Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Chứng chỉ TESOL uy tin và các chứng chỉ tiếng anh

Thông tin mua bán
Mã tin
V415352
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
09/03/2021
Hết hạn
09/03/2022
Xem :
417
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Chứng chỉ giảng dạy TESOL được viết tắt của từ Teaching Englist to Speakers of Other Languages, có nghĩa Dạy tiếng Anh coh người dùng ngôn ngữ khác. TESOL chính là chứng chỉ quốc tế đối với cách dạy tiếng Anh cho các giáo viên đang dạy tiếng Anh ở nhiều quốc gia dùng tiếng Anh như là ngoạn ngữ. Để có thể tham gia vào chương trình đào tạo TESOL thì bạn cần đáp ứng được điều kiện:

IETLS

Chứng chỉ IETLS được viết tắt của cụm từ International Englist Language Testing có nghĩa là Kỳ thi quốc tế đánh giá khả năng dùng tiếng Anh. IETLS là chứng chỉ phổ biến và quan trọng cho người đang có nhu cầu đi du học hay đang muốn định cư tại nước ngoài. Hiện chứng chỉ tiếng Anh IETLS là yêu cầu với việc di cư tới Canada và Australia.

Bài thi này được dùng để đánh giá được ngôn ngữ người học và làm việc ở nơi mà tiếng Anh được xem là ngôn ngữ chính để giao tiếp. Thi IETLS chính là đứa con của 3 ông lớn là University of Cambridge ESOL, British Counil và cả IDP. Hiện nay, IETLS được nhiều quốc gia trên thế giới công nhận như ở Mỹ, Anh, Ireland, Australia, New Zealand ….

TOEFL

Chứng chỉ TOEIC được viết tắt của từ Test of English as a foreign language chính là bài kiểm tra năng lực tiếng Anh được ETS phát triển nhằm có thể kiểm tra được năng lực tiếng Anh trong môi trường về học thuật. Chứng chỉ tiếng Anh này dành cho những người sử dụng tiếng Anh như ngoại ngữ với mục đích là nghiên cứu và có tính hàn lâm.

Do đó, nhiều trường đại học tại Canada và Bắc Mỹ cũng như nhiều quốc gia trong hệ thống giáo dục ở Mỹ đã dùng chứng chỉ tiếng Anh TOEIC như yêu cầu và điều kiện để nhập học. Mức độ đề thi chứng chỉ TOEIC thay đổi thường xuyên qua mỗi năm và khá khó nên bạn có ý định đi du học ở Mỹ thì bạn cần phải nỗ lực để có thể nắm nó ở trong tay.

TOEIC

TOEIC được viết tắt của từ Test of English for International Communication, có nghĩa là bài kiểm tra tiếng Anh giao tiếp quốc tế. Đây là chứng chỉ tiếng Anh được ETS – Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ triển khai. Chứng chỉ TOEIC nhằm đánh giá được trình độ dùng tiếng Anh cho người dùng tiếng Anh như ngoại ngữ.

Chứng chỉ này dành cho bạn có mong muốn tìm việc làm ở trong công ty nước ngoài hay dùng tiếng Anh để có thể giao tiếp mỗi ngày. Đối với tìm chứng chỉ tiếng Anh phù hợp thì bạn cần phải xác định được học chứng chỉ tiếng Anh là gì như đi du học, xin việc, định cư ở nước ngoài …. Để từ đó lựa chọn chứng chỉ đáp ứng được nhu cầu, đầu tư được thời gian để học.

Khi bạn có được địa chỉ học chứng chỉ TESOL bạn chỉ việc đăng ký và khi hoàn thành khóa học và cầm tấm bằng trong tay, việc tìm việc làm ở trung tâm Anh ngữ, quốc tế hoặc đơn giản là mở lớp dạy tại nhà với mức thu nhập ổn định, cao. Và rất dễ dàng.

Trung tâm TESOL uy tín ATI còn là đối tác của rất nhiều các học viện, trường học, tổ chức trên thế giới, điều này giúp cho học viên sau khi tốt nghiệp có được sự lựa chọn rộng rãi về nghề nghiệp ở nước mình muốn đến.

Đăng ký học TESOL uy tín của AIT sẽ mang sự hài lòng cho từng học viên. Chúng tôi hiện nay có khóa ngày và đêm hằng tháng để đáp ứng nhu cầu nguyện vọng của bạn trở thành giảng viên tiesng anh yên nghề. Thuận tiện thời gian học và quản lý giờ hiệu quả trước khi tham gia khóa học, Đối với các công việc sau khi tốt nghiệp khóa học tesol quốc tế hiệu quả AIT sẽ gợi ý và hỗ trợ việc làm tại một số trung tâm tiếng anh trên cả nước để các học viên có cơ hội trải nghiệm công việc sau khóa học.

E-mail: tuvanthongtin@ait-tesol.edu.vn

Ph:028-6660-2966

Hotline:(+84) 902800709

Web: ait-tesol.edu.vn |

Fb: facebook.com/aittesolvietnam/

Địa chỉ : Lầu 4 – Sovilaco Building, Số 01 Đường Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình . TPHCM

Chi tiết nơi đào tạo tesol uy tín

 

Tin đăng cùng chuyên mục