Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ACT và những điều cần biết khi quyết tâm du học Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V419840
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/06/2021
Hết hạn
09/06/2022
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

ACT gồm 4 phần: tiếng Anh, Toán, Đọc hiểu và tư duy khoa học. ACT Plus Writing bao gồm các môn học nói trên cộng với một bài kiểm tra viết 30 phút. Bài thi ACT bao gồm 215 câu hỏi trắc nghiệm, cần khoảng 3 tiếng 30 phút để hoàn thành, hoặc hơn 4 tiếng một chút nếu thí sinh làm thêm bài thi viết. Mỗi phần được chấm theo thang điểm từ 1 – 36. Thực chất, điểm thi ACT của bạn tốt hay không phụ thuộc vào tiêu chuẩn, yêu cầu của từng trường. Ví dụ, điểm số ACT của bạn là 23 có thể cao hơn mức trung bình dành cho các ứng viên của trường này như lại dưới mức trung bình trường khác.

Điểm ACT trung bình

Thang điểm của bài thi ACT nằm trong khoảng 1 – 36, và mức điểm trung bình tại Mỹ là 21. Nếu điểm của bạn nằm ở mức này, bạn sẽ có khả năng được nhận vào khá nhiều trường cao đẳng và đại học tại Mỹ, nhưng số điểm này sẽ không giúp bạn đượ nhận vào các trường có thứ hạng cao.

Mức điểm trên trung bình

Điểm số trên mức trung bình sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội được chọn vào các trường có thứ hạng cao. Theo thống kê của các tổ chức xếp hạng các đại học như US News, College Board và The Princeton Review, thí sinh thi ACT đạt điểm trong khoảng 32 – 35 sẽ có tỷ lệ được nhận vào các trường danh tiếng như Đại học Coloumbia, Harvard, Princeton, Yale và Viện Công nghệ Massachusetts là 6% – 8%.

Với mức điểm ACT khoảng 29 – 34, các ứng viên du học Mỹ có 10% cơ hội vào Đại học Pennsylvania chấp thuận, 15% cơ hội vào California ở Berkeley, và 33% cơ hội được nhận vào Đại học New York.

Mức điểm dưới trung bình

Điểm ACT thấp hơn 15 được coi là thấp tại bất kì một trường đại học nào. Các ứng viên có thể khắc phục số điểm chưa cao này bằng điểm GPA (điểm trung bình học tập bậc trung học) ấn tượng hoặc bộ hồ sơ xét tuyển xuất sắc. Nhưng ngay cả khi bạn đã được nhận, trường đại học có thể sẽ yêu cầu bạn tham gia các khóa học cải thiện trước khi nhập học.

Điểm ACT khả quan so với nguyện vọng

Điểm ACT được xem là khả quan đối với bạn sẽ là điểm nằm trong khoảng điểm trung bình xét tuyển của các trường đại học mà bạn lựa chọn nộp hồ sơ. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu mức điểm ACT trung bình những năm trước của các trường nằm trong danh sách lựa chọn của mình, để so sánh với điểm ACT hiện tại và đặt ra mục tiêu.

Tổ chức giáo dục The Princeton Review có hơn 30 năm kinh nghiệm luyện thi SAT, SSAT, ACT, TOEFL, GMAT… trên thế giới và tư vấn du học Mỹ. Các chuyên gia của đơn vị có thể hỗ trợ học sinh học tập, đạt điểm số cao trong các kì thi và lựa chọn chuyên ngành phù hợp cũng như tối đa hóa cơ hội nhận học bổng các trường đại học Mỹ.

Lịch khai giảng lớp học TESOl ở TPHCM hoặc truy cập ait-tesol.edu.vnThông tin liên hệ học tesol chứng chỉ quốc tế ở đâu?

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn ( tư vấn chương trình học tesol tốt nhất)

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Tin đăng cùng chuyên mục