Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Mua máy lạnh toshiba ở đâu

Thông tin mua bán
Mã tin
V162862
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/05/2018
Hết hạn
23/05/2019
Xem :
171
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Minh Mòe
Điện thoại
0903 75 74 70
Địa chỉ
TP.HCM
Nội dung chi tiết

Mua máy lạnh Toshiba nơi nào để có thể đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm? Trước khi trả lời câu hỏi này, hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý khi chọn mua máy lạnh

Chọn mua máy lạnh thích hợp với công suất

Trước khi bạn chọn máy lạnh thì công suất và diện tích phòng chính là điều mà bạn cần quan tâm. Dựa vào độ rộng của căn phòng mà bạn có thể chọn được công suất thích hợp tránh lãng phí cũng như tốn kém.

Công thức tính công suất máy lạnh căn bản dựa vào diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh. Ta có thể áp dụng công thức: 1m2 x 600 BTU. Trong đó, BTU là đơn vị nhiệt của Anh, được dùng để đo công suất của các thiết bị sưởi hoặc làm lạnh.

Tiết kiệm điện

Thông thường, các máy lạnh ứng dụng công nghệ biến tần (Inveter) thường rất tiết kiệm điện năng, tuy nhiên máy lạnh ứng dụng công nghệ Inverter thường sẽ có giá cao hơn so với loại máy lạnh không có không nghệ Inverter. Tuy nhiên, nếu tính toán cho lâu dài thì việc chọn mua một chiếc máy lạnh ứng dụng công nghệ Inverter để tiết kiệm cho tương lai là một điều hoàn toàn sáng suốt.Máy lạnh Toshiba là dòng sản phẩm tiên tiến nay đã được tích hợp thêm công nghệ Inverter mới nhất năm 2017 nhằm mang lại không gian dễ chịu và bầu không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ con người.

Thương hiệu sản phẩm

Thương hiệu cũng là điều quyết định cực kỳ quan trọng khi bạn quyết định chọn mua một chiếc máy lạnh. Hiện giờ, trên thị trường có rất nhiều nhãn hiệu máy lạnh nhiều người biết đến như: Panasonic, Samsung, Daikin,…và Toshiba là một nhãn hiệu đã và đang được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm từ kiểu dáng cho đến công năng hoạt động.

Hình ảnh có liên quan

Cho nên việc lựa chọn thương hiệu đúng theo sở thích người dùng và giá thành chính là một điều mà bạn cần phải lưu ý.

Tác dụng Sản phẩm

Bạn cần phải xác định công dụng chính mà máy lạnh mang đến cho gia đình bạn chính là làm mát, điều hòa không khí. Tất nhiên, các tính năng khác như tiết kiệm năng lượng hay khả năng lọc không khí, khử vi khuẩn nấm mốc cũng như bảo vệ sức khỏe cũng là những điều mà bạn cần phải quan tâm khi chọn mua máy lạnh.

Lắp đặt bảo trì bảo dưỡng

Bên cạnh tính năng và chất lượng sản phẩm, thì việc lắp đặt bảo trì cũng rất cần thiết và máy lạnh Toshiba cũng không phải ngoại lệ. Nếu lắp không đúng với kỹ thuật thì máy sẽ không hoạt động tốt hoặc có thể không mát… còn nếu lắp sai với quy tắc có thể khiến cho máy bị hư hỏng và thậm chí tiêu tốn điện năng còn có thể nhiều hơn.

Kết quả hình ảnh cho bảo trì máy lạnh toshiba

Thường xuyên bảo trì máy sẽ giúp máy đạt hiệu quả tốt khi vận hành

Bên cạnh đó, bảo hành cũng như bảo dưỡng máy lạnh còn vô cùng cần thiết Vì nếu được bảo dưỡng và làm vệ sinh thường xuyên (khoảng 6 tháng 1 lần) thì tuổi thọ máy lạnh sẽ được tăng đáng kể, cũng như giúp máy chạy tốt hơn tránh được nhiều rủi ro trong quá trình sử dụng.

Xem chi tiết máy lạnh Toshiba giá tốt : http://maylanhmoi.vn/tin-tuc/mua-may-lanh-toshiba-o-dau-gia-tot-chat-luong/

Mua máy lạnh giá tốt tại : http://maylanhmoi.vn/

Mọi chi tiết xin kiên hệ :

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH MỚI

Điện Thoại: (028) 38 302 079 - (028) 38 302 078 - 0903 75 74 70

Địa chỉ : 645/19 Điện Biên Phủ, phường 1, Quận 3

Email : maylanhgiasi24h@gmail.com

 
Tin đăng cùng chuyên mục