Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

3 trường đại học dự bị ở Đức bạn nên biết uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V386634
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
31/08/2020
Hết hạn
31/08/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du hoc TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM
Nội dung chi tiết

Khi nói tới đây thì nhiều bạn dễ dàng thấy được lợi ích của chương trình đó rồi đúng không. Thế nhưng, quan trọng lúc này chính là bạn đã lựa chọn trường dự bị đại học tại Đức.

Trường Studienkolleg Kassel

Trường Studienkolleg Kassel chính là trường dự bị đại học sôi động và hiện đại ở nước Đức. Sở hữu khung chương trình học khác lạ, đó chính là thế mạnh về lĩnh vực kỹ thuật, tự nhiên, xã hội và văn hóa. Ngoài ra, trường hỗ trợ bạn đi du học sinh hòa nhập vào môi trường và cuộc sống ở Đức nhanh. Điển hình là mức học phí thích hợp với gia đình Việt. Khi nhắc tới Studienkolleg Kassel, thì không thể không nhắc tới trang bị thiết ở trong trường. Dù dự bị đại học thì trường đầu tư khuôn viên đẹp. Trường thư viện khoảng 1,9 triệu đồng dầu sạch như 25.000 tạp chí thường xuyên.

Trường Studienkolleg Hannover

Đại học Studienkolleg Hannover đón nhiều sinh viên nước ngoài tới theo học. Hài long của sinh viên đã, đang theo học ở đây đã mang tới tiếng tăm lớn cho trường này. Ở Studienkolleg Hannover có khóa học trọng tâm cho ngành học trường Đại học sau này là:

  • Khóa W: Khoa học xã hội, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh
  • Khoa T: Công nghệ thông tin, ngàng kỹ thuật, khoa học tự nhiên
  • Khoa M: Sinh học, Dược, Y, ngành liên quan

Trường Privates Studienkolleg Leipzig

Trường Privates Studienkolleg Leipzig chính là trường dự bị đại học tư thục rất uy tín ở ở quốc tế Đức. Bắt đầu năm 2002, trường đã được vinh dự xếp vào hàng ngũ top trường dự bị mũi nhọn về đào tạo ngành kinh tế học, ngành khoa học kỹ thuật, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, toán học. Trải qua khoảng 18 năm hình thành, phát triển thì trường Privates Studienkolleg Leipzig đang thu hút tới 5000 sinh viên tới từ nhiều quốc gia trên thế giới. Với học phí của trường Privates Studienkolleg Leipzig được đánh giá thấp nhất so với trường dự bị đại học tư thục khác ở Đức. Sinh viên học ở trường còn hưởng nhiều lợi thế như:

  • Bằng tốt nghiệp trường được công nhận giúp sinh viên quốc tế vào học tất cả trường đại học khoa học ứng dụng ở Đức
  • Tiết kiệm được chi phí sinh hoạt có ký túc xá ở trường
  • Không cần thi đầu vào nếu như đỗ kỳ phỏng vấn APS
  • Tham gia khóa học ở Đức Vorkurs trước khi học dự bị khoảng 10 tháng ở Leipzig
  • Hỗ trợ về làm thủ tục hồ sơ, thời gian hòa nhập trong môi trường học ở Đức

Tìm hiểu khái niệm TESOL là gì ?( Teaching English to Speakers of Other Languages) : GIẢNG DẠY TIẾNG ANH CHO NGƯỜI NÓI CÁC NGÔN NGỮ KHÁC

Chứng chỉ này tập trung vào việc giảng dạy các kỹ năng cần thiết để dạy tiếng Anh tại một nước khác, nơi mà học sinh không phải là người bản ngữ sử dụng tiếng Anh, như Trung Quốc, Nhật Bản, hay Việt nam. Lợi ích của chứng chỉ TESOL là được sử dụng rộng rãi và đánh giá cao  trên toàn thế giới. Chứng chỉ TESOLcó 120 giờ đào tạo, và là chứng chỉ phổ biến nhất được yêu cầu ở các trường học và các trung tâm ngoại ngữ tại Việt nam. Chứng chỉ tiếng anh TESOL hiện tại đang được dạy tại AIT uy tín só 1 hiện nay. Xem học phí TESOL AIT chỉ có tại ait-tesol.edu.vn

Đăng ký khóa học Tesol chất lượng cao bao nhiêu tiền tại TPHCM

( xem thêm : ván ép coppha phủ phim 12 ly giá rẻ tại tphcm)

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph: 028-6660-2966

Hotline: (+84) 902800709

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết đăng ký khóa học tesol uy tín ở đâu

 

Tin đăng cùng chuyên mục