Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Du học Hàn Quốc và những điều du học sinh cần biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V416192
Giá
1.000 VNĐ
Ngày đăng
24/03/2021
Hết hạn
24/03/2022
Xem :
467
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Bình » TP.HCM
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
du học TPHCM
Điện thoại
0902800709
Địa chỉ
SỐ 1, PHỔ QUANG, P.2, Q.TÂN BÌNH,THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Nội dung chi tiết

Bạn chỉ cần đóng tiền cho nhà trường thì hầu hết bạn sẽ có suy nghĩa bạn sẽ được ở tại kí túc xá lúc nào cũng được. Nhưng tùy vào môi trường mà có quy định khác nhau, nhưng không phải ngôi trường nào cũng cho bạn sống ở kí túc xá tới khi bạn học xong. Thông thường, bạn chỉ ở kí túc xá trong 6 tháng đầu tiên. Sau đó, bạn sẽ phải tìm nơi ở mới để sinh sống, học tập.

Không được nấu ăn trong phòng ký túc xá

So với đi học ở Việt Nam thì phòng kí túc xá ở Hàn Quốc sẽ sáng sủa, sạch sẽ và thoáng đãng hơn hẳn. Mỗi phòng chỉ từ 1 tới 4 người, so với kí túc xá ở Việt Nam thì ít hơn hẳn nên cho phòng cũng khá nhỏ. Tất nhiên là các bạn đi du học ở Hàn Quốc và ở kí túc xá sẽ không được phép tự nấu ăn. Hoặc chỉ vài khu kí túc xá cho phép nấu ăn nhưng cần phải dùng phòng bếp được thiết kế chung, có nghĩa là bạn cần phải dùng chung phòng bếp với người khác. Điều này gây ra nhiều bất tiện. Nếu xung quanh trường không có các hàng quán mấy. Phòng kí túc xá không cho phép nấu ăn thì đây sẽ là vấn đề vô cùng khó chịu. Việc không thể nấu ăn món ăn Việt mà đi du học Hàn, bạn cần phải ra ngoài để ăn ở căng tin. Với các bạn không ăn được các món ăn Hàn thì đó chắc là điều khinh khủng.

Vị trí địa lý ở xung quanh khu vực trường

Tại Hàn Quốc, trường đại học có rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ngôi trường nào cũng chiếm vị trí tọa lạc thuận lợi như là nằm ở giữa thành phố Seoul hay thành phố khác. Tùy vòa khu vực chọn lựa trường sầm uất không mà ở xung quanh đó có các quán ăn, cửa hàng hay không. Tại 1 số trường còn không có tàu điện ngầm. Nếu di chuyển thì bạn cần phải bắt thêm cả tuyến xe bus.

Sau 6 tháng, bạn cần phải gia hạn visa lại

Đối với bạn làm visa D4, có nghĩa bạn là du học Hàn sang học tiếng nên cứ khoảng 6 tháng thì bạn cần phải đi gia hạn lại visa. Dù bạn đóng các chi phí trong 1 năm. Nhưng cứ tới 6 tháng, bạn cần đi gia hạn 1 lần. Và khi đi gia hạn thì bạn cần chứng minh về tài chính. Điều này có nghĩa bạn có sẵn tiền ở trong tài khoản ngân hàng của Hàn Quốc rồi mang tới cục quản lý xuất nhập cảnh để học kiểm tra, đối chiếu. Hy vong với chia sẻ trên đây, các bạn đã có được các kiến thức bổ ích nhất. Nếu còn thắc mắc, bạn hãy liên hệ hoặc comment dưới đây để được chúng tôi tư vấn tốt nhất.

Nội dung của chương trình học chứng chỉ đào tạo tesol

Bạn biết, nội dung của chương trình Tesol cần sự kết hợp giữa thực tiễn và lý thuyết nhằm mang tới hiệu quả cao đối với các học viên. Các chương trình cần đảm bảo mang đến cho các học viên các trang bị kiến thức đầy đủ, nhận thức được cốt lõi mà giáo viên Anh cần có khi giảng dạy. Bên cạnh đó, Tesol cung cấp kiến thức cơ bản, kỹ năng chuyên sâu cùng tâm lý mà giáo viên cần phải có được. Cuối khóa, học viên sẽ được tổ chức các tiết học ở trên lớp, nhận lời góp ý từ thầy cô. Với bằng cấp, chứng chỉ Tesol, bạn sẽ trở thành giáo viên dạy tiếng Anh chuyên nghiệp, được trau dồi đầy đủ các kiến thức chuyên môn giảng dạy.

Học phí Khóa học Tesol của AIT Tesol

Thông qua các chương trình, AIT mong muốn đồng hành bạn trẻ giỏi, yêu thích dạy và học tiếng Anh, cùng bạn ở trên con đường thành các giáo viên chuyên nghiệp và tự tin bước vào thị trường lao động, cạnh tranh nguồn giáo viên dạy tiếng Anh tới từ nhiều nước ở trong khu vực. Do đó, khi đăng ký học chương trình Tesol ở AIT, bạn sẽ được cấp bằng ở Việt Nam với mức học phí ấn tượng. Chương trình về học bổng giúp các học viên tiết kiệm được chi phí và thời gian tốt nhất. Với khóa học Tesol, bạn tham gia vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí mà còn nhận tấm bằng Tesol có giá trị lớn, bổ ích đối với việc giảng dạy môn tiếng Anh ở nhiều nơi.

>> vậy chứng chỉ tesol, học tesol trong bao lâu ? chi tiết có tại ait-tesol.edu.vn

Học với 100% Giảng viên đến từ Úc & Anh

✨ Khám phá các kỹ thuật đào tạo với các phương pháp luận quốc tế

✨ Nhận thông tin về cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

✨ Nâng cấp chứng chỉ TESOL Associate Diploma MIỄN PHÍ

???? KHÓA HỌC TESOL MỚI NHẤT TIẾP THEO ????

Khoá Ban Ngày II

???? Ngày: từ ngày 22 đến 27 Tháng 3 năm 2021

???? Buổi sáng 09:00 – 12:00 -> Buổi chiều 13:00 – 16:00

????‍♀️ Liên hệ với AIT ngay! Để được tư vấn và thi đầu vào MIỄN PHÍ

☎️Tel: (028) 6660 2966 | ????Hotline: 090 2800 709 (Giờ hành chính)

???? Tầng 4 - Tòa nhà Sovilaco, 1 Phổ Quang, P. 2, Q. Tân Bình.

 

Tin đăng cùng chuyên mục