Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

ĐH Missouri trường lý tưởng và chất lượng cho du học sinh ở Mỹ

Thông tin mua bán
Mã tin
V423279
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
02/08/2021
Hết hạn
02/08/2022
Xem :
225
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Trường có hơn 10 thư viện cùng các bảo tàng và phòng tranh chuyên dụng, cửa hàng, hiệu thuốc trong trường, nhiều cửa hàng ăn uống như Starbucks. Trường còn có trung tâm du học nước ngoài lớn nhất Missouri, tạo cơ hội cho trên 1.000 sinh viên có thời gian được sinh sống và học tập ở nước ngoài để nâng cao học vấn.

Sinh viên còn được cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ trong thời gian theo học tại Đại học Missouri, kể cả trợ giúp sinh viên khuyết tật, dịch vụ y tế, điện thoại khẩn cấp 24/24 và dịch vụ tư vấn tâm lý riêng tư. Còn có nhiều nguồn lực tư vấn và hỗ trợ sinh viên đang học cũng như sinh viên đã tốt nghiệp đi xin việc. Chẳng hạn như giúp viết sơ yếu lý lịch, tư vấn về phỏng vấn và thông tin về kết nối mạng lưới trong và ngoài trường.

Các khoa giảng dạy tại trường: Nông Nghiệp, Nghệ thuật và Văn chương, Kinh doanh, Y tế và Dịch vụ con người, Nhân văn và Hành Chính Công, Khoa học tự nhiên và Ứng dụng.

Trường đào tạo trên 85 ngành đại học với hơn 185 sự chọn lựa chuyên ngành đại học và 45 chương trình sau đại học. Trường cũng có chương trình đào tạo Tiến sĩ và chương trình học lấy chứng chỉ.

Các chương trình đào tạo sau đại học trực tuyến của Đại học Missouri đã được xếp vào hạng tốt nhất đất nước, theo Xếp hạng chương trình trực tuyến tốt nhất năm 2018 của Báo cáo Thời sự Mỹ & Thế giới.

Các chương trình thạc sĩ giáo dục trực tuyến của Mizzou có thứ hạng cao hơn các trường khác ở Missouri. Các chương trình của Trường Đại học Sư phạm thuộc trường đã nâng cao 25 bậc so với xếp hạng năm trước, và hiện đứng thứ 36 toàn nước Mỹ.

Đại học Missouri cấp nhiều học bổng đặc biệt cho sinh viên quốc tế như:

– Học bổng thành tích quốc tế.

– Học bổng thành tích quốc tế dành cho cư dân ngoài Mỹ và ngoài bang Missouri theo học ở MU trong học kỳ đầu tiên sau khi tốt nghiệp THPT. Sinh viên phải có điểm tổng SAT 1280 trở lên (đối với bài thi mới là 1200 trở lên nếu thi trước tháng 3/2016) hoặc điểm tổng hợp ACT 27 điểm trở lên thì sẽ được thưởng 4.000USD.

– Học bổng danh dự quốc tế.

– Học bổng danh dự quốc tế dành cho cư dân ngoài Mỹ và ngoài Missouri đủ tiêu chuẩn và vào học MU ngay sau khi tốt nghiệp THPT và có thành tích học tập xuất sắc ở phổ thông. Sinh viên phải có điểm tổng SAT 1350 trở lên (bài thi mới phải đạt 1290 trở lên đối với kỳ thi trước tháng 3/2016) hoặc điểm tổng ACT từ 29 trở lên. Số tiền thưởng 10.000USD một năm này cũng bao gồm việc được tuyển vào Trường Danh dự MU.

Đại học Missouri có quan điểm là học vấn tốt không chỉ có được qua các môn học và bài tập. Vì thế, trường cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ để giúp sinh viên luôn vui vẻ, khỏe mạnh, thành công và hứng khởi – cả trong và ngoài trường.

Trung tâm Hướng nghiệp MU đã tiên phong thử nghiệm sử dụng cán bộ bán chuyên nghiệp và được toàn quốc công nhận là đi đầu về đào tạo và giáo dục bán chuyên nghiệp. Cán bộ ở đây đại diện cho các sinh viên đại học và sau đại học đa dạng với nhiều tài năng phong phú và toàn tâm toàn ý trợ giúp mọi người.

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ gia nhập mạng lưới cựu sinh viên quốc tế của trường – trong đó có những người đã vào làm cho các công ty hàng đầu.

Ngoài ra trường cũng có chương trình Anh ngữ dành cho các bạn sinh viên quốc tế mong muốn cải thiện khả năng Anh ngữ học thuật của mình

Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, điều kiện và thủ tục nhập học cũng như tận hưởng những ưu đãi như miễn lệ phí ghi danh danh cho sinh viên quốc tế, đăng kí tại đây để được hỗ trợ trực tiếp bởi chuyên viên tư vấn.

Ngày nay khi mà giá trị đồng tiền đi liền với chất lượng thì ở AIT chúng tôi chưa bao giờ có khái niệm giá rẻ, mà ở đây chúng tôi luôn tập trung tốt nhất CHẤT LƯỢNG khi hoàn thành khóa học và sở hữu chứng chỉ tesol quốc tế Điều này không những cho các học viên nhận ra một điều khi bạn hoặc ai đó bỏ ra chi phí thì hãy quý trọng và học tử tế để khi xong khóa học bạn có thể tự tin vào bản thân, năng lực của mình để XÂY dựng tương lai tốt hơn trong ngành giảng dạy tiếng Anh, Trong khi ngoài kia rất nhiều khóa học Tesol quốc tế đại trà giá rẻ học viên đông đúc dẫn đến việc kiến thức loãng và không tập trung học nhanh sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy sau này và kiến thức không đầy đủ và tiếp thu từng học viên.

Để đánh giá học phí của một khóa học TESOL, người học cần xem xét lại 5 vấn đề đã đặt ra ở trên theo thứ tự: độ uy tín của đơn vị đào tạo, giá trị công nhận của tấm bằng TESOL khi tốt nghiệp, giảng viên đến từ đâu, số giờ thực học, giáo trình và phương tiện hỗ trợ học, địa điểm học và cơ sở vật chất… và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là sự đồng hành lâu dài của đơn vị đào tạo sau khi học viên đã tốt nghiệp.

 

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

 

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

 

Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

 

Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

 

Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

 

KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO

 

Khoá Ban Ngày II

 

 

Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

 

Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

 

Tel: (028) 6660 2966 | Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

 

Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

Tin đăng cùng chuyên mục