, tiết kiệm điện.
 
may loc nuoc nong lanh nano 815 2
 

Hãy cân nhắc nguồn nước đầu vào khi mua máy lọc nước

 
Nguồn nước đầu vào là một yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn mua máy lọc nước. Nước máy đã được lọc qua và khử khuẩn bằng Clo sẽ giúp máy lọc nước hoạt động hiệu quả nhất. Nước đầu vào càng sạch thì tuổi thọ của các lõi lọc nước càng lâu, giúp bạn tiết kiệm chi phí thay lõi lọc.
 
Ngược lại, nếu bạn dùng nước ngầm, nước giếng khoan thì đây là nguồn nước thường nhiễm phèn, nhiễm kim loại nặng. Khi đó, bạn hãy ưu tiên chọn mua máy lọc nước gia đình RO. Máy lọc nước RO là máy lọc nước tốt nhất hiện nay cho nước giếng khoan, giếng khơi.
 
Hãy lưu ý là khi nước đầu vào là nước ngầm thì thời gian thay lõi lọc sẽ ngắn hơn rất nhiều so với khi dùng nước máy. Tuổi thọ của các lõi lọc có thể giảm xuống chỉ còn 1/3 so với thời gian đề xuất của nhà sản xuất. Vì vậy, nếu có thể thì nước giếng khoan bạn cũng nên lọc qua hệ thống bể lọc cát.
 
Có thể bạn quan tâm: 
 
Máy lọc nước Hydrogen là gì, Máy lọc nước tạo nước hydrogen, máy tạo nước hidro, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro, giá máy lọc nước hydrogen, lõi Hydrogen Alkaline Hàn Quốc, Phân biệt máy lọc nước hydrogen, ion kiềm giàu hydro, Nơi bán Máy Lọc Nước Alkaline giá rẻ, Giá máy lọc nước Alkaline bao nhiêu tiền, giá máy lọc nước alkaline, máy lọc nước alkaline hàn quốc, giá máy lọc nước ion kiềm, máy lọc nước ion kiềm (alkaline), máy lọc nước ion kiềm hàn quốc, giá máy lọc nước hydrogen.
 
Nguồn bài viết: https://yakyo.vn/tin-tuc/16-tin-tuc/833-may-loc-nuoc-nao-tot-nhat-hien-nay.html
 
Thông tin liện hệ:
 
+ Điện gia dụng YAKYO - Công Ty TNHH TMDV Điện Gia Dụng Thiên Phú
 
+ Địa chỉ: 40 - 42 - 44 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh
 
+ Điện thoại: 08.6265.0773 - 1800 9468
 
+ Email: chamsockhachhang@yakyo.vn
 

 

Tin đăng cùng chuyên mục