Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Những lý do bạn nên mua máy lạnh treo tường Midea

Thông tin mua bán
Mã tin
V606079
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/11/2023
Hết hạn
03/11/2024
Xem :
192
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 12 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Hải Long Vân
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

NHỮNG LÝ DO BẠN NÊN MUA MÁY LẠNH TREO TƯỜNG MIDEA

 

Máy lạnh treo tường Midea có tốt không là băn khoăn của nhiều người dùng gặp phải khi lựa chọn mua sắm sản phẩm này cho gia đình. Sau đây là những lý do bạn nên mua máy lạnh treo tường Midea để bạn có thể dựa vào và dễ dàng ra quyết định hơn.

 

 

1. Giới thiệu về máy lạnh treo tường Midea

 

Cũng như tên gọi, máy lạnh treo tường Midea có thiết kế treo trên tường, là thiết bị điện có khả năng thay đổi nhiệt độ và độ ẩm cũng như chất lượng không khí bên trong căn phòng, nhờ đó mang lại sự thoải mái cho người dùng.

  

Máy lạnh treo tường Midea sở hữu những đặc điểm sau:

 

  • Là thương hiệu đến từ Trung Quốc.

 

  • Sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc và Thái Lan (tùy model)

 

  • Máy lạnh treo tường Midea sử dụng gas R22, R32 và R410A (tùy model)

 

  • Công suất: Dao động từ 1HP đến 2.5HP.

 

  • Thời gian bảo hành: toàn bộ máy 3 năm, máy nén 5 năm.

 

 

2. Những lý do bạn nên mua máy lạnh treo tường Midea

 

Giá thành rẻ

 

Máy lạnh treo tường Midea là sản phẩm có nguồn gốc tại Trung Quốc có sản xuất chính hãng tại Việt Nam, Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại nên giá thành rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

 

Máy lạnh treo tường Midea có giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của thương hiệu khác hiện nay trên thị trường. Chỉ từ khoảng 4 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy lạnh treo tường 1HP. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua một chiếc máy lạnh treo tường giá rẻ, có đủ các tính năng làm mát cơ bản thì Midea là sự lựa chọn phù hợp với bạn đấy.

 

Kiểu dáng thiết kế đơn giản, tinh tế

 

Máy lạnh treo tường Midea có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp với mọi nội thất và không gian trong ngôi nhà của bạn.

 

Khả năng làm lạnh nhanh

 

Dù không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng khả năng làm lạnh của máy lạnh treo tường Midea vẫn được người dùng đánh giá khá cao bởi các công nghệ như:

 

  • Làm lạnh nhanh Turbo: Với chức năng này, máy lạnh giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì mà không phải chờ lâu.

 

  • Follow me: Máy lạnh sẽ cảm nhận nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt.

 

  • Comfort – Auto Photosensitive Display: Cảm biến quang thông minh, khi đèn tắt thì đèn hiển thị trên máy lạnh sẽ tự động tắt để tiết kiệm năng lượng.

 

  • Favourite Cool: Máy lạnh sẽ tự động nhớ và bật chế độ làm lạnh yêu thích của bạn đã cài sẵn trước đó.

 

  • Tư động làm sạch Self-Cleaning: Giúp tăng tuổi thọ máy lạnh và bảo vệ bầu không khí trong lành.

 

 

Hoạt động ổn định

 

Đây chính là điểm cộng cho dòng sản phẩm này. Máy hoạt động rất êm ái, không gây ra tiếng động quá lớn, không ảnh hưởng đến các hoạt động, đặc biệt là giấc ngủ của gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn có chức năng cảnh báo rò rỉ gas đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

 

Lọc không khí sạch

 

Máy lạnh treo tường Midea được trang bị hệ thống lọc bụi, khử mùi ẩm mốc và diệt vi khuẩn cực hiểu quả. Thế nên không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ, trong lành, bảo vệ tối ưu sức khỏe của mọi người. Ngoài ra, bên trong máy lạnh, dàn bay hơi với lá nhôm được làm sạch và khô một cách tự động, giúp máy luôn trong tình trạng thông thoáng, kéo dài tuổi thọ cho máy.

 

Chức năng Ionizer lọc không khí: Giải phóng 2 triệu Ion dương và âm trong không khí. Chúng bao quanh và tiêu diệt vi khuẩn và sau đó biến chúng thành các phân tử nước vô hại nhờ các phản ứng hóa học

 

 

Chế độ bảo hành lâu dài

 

Nếu so về chế độ bảo hành của 1 số hãng chỉ có 1 đến 2 năm thì máy lạnh treo tường Midea có chế độ bảo hành lên hẳn 3 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén giúp khách hàng có thể mua và yên tâm sử dụng mà không sợ sự cố xảy ra khi đã có đội ngũ kỹ thuật của hãng bảo hành tận nơi

 

3. Một số nhược điểm của máy lạnh Midea mà bạn nên biết trước khi quyết định mua

 

  • Độ bền không cao bằng các thương hiệu lớn.

 

  • Không nhiều mẫu mã như các hãng khác.

 

  • Sản phẩm không cung cấp nhiều công nghệ, tính năng cũng như công suất làm lạnh.

 

4. Có nên mua máy lạnh treo tường Midea không?

 

Nói chung dòng sản phẩm nào cũng có những ưu điểm và hạn chế riêng. Xét về độ bền, tuy máy lạnh treo tường Midea không được đánh giá cao nhưng bù lại sản phẩm này được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên dễ bảo hành và dễ thay thế linh kiện khi có bất kỳ vấn đề gì.

 

Chọn mua máy lạnh treo tường Midea là lựa chọn thích hợp cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình và chỉ cần sử dụng máy lạnh cho gia đình nên tần suất không quá nhiều máy cũng sẽ hoạt động bền hơn.

 

Ngoài ra chất lượng sản phẩm được đánh giá không tới mức quá tệ.  Lý do sản phẩm có giá rẻ có lẽ là do sản phẩm không có nhiều tính năng tiên tiến và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả như một số thương hiệu khác. Máy lạnh treo tường Midea vẫn có những ưu điểm riêng của mình vì vậy nếu phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn thì đây vẫn là một sự lựa chọn rất tốt.

 

Máy lạnh treo tường Midea được trang bị nhiều tính năng

 

KẾT LUẬN

 

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn quyết định được có nên mua máy lạnh treo tường Media hay không. Nếu cần tư vấn về việc mua và lắp đặt máy lạnh treo tường Midea giá rẻ thì hãy gọi cho Hải Long Vân qua hotline 0909 787 022 để được hỗ trợ và báo giá tốt nhất.

 

Tham khảo bài viết liên quan:

Máy lạnh treo tường Daikin có mấy loại? Nên mua loại nào?

Ưu và nhược điểm của máy lạnh treo tường Panasonic - Có nên mua không?

Tại sao máy lạnh treo tường Casper lại "hot"

Chất lượng của máy lạnh treo tường Gree như thế nào? Có nên mua không?

Cập nhật bảng giá máy lạnh treo tường Mitsubishi Heavy mới nhất

Đánh giá chất lượng máy lạnh treo tường LG

Tin đăng cùng chuyên mục