Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Tư vấn + báo giá + thi công ống đồng quận 2 giá rẻ - thi cong ong dong quan 2

Thông tin mua bán
Mã tin
V130793
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/01/2018
Hết hạn
31/01/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 2 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn thị bích liên
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Chuyên thi công ng đng máy lnh – đi âm tường cho công trình chưđến tiến đ hoàn thành – thi công h thng ng đng máy lnh dân dng và công nghip chuyên môn với độ kỹ thuật cực cao. Để đáp ứng các nhu cầu đó, công ty VĨNH PHÁT chúng tôi đã cung cấp đội kỹ thuật với trình độ chuyên sâu vềđi âm ng - thi công đường ngđạt chuẩn, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những vị khó tính nhất.
 
 
 
 
=>Trên thị trường hiên nay thi công ty máy lạnh mọc lên khắp mọi nơi, có một số đơn vị báo giá đường ống đồng  (máy lạnh âm trần + máy lạnh tủ đứng + máy lạnh giấu trần) cho khách hàng với giá cực thấp để được nhận thầu thi công. Nhưng thực tế khi thi công các đơn vị này dùng loại ống đồng kích thước nhỏ như đường ống thường dùng cho máy treo tường hoặc dùng ống đồng có kích thước rất mỏng nhằm giảm thiểu chi phí mua vật tư. Khách hàng không cẩn trọng sẽ bị đánh lừa , và quá trình sử dụng máy lạnh chắc chắc sẽ không tốt, độ lạnh sẽ giảm nhiều so với mức bình thường, do kích thước đường ống nhỏ dẫn gas đi và về không đạt 
 
Hiểu được những vấn đề trên, Vì thế VĨNH PHÁT chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại thêm nhiều giá trị mới làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, hướng tới mục tiêu đem lại "Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn" cho tất cả khách hàng. Công ty chúng tôi luôn đặt yếu tố "khách hàng" làm trọng tâm trong mọi hoạt động của công ty, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dùng.
 
 
 
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
Địa chỉ: 1/14A – Đường Số 2 – P.Trường Thọ - Q.Thủ Đức
HOTLINE Hỗ trơ kỹ thuật:0914.174.679 Mr Trung
Phòng KD bán hàng và tư vấn mua sản phẩm: 02.866.599.278
WEBSITE chính thức: http://maylanhvinhphat.com/
 Email báo giá nhanh theo số lượng: vinhphatcodienlanh@gmail.com
 
 
 
TIN TỨC CẦN CHÚ Ý:
Tin đăng cùng chuyên mục