Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy lạnh trung tâm VRV / VRF

Thông tin mua bán
Mã tin
V113482
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/09/2017
Hết hạn
25/09/2018
Xem :
235
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 3 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
bangdeptrai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Ngày nay với nhiều công trình cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, biệt thự cao cấp được xây dựng với kinh phí hàng chục đến hàng trăm tỷ đồng. Ngoài các hạng mục xây dựng, nội thất thì hạng mục Cơ Điện Lạnh luôn được chủ đầu tư chú trọng. Đặc biệt là hệ thống máy lạnh (máy điều hòa không khí), với những công trình có quy mô và sang trọng này thì hệ thống máy lạnh trung tâm VRV / VRF là phù hợp nhất.
Máy lạnh trung tâm VRV / VRF với từ VRV = Variable Refrigerant Volume, VRF= Variable Refrigerant Flow, điều có nghĩa là điều chỉnh lưu lượng môi chất lạnh theo tầng số dòng điện (một tính năng giúp tiết kiệm điện năng nhờ sự thay đổi dòng môi chất theo nhu cầu sử dụng). Hệ thống máy lạnh này được Daikin phát minh ra từ năm 1982 và đăng ký độc quyền từ VRV, do vậy các hãng máy lạnh khác như Mitsubishi, Panasonic, Toshiba,.. sử dụng từ VRF để nói đến hệ thống máy lạnh trung tâm này.
Đặc điểm nổi bật của hệ thống máy lạnh trung tâm VRV / VRF:
  • Tiết kiệm điện năng thuộc dạng cao nhất trong tất cả các dòng máy lạnh. Với hệ số COP đạt đến 6.83, nghĩa là 1 kW điện sinh ra 6.83 kW lạnh.
  • Dàn nóng hoạt động biến tần giảm tải bằng với tổng công suất dàn lạnh nhằm tối ưu điện năng cao khi chỉ có 1,2 dàn lạnh hoạt động. Mức giảm tải tối thiểu là 10%, nghĩa là 1 dàn nóng 10 HP giảm xuống thấp nhất là 1 HP.
  • Chỉ với một cụm dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khác nhau, chuẩn loại dàn lạnh cũng rất đa dạng như dàn lạnh giấu trần, âm trần, áp trần, treo tường,.. nhằm phù hợp với tất cả loại không gian, kiến trúc.
  • Đường ống gas nối giữa dàn nóng – dàn lạnh lên đến 1000m nên có thể đặt dàn nóng trên sân thượng nhằm làm tăng tính thẩm mỹ của công trình.
Chính vì những ưu điểm trên mà máy lạnh trung tâm VRV /VRF ngày càng được sử dụng rộng rãi tại các cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn, biệt thư cao cấp. Trong những năm gần đây, Cơ Điện Lạnh Sao Vàng (SAVA M&E) vinh dự được thiết kế và lắp đặt máy lạnh trung tâm VRV / VRF cho nhiều khách hàng tại Quận 2, Quận 7 như tại khu biệt thự Chateau / Sato (Quận 7), khu biệt thự Sala (Quận 2), Thảo Điền, An Phú (Quận 2), Saigon Pearl (Bình Thạnh),..
Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng hệ thống máy lạnh trung tâm VRV / VRF, hãy liên hệ với Công ty Cơ Điện Lạnh Sao Vàng (SAVA M&E) để được tư vấn và thiết kế nhiệt tình, miễn phí.
  • Website: https://www.savame.com
  • Email: info@savame.com
  • Điện thoại: 08 3512 2727,  Hotline 0978 829 829 (Mr.Hưng)
  • Địa chỉ: 168/75 Đường D2, P.25, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Trân trọng,
SAVA M&E

 

Tin đăng cùng chuyên mục